"แอฟ ทักษอร" โดนรุมแซะ หลังคอมเมนต์ "สรยุทธ" ชาวเน็ตซัดกันเดือด

"แอฟ ทักษอร" โดนรุมแซะ หลังคอมเมนต์ "สรยุทธ" ชาวเน็ตซัดกันเดือด

"แอฟ ทักษอร" โดนรุมแซะ หลังคอมเมนต์ "สรยุทธ" ชาวเน็ตซัดกันเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นเดือดชาวเน็ตซัดกันสนั่นในอินสตาแกรม หลังจากสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ เผยคลิปนักข่าวรุ่นพี่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่ถึงกับร้องไห้ออกมาหลังอ่านข่าวสถานการณ์โควิด-19 ในบ้านเมืองซึ่งมีผู้เสียชีวิตจากการรอเตียงมากมาย ท่ามกลางบรรดาคนดังมากมายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น แสดงความรู้สึกต่อเหตุการณ์ในตอนนี้

แต่เหตุดราม่าเกิดเมื่อสาวสวย แอฟ ทักษอร เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปด้วยอีโมติคอน ร้องไห้ แต่มีคนเข้ามาคอมเมนต์แอฟถึงเรื่องที่ไม่ออกมาคอลเอาท์ อาทิ  มาเศร้า แต่เงียบกริบนะ, เงียบกริ๊บเลยนะคะ, อยากให้ออกมาตอบแทนสังคมบ้าง. เพราะสังคมให้กับคุณมากมาย,

 อย่าเศร้าเลยคุณแอฟ เศร้าแต่ใน ig แต่ชีวิตจริง เหมือนจะเฉยเมยนะคะ ไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเลย ขออภัยที่ถาม ถ้าแสดงออกแล้วขอโทษนะคะ เคยชอบและติดตามมานาน ขอเลิกติดตามทุกข่องทาง ทุกรายการ ทุกสื่อที่คุณออก เปิดทีวีเจอ ขอเปลี่ยนช่อง เลิกซื้อของที่คุณเป็นพรีเซนเตอร์ เสียงประชาชนอาจจะเล็กน้อย ไม่กระทบคุณ แต่เราก็อยากแสดงออกบ้างค่ะ,

ทำให้มีอีกหลากหลายความเห็นที่เข้ามาแสดงความเห็นว่าควรเคารพสิทธิของผู้อื่นด้วยเช่นกัน อาทิ ตราบใดที่การเรียกร้องประชาธิปไตยอยู่บนหลักการ เปิดใจรับฟัง เคารพสิทธิการแสดงออกในรูปแบบต่างๆ กัน บางคนเลือกเงียบ บางคนเลือกตระโกนด่า บางคนเลือกการประท้วงเชิงสัญลักษณ์ แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าหากเป็นดารา คนดัง ต้องออกเสียงดังๆ เท่านั้นถึงจะเรียกว่ารักประชาชนจริง ตรรกะอะไรกันแบบนี้ ไอ้ที่เขาแสดงจุดยืนผ่านรูปแบบอื่นๆ เช่นการให้กำลังใจ การแสดงความห่วงใย การพูดหรือโพสต์ให้คนยอมรับความคิดต่าง กลายเป็นน้อยเกินไป กลายเป็นไม่แสดงออก การบริจาคกลายเป็นไม่ใช่สิ่งที่ต้องการเพราะไม่ใช่ขอทานรอรับเงิน แยกแยะเจตนายังแยกแยะไม่ได้ก็ตั้งแง่คิดลบกันไปหมด

เราไปชุมนุมมาสามครั้ง ห้าแยกลาดพร้าว เดินอนุไปทำเนียบ แยกราษฎรประสงค์ แต่อ่านความเห็นคนที่เก่งตามจิกดาราทางสื่อโซเซียลแล้วเหนื่อยใจ หลงทางแล้วยังพลอยทำให้การเรียกรัองของคนอื่นๆ ที่เขาลงแรงจริงๆ ต้องถูกมองให้ดูด้อยค่าด้วยอารมณ์ที่ไร้เหตุผลมาแทน สติค่ะ พวกคุณกำลังทำให้คนประชาธิปไตยตัวจริงเสียเครดิต ขอร้องเลยอย่าทำถ้าคิดจะเรียกร้องประชาธิปไตยกันจริงๆ เหนื่อยใจแทน ไม่ได้ห่วงแอฟแต่ห่วงหลักการในการเรียกร้องอย่างทีสติแล้วตอนนี้

และอีกมากมายเรียกว่าไอจีเดือดร้อนระอุเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "แอฟ ทักษอร" โดนรุมแซะ หลังคอมเมนต์ "สรยุทธ" ชาวเน็ตซัดกันเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook