สลด ข้าราชการวัย 56 ปี ช็อกดับคาห้องน้ำศาลากลาง ก่อนตายพบอ้วกหลายรอบ

สลด ข้าราชการวัย 56 ปี ช็อกดับคาห้องน้ำศาลากลาง ก่อนตายพบอ้วกหลายรอบ

สลด ข้าราชการวัย 56 ปี ช็อกดับคาห้องน้ำศาลากลาง ก่อนตายพบอ้วกหลายรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่งานสารบรรณ ช็อกดับคาห้องน้ำศาลากลาง จ.พัทลุง หลังแม่บ้านสงสัยอยู่ภายในห้องน้ำเป็นเวลานาน ให้คนพังประตู พบเสียชีวิตบนอยู่โถส้วม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (14 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. แม่บ้านประจำจังหวัดพัทลุงพร้อมเจ้าหน้าที่ อส. ประจำเวรยามศาลากลางจังหวัดพัทลุง เข้าพังประตูห้องน้ำชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดพัทลุง หลังแม่บ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ มีคนเข้าใช้บริการห้องน้ำและอยู่ภายในห้องเป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ อส.จะพังประตูห้องน้ำนั้นได้เรียกตะโกนเป็นเวลานาน เมื่อผิดสังเกตุเจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไปพบว่า มีผู้เสียชีวิตบนอยู่บนโถงส้วม สภาพคอเอียงตกไปด้านข้างผิงฝาห้องน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ภู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมบูรณ์ อายุ 56  ปี ข้าราชการลูกจ้างประจำสำนักงานจังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่งานสารบรรณจังหวัดพัทลุง หรือ งานรับส่งหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง และได้ปฏิบัติหน้าที่งานดังกล่าวมาเกือบ 30 ปี  

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร เข้าตรวจสอบสภาพศพเบี้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว และเกิดอาการช็อกเสียชีวิตกะทันหันดังกล่าว ซึ่งแพทย์ได้ให้เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลพัทลุง  

ด้าน นางสุนีย์ แม่บ้านประจำศาลากลางจังหวัดพัทลุง กล่าวว่า เมื่อตอนช่วงเช้าวันของวันนี้ นายสมบูรณ์ได้บอกกับแม่บ้านว่าตนเอง มีอาการไข้และไม่สบายตัวจึงได้เดินทางมาทำงานสาย จากนั้นเมื่อเวลา 13.30 น. ก็ได้เข้าห้องน้ำชั้น 1 ทางด้านทิศตะวันตกของอาคารศาลากลางจังหวัดพัทลุง และได้ยินเสียงของผู้เสียชีวิตอ้วกหลายครั้ง

จนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบกว่า 2 ชั่วโมง แม่บ้านเห็นผิดสังเกตเนื่องจากผู้เสียชีวิตได้เข้าไปในห้องน้ำเป็นเวลานาน จึงได้เจ้าหน้าที่ อส.ประจำเวรศาลากลางจังหวัดพัทลุง เข้าไปภายในห้องน้ำเพื่อเรียกผู้เสียชีวิต แต่ไม่ได้รับเสียงตอบ จึงได้ช่วยกันพังประตูห้องน้ำเข้าไป และพบว่านายสมบูรณ์ได้เสียชีวิต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

นอกจากนั้น นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมนายฉัตรชัย อุสาหะ รองผู้ว่าราชการจังหวัด เข้าดูที่เกิดเหตุพร้อมสั่งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดูแลในเรื่องต่างๆ เนื่องจากนายสมบูรณ์ ผู้เสียชีวิตไม่มีครอบครัว มีเพียงญาติๆ เท่านั้น และการเสียชีวิตในครั้งนี้ทางญาติๆ ไม่ติดใจในการเสียชีวิตแต่อย่างใด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook