หนุ่มอัณฑะเป็นฝี กินยาพาราฯ 10 เม็ดไม่หายปวด ซัดเพิ่มอีก 40 เม็ด ช็อกดับคาที่

หนุ่มอัณฑะเป็นฝี กินยาพาราฯ 10 เม็ดไม่หายปวด ซัดเพิ่มอีก 40 เม็ด ช็อกดับคาที่

หนุ่มอัณฑะเป็นฝี กินยาพาราฯ 10 เม็ดไม่หายปวด ซัดเพิ่มอีก 40 เม็ด ช็อกดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอัณฑะเป็นฝี กินยาพาราฯ 10 เม็ดไม่หายปวด ซัดรวดเดียวอีก 40 เม็ด หมดกระปุก เพื่อนห้ามไม่ฟัง สุดท้ายน็อกดับคาเปล 

เมื่อเวลา 16.30 น. (14 ก.ค.64) พ.ต.ต.ชาญชัย  คำดีเกิด  สารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุคนนอนเสียชีวิต ที่บ้านกลางทุ่งนา บ้านโคกเมือง ต.สะแก อ.สตึก จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูด และแพทย์เวร ร.พ.สตึก เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงใต้ถุนโล่ง อยู่กลางทุ่งนา ไม่มีเลขที่ ถนนสายบ้านโคกเมือง-ทุ่งวัง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กม. ภายใต้ถุนบ้าน พบศพ นายบุญโฮม หรือ ด้วน อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตในเปลที่ผูกโยงระหว่างเสาบ้าน สภาพศพนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น ไม่สวมเสื้อ 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงบริเวณอัณฑะ ของผู้ตายลักษณะเป็นฝี มีหนองปนเลือดไหลออกมา เสียชีวิตมาประมาณ 1 ชม.

สอบถาม นายชาตรี อายุ 45 ปี เพื่อนผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเช้า (14 ก.ค.) ตนได้ชักชวนนายด้วน เป็นคนพิการมือเท้าเคลื่อนไหวช้า ไปนั่งดื่มเหล้าที่บ้านกลางนาด้วยกัน เพราะเกรงใจ อสม.ที่ต้องมาคอยเตือนไม่ให้รวมกลุ่มสังสรรค์ ในช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19 จึงขี่รถจักรยานมาด้วยกัน 2 คน ดื่มเหล้าขาวไป ชมวิวทุ่งนาไปด้วย ระหว่างที่นั่งคุยกันอยู่นั้น นายด้วน ผู้ตาย บ่นตลอดเวลาว่า ไม่สบาย เป็นฝีที่บริเวณอัณฑะมีเลือดปนหนองไหลออกมา มีอาการปวดเหมือนจะเป็นไข้ จากนั้นนายด้วน ได้ควักยาพาราเซตามอลมา 1 กระปุก แล้วกินทีเดียว 10 เม็ด แล้วนั่งดื่มเหล้ากันต่อ

ในเวลาต่อมาอีกประมาณ 2 ชม. นายด้วน บอกว่าอาการไม่ดีขึ้น กินยาพาราฯ เพิ่มอีก 40 เม็ด ที่เหลือในกระปุก รวม 50 เม็ด ตนพยายามห้ามแล้ว แต่นายด้วนไม่ฟัง บอกว่าเคยกินมาแล้ว 

นายชาตรี เล่าต่อว่า ช่วงบ่ายขณะกำลังจะเดินไปถามอาการนายด้วน แต่กลับเห็นผู้ตายนอนชักกระตุกคาเปลนอน เมื่อเดินเข้ามาดูใกล้ก็ปรากฏว่าพบนอนแน่นิ่ง แล้วหยุดหายใจ จึงรีบมาแจ้งเจ้าหน้าที่ อบต.สะแก ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook