ทัวร์ลง "โบวี่ อัฐมา" หลังโผล่คอมเมนต์ "อ๋อม สกาวใจ" เรื่องวัคซีน

ทัวร์ลง "โบวี่ อัฐมา" หลังโผล่คอมเมนต์ "อ๋อม สกาวใจ" เรื่องวัคซีน

ทัวร์ลง "โบวี่ อัฐมา" หลังโผล่คอมเมนต์ "อ๋อม สกาวใจ" เรื่องวัคซีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าร้อนๆ ขึ้นมาทันที หลังจากที่คุณแม่สุดแซ่บอย่าง อ๋อม สกาวใจ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "พรก.ฉุกเฉิน ที่เราใช้อยู่นี่ สามารถทำอะไรได้มากกว่าการปิดร้านอาหาร ปิดโน่น ปิดนี่ รึเปล่าคะ เช่น เร่งรัดขั้นตอนต่างๆ เพื่อเร่งเอาวัคซีนดีๆ มารีบฉีดให้ประชาชนได้มั้ยคะ ตื่นมาเจอข่าวเศร้าเลย เสียชีวิต 98 ศพ"

และเขียนแคปชั่นว่า "วัคซีนดีๆก็มีใช้ทั้งโลกนะรู้ยัง!!!!เสียใจ!!!!!โมโห!!!!โกธร!!!!!!งง!!!!!!เพลีย!!!!!!!!!!!! #pfizer #moderna"

ซึ่งหลังจากนั้นดาราสาว โบวี่ อัฐมา ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า "พี่ วัคซีนมันไม่ได้ซื้อปุ๊ปได้ปั๊ปค่า ขนาดเอกชนจัดหา ยังได้คิวนำเข้า moderna มาไตรมาส 4 พี่ลอง search ข่าวอ่าน รัฐจอง astra มาตั้งแต่ปีที่แล้ว (รอนาน จนไม่ทันการณ์ เลยต้องเอา sinovac มาช่วยแก้ขัดไปก่อน)"

ซึ่งหลังจากคอมเมนต์ของโบวี่ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อท้ายโบวี่ทันทีหลายพันข้อความ เรียกว่าเดือดสุดๆ เช่น เบื่อวงการบันเทิงไทยก็เพราะดาราแบบคุรนี่แหละครับ,ๆไม่ได้มาเพราะหิวแสงใช่ไหมคะ หรือแสงที่มีมันสว่างไม่มากพอ ที่วัคซีนหาไม่ทันเพราะมันไม่สรรหามาหรือเปล่าค่ะ,ความคิดความอ่านโง่เหมือนสลิ่มของจริง หลับหูหลับตาอวย น้อทเซอร์ไพรส์,55555 อย่างบ้ง ใครกันแน่ที่ควรไป Search ข่าวอ่าน,@bowie_atthama เปิดกะลาก่อนนะคะ,@bowie_atthama แล้วที่บอกว่าเอา SV มาแก้ขัด นี่งงมากจ้าาาา เราอยู่ประเทศเดียวกันรึเปล่าอ่ะ,อวยไส้แตกขนาดนี้ ถึงทุกคนจะให้ข้อมูล เค้าก็คงแถไปเรื่อยๆ กู่ไม่กลับ ถ้าเจอกับตัวไม่แน่อาจไม่โทษรัฐบาลก็ได้นะคะ เพราะรักมาก5555555555,@bowie_atthama เอาชีวิตคนมาเสี่ยงกับคำว่าแก้ขัดไปก่อนหรอคะ อันนี้คิดก่อนพิมพ์แล้วใช่ไหมคะ?,ตรรกะพังมาก,

รวมถึงดาราด้วยกันอย่าง ดีเจดาด้า ที่เข้าไปถามโบวี่ว่า "ขอถามกลับแล้วทำไมไทยไม่เข้าร่วม Covax เป็นประเทสเดียวในอาเซียนที่ไม่เข้าร่วมค่ะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ทัวร์ลง "โบวี่ อัฐมา" หลังโผล่คอมเมนต์ "อ๋อม สกาวใจ" เรื่องวัคซีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook