"โบวี่" แจงดราม่า หลังคอมเมนต์ "อ๋อม สกาวใจ" ไม่ได้แก้ตัวแทนรัฐบาล

"โบวี่" แจงดราม่า หลังคอมเมนต์ "อ๋อม สกาวใจ" ไม่ได้แก้ตัวแทนรัฐบาล

"โบวี่" แจงดราม่า หลังคอมเมนต์ "อ๋อม สกาวใจ" ไม่ได้แก้ตัวแทนรัฐบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องเข้าใจผิดกันนาน สำหรับดาราสาว โบวี่ อัฐมา หลังจากเข้าไปคอมเมนต์อินสตาแกรมของดาราสาวรุ่นพี่ อ๋อม สกาวใจ เรื่องวัคซีน จนเกิดดราม่ากลายเป็นที่วิจารณ์ของชาวเน็ต ซึ่งล่าสุดโบวี่ได้ออกมาโพสต์อธิบายแล้วกับเจตนาที่ต้องการการจะสื่อ

โดยโบวี่บอกว่าที่พิมพ์ไปคืออยากให้ใจร่มๆ และไม่มีได้มีเจตนาจะแก้ตัวแทนรัฐบาล รู้ว่าตอนนี้ทุกคนกำลังร้อน และก็เข้าใจได้ถ้าจะเข้าใจผิดและไม่พอใจ โบวี่จึงขอโทษที่ทำให้ทุกคนร้อนไปกว่าเดิมอีก และต้องขอโทษพี่อ๋อมด้วยจริงๆ ที่ทำให้เป็นข่าวแบบนี้

"เรื่องที่โบไปคอมเม้นต์ไอจีพี่อ๋อม เจตนาคือ เห็นพี่อ๋อมกำลังขึ้นเรื่องวัคซีน ที่พิมพ์ไปคืออยากให้ใจร่มๆ ร้อนไปใจก็เป็นทุกข์ (ซึ่งมีส่งข้อความส่วนตัวไปหาพี่อ๋อมด้วย)

โบไม่มีความจำเป็นที่ต้องแก้ตัวแทนรัฐบาล เพราะโบไม่ได้ทำงานให้รัฐบาล โบไม่ได้รู้ข้อมูลตื้นลึกหนาบางในการทำงานตรงนั้น แล้วโบจะต้องมาออกหน้าแทนทำไม

และสิ่งที่พิมพ์ไป โบหมายถึงภาพรวมเรื่องวัคซีน ว่าคนทั้งโลกต้องการวัคซีนในตอนนี้และกำลังการผลิตก็มีจำกัดคือ Demand กับ Supply ไม่เท่ากัน และความล่าช้าก็เกิดขึ้นได้

โบไม่ได้จะพูดเรื่องรัฐบาล แต่มันคือแต่ข้อมูลข่าวเรื่องวัคซีนที่อ่าน เขาเขียนไว้แบบนั้น 

ส่วนคำว่ารัฐบาลจำต้องนำ sinovac มา "แก้ขัด" ก็เป็นคำที่ในข่าวใช้เลยเช่นกัน (ไม่ใช่คำที่โบคิดขึ้นมาเอง) และมันไม่ใช่การแก้ขัดเพื่อเอาชีวิตคนมาเสี่ยง แต่มันเป็นการแก้ขัดเพื่อรักษาชีวิตคนไว้ก่อน (ตามที่ในข่าวเขียน)

โบเข้าใจว่าตอนนี้ทุกคนกำลังร้อน และก็เข้าใจได้ถ้าจะเข้าใจผิดและไม่พอใจ โบต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนร้อนไปกว่าเดิมอีก ทั้งที่เจตนาที่แท้จริงคืออยากให้ใจเย็นๆ กัน ปัญหาหนักอยู่แล้ว ความโกรธยิ่งทำให้ใจเป็นทุกข์ และอาจจะไม่ได้ช่วยให้ปัญหาดีขึ้นค่ะ

(ต้องขอโทษพี่อ๋อมด้วยจริงๆ ที่ทำให้เป็นข่าวแบบนี้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "โบวี่" แจงดราม่า หลังคอมเมนต์ "อ๋อม สกาวใจ" ไม่ได้แก้ตัวแทนรัฐบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook