สาวสุดช็อก ได้กลิ่นเน่าลอยตามลม เดินตามไปจนเจอศพเน่าสุดเละ ในเพิงข้างทางรถไฟ

สาวสุดช็อก ได้กลิ่นเน่าลอยตามลม เดินตามไปจนเจอศพเน่าสุดเละ ในเพิงข้างทางรถไฟ

สาวสุดช็อก ได้กลิ่นเน่าลอยตามลม เดินตามไปจนเจอศพเน่าสุดเละ ในเพิงข้างทางรถไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 28 ปี เดินเล่นข้างรางรถไฟ หลังบ้านของตัวเอง มีกลิ่นเน่าโชยตามลม เดินไปดูถึงกับช็อก เห็นขาศพโผล่สภาพหนอนไต่ขึ้นอืด คาเพิงพักไม้ข้างรางรถไฟ 

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2564 เวลาประมาณ 18.20 น. ร.ต.ท. จิรวัฒน์ ปานแดง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนพบศพข้างรางรถไฟบุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณป่ากระถินติดทางรถไฟ ตั้งอยู่ถนนรางสถานีรถไฟ ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ พบศพชายอายุประมาณ 60 ปี ไม่สวมเสื้อใส่กางเกงขาสั้นสีดำ นอนขึ้นอืดบริเวณเพิงพักเป็นไม้เล็กๆ ในป่ากระถิน ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุและตามตัวผู้เสียชีวิต ไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคลแต่อย่างใด 

สอบถาม นางสาวสุดารัตน์ อายุ 28 ปี บ้านตรงข้ามที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา ตนมาเดินเล่นบริเวณรางรถไฟหลังบ้านของตนเอง จากนั้นได้กลิ่นเน่าแปลกๆ โชยมาตามลม จึงเดินเข้าไปดูที่เพิงพักในป่ากระถิน ถึงกับต้องผงะ เพราะเห็นศพเน่าขึ้นอืดมีหนอนชอนไช จนร้องกรี๊ดออกมาด้วยความตกใจ แล้วรีบวิ่งไปแจ้งให้ชาวบ้านช่วยดู ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว 

ด้านอาสากู้ภัย ซึ่งอาศัยอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า จากที่ตนอาศัยอยู่บริเวณแถวนี้ ทราบว่าคนที่เสียชีวิตนั้น เป็นชายอายุประมาณ 60 ปี ไม่ทราบชื่อ ซึ่งย้ายมาจากที่อื่นได้ประมาณ 1 ปี จากนั้นทำเพิงไม้เล็กๆ ในป่ากระถินที่เกิดเหตุเป็นที่พักพิง และประกอบอาชีพเดินหาของเก่าบริเวณใกล้เคียงขายประทังชีวิต

จากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่  คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด จึงให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง และตามหาญาตินำศพไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวสุดช็อก ได้กลิ่นเน่าลอยตามลม เดินตามไปจนเจอศพเน่าสุดเละ ในเพิงข้างทางรถไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook