ยุ้ยแจ้งน้องชายคนละแม่ที่ถูกฟ้องโกงทรัพย์

ยุ้ยแจ้งน้องชายคนละแม่ที่ถูกฟ้องโกงทรัพย์

ยุ้ยแจ้งน้องชายคนละแม่ที่ถูกฟ้องโกงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ออกหมายเรียกน้องชาย ยุ้ย จีรนันท์ แล้วคดียักยอกทรัพย์ ขณะที่ยุ้ยยันเป็นลูกคนละแม่ ไม่เคยติดต่อกันและไม่เคยไปประกันตัวคดีฉ้อโกงมาก่อน

ความคืบหน้ากรณีนายอำพล พันธุ์ประสิทธิ์ อายุ 75 ปี กรรมการบริษัท อลิสอินเตอร์ จำกัด เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายดุสิต มะโนแจ่ม อายุ 24 ปี น้องชายของ น.ส.จีรนันท์ มะโนแจ่ม ดารานักแสดงชื่อดัง ในข้อหายักยอกทรัพย์ โดยนายดุสิตอ้างว่ามีนาฬิกาโรเล็กซ์หลุดจำนำ 2 เรือน ราคาประมาณ 2.7 แสนบาท สามารถไปซื้อมาให้ได้ จึงให้เงินไป นอกจากนี้นายดุสิตยังยืมกล้องถ่ายรูปยี่ห้อแคนนอน รุ่นพาวเวอร์ช็อต เอ 300 ไปด้วย หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก

ล่าสุดวันที่ 26 ตุลาคม ร.ต.ท.สันติ ผิวทองคำ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.สุทธิสาร กล่าวว่า คดีนี้สามารถตกลงยอมความกันได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาให้มาเจรจาตกลงกับผู้เสียหายไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาว่าจะมาพบพนักงานสอบสวนเมื่อใด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงให้เวลาแก่ผู้ถูกกล่าวหาที่จะติดต่อเข้ามาเจรจายอมความกัน

ร.ต.ท.สันติ กล่าวอีกว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกไปแล้ว แต่นายสันติยังไม่ยอมเข้าพบพนักงานสอบสวนในระยะเวลาที่กำหนดพนักงานสอบสวนก็จะออกหมายจับต่อไป ก่อนหน้านี้ได้มีการติดต่อประสานงานไปยัง น.ส.จีรนันท์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งคาดว่าคงจะติดงานแสดง แต่พนักงานสอบสวนก็จะต้องดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

น.ส.จีรนันท์ มะโนแจ่ม หรือยุ้ย นางเอกชื่อดัง กล่าวปฏิเสธถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าที่ผ่านมาตั้งแต่พ่อกับแม่แยกทางกัน ตั้งแต่ตนอายุได้ 3 ขวบ ทั้งสองครอบครัวก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ตนรู้เพียงว่าพ่อไปมีครอบครัวใหม่และมีลูกเท่านั้น

"ยุ้ยไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้ติดต่อกันนานมากแล้ว เขาเป็นลูกของพ่อยุ้ย แต่คนละแม่ เป็นลูกของแม่เลี้ยง ไม่ได้เจอกันเลย เขาอยู่บ้านพ่อ ยุ้ยกับพ่อก็ไม่ได้ติดต่อกันเป็นเรื่องเป็นราว เพราะแม่ก็ไม่ให้ยุ้ยไปยุ่งกับครอบครัวนั้นตั้งแต่แม่กับพ่อเลิกกันแล้ว ยิ่งพอมีข่าวแบบนี้ แม่ก็ยิ่งโกรธมาก มันไม่เกี่ยวกัน แค่ใช้นามสกุลเดียวกันเท่านั้น เลี้ยงดูก็ไม่เคย เซ็งเลย เรื่องไม่ใช่เรื่อง" นางเอกชื่อดัง กล่าว

เมื่อถามถึงกรณีที่นายอำพลได้กล่าวอ้างว่าได้รับข้อมูลว่ายุ้ยเคยไปประกันตัวน้องชายในกรณีฉ้อโกงมาแล้วครั้งหนึ่งนั้น น.ส.จีรนันท์ กล่าวยืนยันว่าไม่เป็นเรื่องจริง เมื่อข่าวออกไปทำให้คนรู้จักหลายคนต่างโทรศัพท์มาสอบถามจำนวนมาก ตนก็รู้สึกแย่ เพราะเรื่องที่ถูกพาดพิงเป็นเรื่องไม่ดี

"แม่ยุ้ยบอกว่าเขาไม่ยอม จะหาให้ได้ว่าใครเอาไปพูดว่ายุ้ยเคยไปประกันตัว เพราะแม่รู้ดีว่ายุ้ยไม่ได้ยุ่งกับครอบครัวนั้นอยู่แล้ว ตั้งแต่ 3 ขวบ พอพ่อเลิกกับแม่แล้ว ก็แค่รู้ว่าพ่อมีน้อง วันนี้ก็มีคนโทรศัพท์มาถามถึงเยอะ เซ็ง เรื่องไม่ดีด้วย แค่ใช้นามสกุลเดียวกัน" น.ส.จีรนันท์ กล่าวย้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook