เนาวรัตน์ อีกแล้วครับท่าน! อวดโฉมฮือฮา

เนาวรัตน์ อีกแล้วครับท่าน! อวดโฉมฮือฮา

เนาวรัตน์ อีกแล้วครับท่าน! อวดโฉมฮือฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขโมยซีนดาราดังในงานโอเค อวอร์ด

เมื่อ 19.00 น. วันที่ 26 ต.ค. นิตยสาร OK จัดงานโอเค อวอร์ด 2009 ที่ห้องบอลรูม ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล มีดาราดังและเหล่าไฮโซมาร่วมงานอย่างคึกคัก เช่น โฬม พัชฏะ นามปาน แอน ทองประสม พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล สงกรานต์ เตชะณรงค์ แตงโม ภัทริดา&แต๊ง พงศกร ฯลฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาวเด่นที่สุดในงานที่ใส่ชุดดึงดูดสายตา เป็นดาราหญิง เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ที่สร้างความฮือฮามาแล้วในงานราตรีของวงการบันเทิง 2 งาน โดยครั้งนี้ เนาวรัตน์ใส่ชุดโชว์ส่วนสัดอีกครั้ง ท่อนบนเป็นชุดผ้าซีทรู ตรงหน้าอกเป็นชุดบรา ประดับลูกปัดโลหะสะท้อนแสง และมีผ้าตัดเย็บเป็นรูปงู พาดไหล่เลื้อยยาวไปถึงด้านหลัง โดยจังหวะที่ดาราหญิงเดินเข้ามาในงาน เหล่าช่างภาพที่กำลังถ่ายรูปพระเอกโฬม กับนางเอกแอน ถึงกับผละไปรุมถ่ายรูปเนาวรัตน์กันอย่างตื่นตาตื่นใจ

เนาวรัตน์กล่าวว่า คอนเซ็ปต์ของชุดนี้เป็นชุดงู ไม่ได้ตั้งใจมาเรียกกระแสอะไร แต่อยากแต่งให้เข้ากับธีมของงานที่ให้ใส่ชุดแนวโลหะ-อวกาศ ซึ่งชุดก็มีประดับเมทาลิกอยู่

สำหรับผลรางวัลเด่นๆ ที่แจกในงานนี้ รางวัล Heartthrob Award หนุ่มขวัญใจสาว ได้แก่ โฬม พัชฏะ และรางวัลสาวขวัญใจหนุ่ม ได้แก่ พลอย เฌอมาลย์ รางวัล Hot Stuff หนุ่มเร้าใจ ได้แก่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และฝ่ายหญิง ได้แก่ แอน ทองประสม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook