"ปู ไปรยา" ร่ายยาวความรู้สึก เผยเหตุผลที่ออกมา Call out ช้า อัดอั้นใจมาตลอด

"ปู ไปรยา" ร่ายยาวความรู้สึก เผยเหตุผลที่ออกมา Call out ช้า อัดอั้นใจมาตลอด

"ปู ไปรยา" ร่ายยาวความรู้สึก เผยเหตุผลที่ออกมา Call out ช้า อัดอั้นใจมาตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอออกมาแสดงความชัดเจนในการมีจุดยืนอีกคนแล้ว สำหรับนางเอกสาว ปู ไปรยา ที่ก่อนหน้านี้เธอมักจะถูกชาวเน็ตตั้งคำถามว่า ทำไมไม่ออกมา Call out เพื่อประเทศในสถานการณ์แบบนี้บ้าง

ล่าสุด ปู ไปรยา ได้ร่ายยาวความรู้สึกที่มีอยู่ในใจผ่านทางอินสตาแกรม @prayalundberg ด้วยการบอกเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ตัวเธอเองไม่ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นใดๆ เลย

"ตลอดเวลาที่ผ่านมา ปู เฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยมาโดยตลอด ภาพข่าวที่ปูได้เห็น คือ ประชาชนจำนวนมากไม่สามารถเข้าถึงการักษาพยาบาลได้อย่างเท่าเทียม จำนวนผู้เสียชีวิตคาบ้านเพิ่มขึ้นแต่ละวันอย่างน่าใจหาย หมอ-พยาบาลติดโควิดเพิ่มขึ้น วัคซีนไม่เพียงพอ ที่มีอยู่ก็ป้องกันสายพันธุ์เดลต้าได้ไม่ดี ต้องมีคนเสียชีวิตอีกเท่าไหร่ ประชาชนทนไม่ไหวออกมาเรียกร้องขอวัคซีนที่มีคุณภาพ"

"ที่ผ่านมา ปู อัดอั้นใจมาตลอด ปูอยากแสดงความเห็นในสิ่งที่ปูรู้สึก แต่ปูต้องคำนึงถึงผลที่จะเกิดขึ้นตามมากับองค์กรที่ปูทำงานให้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้ปูได้แสดงความเห็นส่วนตัวบนพื้นที่ส่วนตัวนี้แล้ว"

"ปู หวังมาตลอดว่า รัฐบาลจะใช้หัวใจรับฟังเสียงข้อเรียกร้องของประชาชน เสียงร้องให้ ความเจ็บปวดจากการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก แล้วแสดงความจริงใจยอมรับความผิดพลาด ขอโทษประชาชน เปิดเผยข้อมูลข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการบริหารจัดการวัคซีน และรีบจัดการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นรูปธรรมโดยเร็ว"

"ปู ไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ และเชื่อโดยบริสุทธิ์ใจว่า มนุษย์ทุกคนมีสิทธิเสรีภาพที่จะเข้าถึงการรักษาพยาบาลและสวัสดิการของรัฐอย่างเท่าเทียม ประชาชนชนมีสิทธิเสรีภาพในการรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับการสาธารณสุข ประชาชนมีสิทธิเสรีภาพในการได้รับความคุ้มครองในสิ่งที่พวกเขาคิด พูด และแสดงความคิดเห็น และผู้บริหารประเทศควรเปิดใจรับฟัง และมีคำอธิบายดีๆ ให้กับประชาชนโดยไม่ใช้ความรุนแรง"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ปู ไปรยา" ร่ายยาวความรู้สึก เผยเหตุผลที่ออกมา Call out ช้า อัดอั้นใจมาตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook