my sim ซิมมือถือ my เน็ตไม่อั้น แรงเลือกได้ เริ่มต้นเพียง 19.- เท่านั้น

my sim ซิมมือถือ my เน็ตไม่อั้น แรงเลือกได้ เริ่มต้นเพียง 19.- เท่านั้น

my sim ซิมมือถือ my เน็ตไม่อั้น แรงเลือกได้ เริ่มต้นเพียง 19.- เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปเดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็ Call Line เอะอะก็ Facetime เช้า-เย็นก็วุ่นอยู่กับการประชุมผ่าน ZOOM ระหว่างวันไถฟีดเช็กข่าว ก่อนนอนต้องเข้า Netflix, Vui และ WeTV อีก เรียกว่าชีวิตวนเวียนอยู่ในโลกโซเชียลตั้งแต่ลืมตาจนหลับไป ถ้าความบันเทิงของชีวิตต้องขึ้นอยู่กับความเร็วและแรงของเน็ตขนาดนี้ ควรมองหาแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตที่เร็ว แรง เน็ตไม่อั้น และที่สำคัญยุคที่ต้องรัดเข็มขัดอะไรประหยัดได้ต้องทำ ราคาต้องถูก!

ลองนี้เลย ซิมมือถือ my ที่ให้เน็ตไม่อั้น แรงเลือกได้จริง! ตั้งแต่ความเร็ว 1 / 4 / 6 / 8 Mbps ใช้ได้นาน  1 / 7 / 31 วัน เพราะตัวนี้เป็นแพ็กเสริมเติมเงิน my เริ่มต้นเพียง 19.- เท่านั้น คุ้มเวอร์!

คุ้มยิ่งกว่าคือ เล่นเน็ตไม่อั้นความเร็วเน็ต 4 Mbps ความเร็วขนาดนี้ จะเล่น Facebook, Instragram, LINE, Youtube, Netflix, Vui และ WeTV ฯลฯ  ทั้งวันก็ยังได้ เลือกแพ็กเสริมได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

  • เล่นเน็ตไม่อั้น 4 Mbps นาน 1 วัน เพียง 25.-*
  • เล่นเน็ตไม่อั้น 4 Mbps นาน 7 วัน เพียง 149.-* 

พิเศษ! เลือกใช้นาน 31 วัน my เพิ่มวันให้ได้เล่นนานขึ้นฟรีๆ เป็น 62 วัน พร้อมโทรได้ทุกเครือข่าย 100 นาที แต่จ่ายเท่าเดิม 379.-*

ชาวมิวสิคเลิฟเวอร์ ชีวิตต้องขับเคลื่อนด้วยเสียงเพลง บางแพ็กเกจเขาให้ JOOX VIP นานสูงสุด 30 วันไปใช้เลย

*ราคาไม่รวม VAT

ถ้าคิดว่าที่อ่านมาทั้งหมดคุ้มแล้ว ช้าก่อน! ยังคุ้มได้อีก ลูกค้าที่ใช้  my  สามารถสะสมคะแนนเพื่อใช้แลกสิทธิพิเศษมากมายกกับ CAT Privilege ได้อีกด้วย แค่แอด LINE  @CATTELECOM กดลงทะเบียนครั้งแรกก็รับ Welcome point 50 คะแนนฟรี! พิเศษกว่านั้นที่ช่วงนี้ แค่สมัครก็ได้รับ พายฟรีๆ 1 ชิ้น เลย ที่ร้านแมคโดนัลด์ คุ้มจัดขนาดนี้ ต้องเปลี่ยนมาใช้ my กันแล้วว

สิทธิพิเศษทั้งหมดที่เล่ามา สมัครได้ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ my แบบเติมเงิน

สนใจสามารถสมัครแพ็กเกจสุดคุ้มจาก my ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2564

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mybycat.com สอบถามโทร. 02-401-2222 หรือ NT Call Center 1888 

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook