กัญชง อาจเปลี่ยนชีวิตคุณ! 'สันติสุข อกริเทค' ผู้นำเข้ากัญชงในไทย

กัญชง อาจเปลี่ยนชีวิตคุณ! 'สันติสุข อกริเทค' ผู้นำเข้ากัญชงในไทย

กัญชง อาจเปลี่ยนชีวิตคุณ! 'สันติสุข อกริเทค' ผู้นำเข้ากัญชงในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจรู้จักพืชอย่าง 'กัญชง' กันมาบ้างแล้ว แต่ถ้าคุณทำความรู้จักกับมันให้มากขึ้นกว่านี้ ชีวิตคุณอาจเปลี่ยนไปเลยก็ได้

ปัจจุบันประเทศไทยมีพืชเศรษฐกิจมากมายทั้งพืชไร่ หรือพืชสวน อาทิข้าว, ยางพารา, อ้อย, มันสำปะหลัง หรือปาล์มน้ำมัน และอื่น ๆ แน่นอนสิ่งเหล่านี้ทำให้คนไทยสามารถสร้างรายได้ให้กับครัวเรือน เลี้ยงปากท้องต่อยอดจนสร้างเม็ดเงินให้กับประเทศ แต่คุณรู้ไหม... 'กัญชง' กำลังอาจจะเป็นพืชเศรษฐกิจทางเลือกใหม่ให้กับเกษตรกร

บริษัท สันติสุข อกริเทค จำกัด จัดการคว้าใบอนุญาตนำเข้าเมล็ดพันธุ์กัญชงในประเทศไทย และยังเป็นเจ้าแรกที่ได้รับใบอนุญาตในการเพาะปลูกกัญชงของจังหวัดสุโขทัยด้วย

สันติสุข อกริเทค เป็นบริษัท กัญชง แบบบูรณาการครบวงจร และได้รับอนุญาตในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

บริษัท ได้รับใบอนุญาตนำเข้า และปลูกจากสำนักงานคณะกรรมการอาหาร และยา (Food and Drug Administration) หรือ อย. โดยเมล็ดพันธุ์ที่นำเข้านั้นได้รับคัดสรรมาอย่างมีคุณภาพจากรัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา

สันติสุข อกริเทค นั้นมีความมุ่งมั่นที่จะผลิต และจำหน่ายน้ำมันซีบีดี (CBD oil) ระดับพรีเมียมเพื่อให้บริการอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันซีบีดี โดยจะดำเนินการฟาร์ม กัญชง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในการสกัด กัญชง ในจังหวัดสุโขทัย เพื่อแปรรูปน้ำมันดิบ กลั่นน้ำมันให้บริสุทธิ์อย่างเข้มข้น และสะอาดที่สุดเพื่อใช้ผลประโยชน์จากพืชให้มากที่สุดที่เท่าจะเป็นไปได้ ในอนาคตที่จะมาถึงนี้

ปัจจุบัน สารสกัดนน้ำมันซีบีดี, น้ำมันเมล็ดกัญชง และส่วนประกอบต่างๆ สามารถนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเครื่องดื่ม, อาหาร, อาหารเสริม, ยา หรือกระทั่งเครื่องสำอาง

บริษัท สันติสุข อกริเทค จำกัด มีลูกค้าที่รองรับการผลิตของเราถึง 4 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, แคนาดา และสหรัฐอเมริกา สิ่งเหล่านี้ได้เน้นย้ำว่าเราสามารถที่จะทำให้ กัญชง อาจเป็นพืชเศรษฐกิจของไทยได้อย่างแน่นอน

อุตสาหกรรม กัญชง ของไทยคาดการว่าจะเติบโตเป็น 661 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 21,669,563,000 บาท) ภายในปี 2568 และตลาด กัญชง ในของเอเชียคาดว่าจะมีมูลค่าถึง 5.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 190,141,400,000 บาท) ภายในปี 2567

สำหรับแนวโน้มอุตสาหกรรมปี 2564 คาดการณ์ว่าความต้องการอย่างต่อเนื่องในตลาดซีบีดีหลังนี้จะเป็นแรงผลักดันหลักที่อยู่เบื้องหลังการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดกัญชง

[Advertotial]

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook