SIPA เปิดบ้านใหม่ พร้อมชู Open Source หวังช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากก

SIPA เปิดบ้านใหม่ พร้อมชู Open Source หวังช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากก

SIPA เปิดบ้านใหม่ พร้อมชู Open Source หวังช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SIPA เปิดบ้านใหม่ พร้อมชู Open Source เป็นไพลอตโปรเจ็คส์ ประเดิมงาน หวังช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากการใช้ซอฟต์แวร์ที่ไม่ถูกกฎหมาย

SIPA ฉลองบ้านใหม่ อุ่นหนาฝาคั่งด้วยพันธมิตรที่เข้าร่วมงาน พร้อมเดินหน้าหนุนซอฟต์แวร์โอเพนซอร์ส หวังช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากการใช้ซอฟต์แวร์ที่ไม่ถูกกฎหมาย และเป็นการส่งเสริมมาตรการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญานำมาสู่การพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย ให้มีศักยภาพในการเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศ

สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA จัดงานเปิดที่ทำการแห่งใหม่ บนชั้น 9 ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ พร้อมประกาศภารกิจแรก ในการกระตุ้นให้องค์กรธุรกิจและหน่วยงานต่าง ๆ ตลอดจนประชาชนทั่วไปที่มีความเดือดร้อนกรณีที่เป็นผู้ใช้ซอฟต์แวร์อย่างไม่ถูกกฎหมาย โดยการส่งเสริมการใช้ซอฟต์แวร์โอเพนซอร์ส ให้เป็นทางเลือกของการใช้ซอฟต์แวร์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ดร.จีรศักดิ์ พงษ์พิษณุพิจิตร์ ประธานคณะกรรมการบริหาร และดร.รุ่งเรือง ลิ้มชูปฏิภาณ์ ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ(องค์การมหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมต้อนรับพันธมิตรที่เข้าร่วมแสดงความยินดีในกิจกรรมเปิดบ้านใหม่ นอกจากนี้ยังมีการจัดงาน แถลงข่าว สนับสนุนการใช้โปรแกรมโอเพนซอร์ส ที่ทางซิป้าได้พัฒนาให้มีความสามารถในการจัดการภาษาไทย เพื่อให้เป็นทางเลือกแก่ประชาชนและองค์กรต่างๆที่ยังไม่พร้อมซื้อซอฟต์แวร์มาใช้ โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปสามารถรับซอฟต์แวร์ 'จันทรา4.2‘ ไปใช้ได้อย่างอิสระไม่จำกัดจำนวน ไม่ต้องจ่ายค่าสิทธิการใช้

โดยสามารถติดต่อขอรับซอฟต์แวร์จันทรา 4.2 ได้ที่ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ ซิป้า โทร.02-554-0400 หรือ ดาวน์โหลดจาก www.sipa.or.th ณ ที่ทำการใหม่ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ อาคารบี ชั้น 9 ถนนแจ้งวัฒนะ

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ SIPA เปิดบ้านใหม่ พร้อมชู Open Source หวังช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook