"อั้ม พัชราภา" ตอบแล้ว เจอคอมเมนต์จากใจแฟนคลับ เราต้องการแค่เสียงเบาๆ จากพี่

"อั้ม พัชราภา" ตอบแล้ว เจอคอมเมนต์จากใจแฟนคลับ เราต้องการแค่เสียงเบาๆ จากพี่

"อั้ม พัชราภา" ตอบแล้ว เจอคอมเมนต์จากใจแฟนคลับ เราต้องการแค่เสียงเบาๆ จากพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาในอินสตาแกรมของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงประเด็นที่แฟนๆ เรียกร้องให้เจ้าตัวออกมา Call out กับสถานการณ์บ้านเมืองที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้

ล่าสุด ก็ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด้วยคำพูดสุภาพที่กลั้นออกมาจากใจว่า "พี่อั้ม หลังจากคอมเมนต์นี้ พี่อาจจะบล็อคเราไปเลย หรือเราอาจจะโดนแฟนคลับพี่ถล่มเละเทะ แต่เราขอพูด ขอบอกพี่ ในฐานะที่เราเป็นแฟนคลับ ที่ดูพี่ตั้งแต่มณีเนื้อแท้ คอยไปเมนต์ตบตีกับแอนตี้พี่ในพันทิป เราศรัทธาในตัวพี่มาตลอด เราไม่ได้หวังให้พี่ออกมา Call out แบบรุนแรง ต้องด่าใครต่อใครแรงๆ เรารู้ว่าพี่แอบช่วย บริจาคนั่นนี่อยู่เรื่อยๆ"

"แต่เราอยากบอกพี่ว่า ในสถานการณ์ตอนนี้ แค่การบริจาคมันคือการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมากๆ รัฐมีงบประมาณที่ต้องช่วยพวกเราค่ะพี่ ไม่ใช่เราต้องช่วยกันเองตลอดเวลา ตัวพี่มีราคาตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า เราต้องการแค่เสียงเบาๆ จากพี่ ให้พี่เรียกร้องในสิทธิ์ที่ประชาชนทุกคนในประเทศนี้พึงมี พึงได้"

"พี่อาจจะมีความเชื่อมั่น ยึดมั่นในใจของพี่ แต่ตอนนี้ พี่คะ มีคนตายข้างถนน รถ รพ. รถมูลนิธิ วิ่งทั้งวันทั้งคืน ทุกวันทุกคืน พี่ได้ยินเสียงพวกนี้ไหมคะ เสียงคร่ำครวญจากความเจ็บปวดที่ไม่สามารถเข้าถึงการรักษาที่ดีพอ ตัวหนังสือเราอาจไม่ได้มีพลังมากพอ แต่ตัวหนังสือของพี่ มันมีพลังมากมาย พี่คงรู้ดี รู้มาตลอดหลายสิบปีนี้ว่าตัวพี่มีพลังในการสื่อสารแค่ไหน เราอยากบอกพี่แค่นี้"

"เรายังรักพี่เสมอ เราจะไม่คาดหวัง เราแค่ขอรอ รอสักวันที่พี่จะเห็นเรา เราที่รักพี่มากจริงๆ ปรารถนาดีจริงๆ ส่วน แฟนคลับถ้าด่าเราหยาบคายเราไม่โต้ตอบนะคะ เราแคป"

จากนั้น อั้ม พัชราภา ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าว โดยขอบคุณและเผยความรู้สึกที่ไม่มีใครเคยรับรู้ไว้เช่นกันว่า "พี่ขอขอบคุณมากค่ะที่ติดตาม และศรัทธาในตัวพี่ พี่ขอพยายามทำในส่วนของพี่ด้วย กำลังใจทั้งหมดที่มี ถึงแม้จะเป็นแค่ปลายเหตุ พี่ก็ยังจะทำต่อไป ถึงแม้ว่าต่อไปกำลังใจที่คนส่งมาให้พี่จะหมดก็ตาม หลังจากเห็นคนตายกลางถนน คิดว่าทุกคนคงมีความรู้สึกไม่ต่างกัน พี่ตอบข้อความของน้องเพราะเต็มไปด้วยคำพูดที่สุภาพ พี่ขอขอบคุณจริงๆนะคะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "อั้ม พัชราภา" ตอบแล้ว เจอคอมเมนต์จากใจแฟนคลับ เราต้องการแค่เสียงเบาๆ จากพี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook