"เกรท วรินทร" ตอบชาวเน็ต ปม Call Out คอมเมนต์แนะ "เอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงให้ดีก่อน"

"เกรท วรินทร" ตอบชาวเน็ต ปม Call Out คอมเมนต์แนะ "เอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงให้ดีก่อน"

"เกรท วรินทร" ตอบชาวเน็ต ปม Call Out คอมเมนต์แนะ "เอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงให้ดีก่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกระแส Call Out บนโลกออนไลน์ ที่ส่งผลให้กลุ่มศิลปิน ดารา นักร้อง และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ โพสต์ข้อความเรียกร้องให้ภาครัฐเร่งแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 รวมถึงขอให้มีการนำเข้า วัคซีน mRNA  โดยเร็ว

ล่าสุดบนอินสตาแกรม @great_rider10 ของพระเอกหนุ่มชื่อดัง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาเขียนคอมเมนต์ร่ายยาวพูดถึงประเด็นการ Call Out ของคนบันเทิง เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองความเห็นในประเด็นดังกล่าว ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า... 

"ต้องขออนุญาตนะครับที่ต้องเข้ามา comment ใน ig ของคุณ การที่มีนักแสดงส่วนหนึ่งออกมาเรียกร้องหา mRNA ไม่ใช่เรื่องผิดครับ แต่ควรอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องด้วย ไม่ได้แค่ต้องการโหนกระแส สงสารคนที่ขาดความรู้หรือขาดโอกาสที่จะได้รับรู้ข่าวสารที่เป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องถูกบิดเบือนไป และกลายเป็นการสร้างความเกลียดชังก่นด่าด้อยค่ากัน มันหดหู่ครับ #ประเทศเจอวิกฤต แทนที่จะร่วมมือร่วมใจกันพูดดีคิดดีและทำดีอย่างสร้างสรรค์ #ถ้าหวังดีต่อประเทศชาติจริง ทำไมนักแสดงเหล่านี้ไม่เคยออกมาเรียกร้องให้คนไทยหยุดแพร่เชื้อ หยุดละเมิดกฎหมายบ้าง เรียกร้องให้นักการเมืองเลิกเล่นการเมืองแบบสกปรกบนความทุกข์ของประชาชน

นอกจากนี้ #หน้าที่พื้นฐานของประชาชนคนไทยตามรัฐธรรมนูญมาตรา 50 คือ ต้องปกป้องชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ #มีคนกลุ่มหนึ่งออกมาด้อยค่าหมิ่นสถาบันสูงสุดของประเทศ แต่นักแสดงเหล่านี้กลับนิ่งเฉย ตลกมากๆ ครับ แต่กลับมาเรียกร้องบางอย่างเพื่อคนบางกลุ่มซึ่งไม่ใช่คนส่วนใหญ่ของประเทศด้วยซ้ำ แถมยังไม่ศึกษาข้อเท็จจริงก่อนออกมาเรียกร้อง #ถ้าการทำหน้าที่ประชาชนที่ดีตามรัฐธรรมนูญมันยากเกินไป ก็น่าจะอยู่นิ่งๆ อย่าสร้างปัญหาและสร้างความเกลียดชังให้คนในชาติเลยครับ

#เอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงของตัวเองให้ดีก่อน รู้จักพัฒนาตัวเองให้เล่นหนังหรือเล่นละครให้ได้รับรางวัลด้านการแสดงหรืออย่างน้อยให้มีชื่อเข้าชิงรางวัลไม่ดีกว่าหรือครับ #คิดด้วยปัญญาและมีสติครับ #คิดดีพูดดีทำดีจิตใจดีเพื่อช่วยให้ชาติพ้นวิกฤต ดีกว่าโหนกระแสสร้างความเกลียดชังซ้ำเติมประเทศชาติอย่างที่ทำอยู่"

และจากคอมเมนต์ดังกล่าวนี้ ทางด้าน เกรท วรินทร หลังจากที่อ่านจบ เจ้าตัวก็เข้ามาตอบกลับด้วยการอธิบายถึงเหตุผลส่วนตัวที่ทำให้ตัดสินใจออกมา Call Out โดยไม่ลืมที่จะขอบคุณชาวเน็ตรายนี้ที่เข้ามาแสดงความเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ

"ขอบคุณที่ใช้ถ้อยคำสุภาพนะครับ ผมจะลองชี้ให้เห็นอีกมุมนึงนะครับ ผมเห็นด้วยนะครับ เรื่องการคิดดีทำดีพูดดี แต่ผมรู้สึกว่าผมจะใจแคบไปหน่อย ถ้าต้องบอกให้พี่น้องที่กำลังจะอดตายและแทบไม่เห็นอนาคตตัวเอง มีอารมณ์มาคิดดี พูดดี กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้อ่ะครับ

ดังนั้นด้วยวิธีการและการแสดงออกของความรู้สึกแต่ละคนเป็นสิทธิส่วนบุคคลครับ คิดดี ทำดี พูดดี เป็นสิ่งที่ทุกคนควรมีครับ แต่การเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา การทำความเข้าใจ ว่าทำไมเค้าโมโห ไม่พอใจนั้น มาจากสาเหตุอะไร คุณก็ต้องทำความเข้าใจด้วยครับ คนนั่งกินข้าวอิ่มอยู่ในห้องแอร์ กับคนที่กำลังเผชิญสถานการณ์อดมื้อกินมื้อ จะบอกให้ใจเย็นๆ และสงบเหมือนกัน มันยากนะครับ

ผมไม่ได้เถียงคุณเลิฟว์มีย์เลิฟว์ไทยแลนนะ แต่ผมจะชี้ให้คุณเห็นใจกว้างมากขึ้นซักนิดเท่านั้นครับ และถ้ามาคุณคอมเม้นสุภาพและกล้าพูดในสิ่งที่กำลังคิดก็ไม่จำเป็นต้องปกปิดตัวตนเลยครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เกรท วรินทร" ตอบชาวเน็ต ปม Call Out คอมเมนต์แนะ "เอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงให้ดีก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook