สลด หนุ่มวัย 33 ปี เครียดป่วยโควิด ผูกคอตัวเองกับสะพาน เชือกขาด จมน้ำเสียชีวิต

สลด หนุ่มวัย 33 ปี เครียดป่วยโควิด ผูกคอตัวเองกับสะพาน เชือกขาด จมน้ำเสียชีวิต

สลด หนุ่มวัย 33 ปี เครียดป่วยโควิด ผูกคอตัวเองกับสะพาน เชือกขาด จมน้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 33ปี ป่วยโควิด-19 อาศัยจังหวะญาติเผลอหลับ หนีออกจากบ้านไปผูกคอตัวเองกับสะพาน แต่เชือกขาด ร่างร่วงจมน้ำเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 ส.ค.) ร.ต.อ. เปล่ง พานแก้ว รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้ชายเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ใช้เชือกผูกตนเองกับราวสะพานข้ามคลองคะเคียน หน้าวัดโคกจินดาราม ต.คลองตะเคียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 

ที่เสาราวสะพานข้ามคลอง พบเชือกไนลอนผูกติดอยู่ ปลายเชือกขาด ที่พื้นฟุตปาธสะพานพบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ ภายในคอลงตะเคียนพบศพ นายสมชาย อายุ 33 ปี ลอยอยู่ในน้ำสภาพ สวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีแดง ตัวเดียวไม่สวมเสื้อ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูใช้เชือกผูกศพเอาไว้ ก่อนจะสวมชุด PEE อย่างรัดกุม ใช้เรือพายเข้าไปนำศพขึ้นมาชั้นสูตรอย่างยากลำบาก ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ที่บริเวณลำคอมีรอยเชือกรัด

จากการสอบถาม ญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับจ้าง เป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ติดเชื้อจากแม่ซึ่งเป็นแม่ค้าขายของในตลาดเจ้าพรหม ผู้เสียชีวิตมีสภาพร่างกายไม่แข็งแรงเมื่อทราบว่าตัวเองติดเชื้อจึงเกิดความเครียด

เมื่อคืนได้นำเชือกมาถือเอาไว้ แล้วบอกคนในบ้านที่กักตัวอยู่ แยกห้องกันบอกว่าจะไปฆ่าตัวตาย จึงได้ให้กำลังใจและไม่ให้ออกไป ไม่ใครกล้าที่จะเข้าไปแย่งเอาเชือกเพราะเกรงว่าจะติดเชื้อ ได้แต่เฝ้าดูตลอดทั้งคืน

จนถึงช่วง 04.00 น. เห็นว่าผู้เสียชีวิตปิดประตูล็อกห้อง จึงได้เผลอหลับไป จนช่วงเช้าพบว่าผู้เสียชีวิตได้หนีออกมาทางหน้าต่าง จึงออกตามหาจนไปพบรองเท้าและเชือก และพบร่างจมน้ำเสียชีวิต

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 แล้วเกิดความเครียด จึงตัดสินใจใช้เชือกผูกคอ กับสะพานแล้วเชือกขาดตกลงไปในคลอง ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางครอบครัว ดำเนินการฝั่งตามประเพณีของศาสนาอิสลาม โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขควบคุมการประกอบพิธีให้เป็นไปตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook