หนุ่มค้ายาบ้าซึ้งน้ำตาคลอ ตำรวจซื้อเค้กให้เป่าในวันเกิด ตลอด 33 ปี ไม่เคยมีใครทำให้

หนุ่มค้ายาบ้าซึ้งน้ำตาคลอ ตำรวจซื้อเค้กให้เป่าในวันเกิด ตลอด 33 ปี ไม่เคยมีใครทำให้

หนุ่มค้ายาบ้าซึ้งน้ำตาคลอ ตำรวจซื้อเค้กให้เป่าในวันเกิด ตลอด 33 ปี ไม่เคยมีใครทำให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคลิปสุดซึ้ง หนุ่มค้ายาบ้ารายย่อยถูกจับในวันเกิดพอดี ตำรวจเมืองคอนเห็นบัตรประชาชน รีบไปซื้อเค้กมาให้เป่า

จากกรณีโลกออนไลน์ของชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช มีการแชร์คลิปวิดีโอที่ชุดปฏิบัติการพิเศษจู่โจม (ปะฉะดะ) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งมี ร.ต.ท.ชญานนท์ ชูสุวรรณ เป็นหัวหน้าชุด ได้นำเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้เมื่อคืนวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา

คลิปดังกล่าวเป็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่ ร.ต.ท.ชญานนท์ ชูสุวรรณ หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษจู่โจม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ให้เจ้าหน้าที่ไปหาซื้อเค้กวันเกิดพร้อมทั้งจุดเทียนให้กับ นายทะนงกร หรือ ทอง อายุ 33 ปี ชาวอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นผู้ต้องหาจำหน่ายยาเสพติดที่ถูกจับกุมได้

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่นำเค้กส่งให้ นายทนงกรถึงกับน้ำตาคลอด้วยความปลาบปลื้ม โดยบอกเจ้าหน้าที่ว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีการเป่าเค้กวันเกิด มีคนซื้อเค้กวันเกิดให้ ขณะเดียวกันในคลิป ร.ต.ท.ชญานนท์ ยังได้อบรมนายทะนงกรผู้ต้องหารายนี้ เมื่อรับโทษในคดีแล้วจะต้องเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างเด็ดขาด ซึ่งนายทนงกรก็รับปากรับคำกับเจ้าหน้าที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ส.ค.) ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจพื้นที่พบนายทนงกร เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่มีอาการพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 10 เม็ด อยู่ในตัว จึงถูกจับกุม และเมื่อเจ้าหน้าที่นำบัตรประจำตัวประชาชนมาทำบันทึกจับกุมพบว่านายทนงกร เกิดวันที่ 3 สิงหาคม และในปีนี้มีอายุครบ 33 ปีพอดี

ร.ต.ท.ชญานนท์ จึงให้เจ้าหน้าที่ไปซื้อเค้กมาอวยพรวันเกิดให้ ในขณะที่ผู้ต้องหาถึงกับซึ้งน้ำตาคลอ และแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าตลอด 33 ปี ไม่เคยมีใครทำแบบนี้ให้ นี่เป็นครั้งแรก แม้จะถูกตำรวจจับกุมแต่ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่อย่างมาก และรับว่าสาเหตุที่หันมาค้ายาเสพติดรายย่อยเพราะตกงาน จึงพยายามหาเงินมาเลี้ยงตนเองและครอบครัว

ขณะที่ ร.ต.ท.ชญานนท์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า หลังจากที่รู้ว่าเป็นวันเกิดของเขาจึงไปซื้อเค้กมาให้ เขาก็บอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิต ลึกๆ แล้วสงสารจึงทำให้เขาสบายใจขึ้น ให้ผ่อนคลายจากการถูกจับ ซึ่งส่วนหนึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้รับความไว้วางใจจากผู้ต้องหา และได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ หลังจากที่ให้ผู้ต้องหาได้รับประทานเค้กวันเกิดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีไปตามขั้นตอนต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook