"กัน นภัทร" ใจดี ช่วยอุดหนุนนักร้องหญิงพิการหัวใจแกร่ง "หนู จันทร"

"กัน นภัทร" ใจดี ช่วยอุดหนุนนักร้องหญิงพิการหัวใจแกร่ง "หนู จันทร"

"กัน นภัทร" ใจดี ช่วยอุดหนุนนักร้องหญิงพิการหัวใจแกร่ง "หนู จันทร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดประทับ ที่ศิลปินไอดอลอย่าง "กัน นภัทร" ได้ส่งต่อความช่วยเหลือถึงนักร้องหญิงพิการหัวใจแกร่ง "หนู จันทร" ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Golden Song ซีซั่น 3 ซึ่งตอนนี้กำลังประสบความลำบากจากพิษโควิด-19

โดย "หนู จันทร"  ได้รับคำชื่นชมว่ามีเสียงอันไพเราะในการแข่งขัน The GodenSong ซีซั่น 3 ที่เพิ่งผ่านไป แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้เธอหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ เพราะธุรกิจเล็กๆ อย่างการเปิดบ้านเป็นชมรมขับร้องเพลงผู้สูงอายุ และ รับจ้างสอนร้องเพลงของเธอต้องถูกระงับด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาเธอไม่มีรายได้มาประทังชีวิต

แต่ดัวยหัวใจที่ไม่ย่อท้อ หนู จันทรดิ้นรนหารายได้เสริมด้วยการขายกุนเชียงปลาสลิด ที่ผลิตโดยแม่บ้านจ.สุพรรณบุรี ซึ่งเธอ ขายทางออนไลน์มาได้ประมาณ 2 เดือนแล้วถือเป็นรายได้เล็กๆ น้อยๆ พอประทังเลี้ยงปากท้อง และ ดูแลค่าใช้จ่ายยามที่เธอต้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และได้ติดต่อผ่านกิจกรรมช่องวันช่วยแม่ค้าเพื่อให้ทีมงานช่วยโปรโมทสินค้าของเธอผ่านสื่อของช่องวัน 31

ล่าสุด "กัน นภัทร" คอมเมนเตเตอร์หนุ่มที่รู้จัก หนู จันทร เป็นอย่างดี ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ด้วยการช่วยอุดหนุน กุนเชียงปลาสลิด ของหนู จันทร เป็นมูลค่ารวม 40,000 บาท

กัน เผยว่า "คิดถึงพี่หนู คือ พี่หนูเป็นคนที่เสียงเพราะมากและได้มอบความสุขมาให้เราตลอดในช่วงโกลเด้นซองและวันนี้พอรู้ว่าเขาลำบาก ขาดรายได้จากการสอนร้องเพลงผู้อาวุโส เราก็เลยปรึกษากับแฟนคลับ รวบยอดกันมาทั้งหมดอยากจะช่วยเหลือพี่หนู 40,000 บาท ช่องวันมีรายการดีๆ แบบนี้ ที่หาช่องทางช่วยเหลือผู้ประสบความเดือดร้อน ผมเชื่อว่ายังมีคนอีกจำนวนมากที่ต้องการความช่วยเหลือก็อนุโมทนากับทุกคนด้วยที่ให้ผมได้มีส่วนช่วยในครั้งนี้ครับ"

และก่อนหน้านี้ หนุ่มกัน และครอบครัว ร่วมกับกลุ่มแฟนคลับ ได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์เช่น เครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดดำ เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว ชุดPPE รวมถึง น้ำชาญี่ปุ่นและน้ำดื่มให้แก่โรงพยาบาลในจังหวัดสุพรรณบุรี 3 แห่ง (รพ.ดอนเจดีย์ รพ. ศรีประจันต์และ รพ. เจ้าพระยายมราช) รวมมูลค่า 3 แสนบาท อีกทั้งยังมีมอบน้ำดื่มให้กับศูนย์พักคอยต่างๆ ในจังหวัดสุพรรณบุรี อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมอบ เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว จำนวน 123 เครื่อง ให้กับทางเพื่อนซี้ออย่าง "หมอริท เรืองฤทธิ์" ที่เปิดโครงการ "หมอริทช่วยโควิด" เพื่อช่วยผู้ป่วยโควิด-19 ที่ไม่มีเตียง และต้องรักษาตัวเองอยู่ที่บ้าน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "กัน นภัทร" ใจดี ช่วยอุดหนุนนักร้องหญิงพิการหัวใจแกร่ง "หนู จันทร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook