"ทนายเจมส์" ให้สัมภาษณ์ คดี "ทอยทอย ธนภัทร" หลังก่อเหตุทะเลาะแฟนสาว

"ทนายเจมส์" ให้สัมภาษณ์ คดี "ทอยทอย ธนภัทร" หลังก่อเหตุทะเลาะแฟนสาว

"ทนายเจมส์" ให้สัมภาษณ์ คดี "ทอยทอย ธนภัทร" หลังก่อเหตุทะเลาะแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นช็อกที่เกิดขึ้นและถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีนักแสดงซีรีส์ ทอยทอย ธนภัทร ทะเลาะแฟนสาวยื้อแย่งมีดปักอกฝ่ายหญิงดับคาบ้าน พบบาดแผลทั่วร่างกว่า 20 แผล ล่าสุด ทนายเจมส์ ในฐานะที่ปรึกษากฎหมายของบริษัทยามา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้เดินทางมาพร้อม เอ็มมี่ อมลวรรณ ด้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังพูดคุยกับนักแสดงหนุ่มเบื้องต้นว่า

"วันนี้ผมเดินทางมาในฐานะที่ปรึกษาของ บริษัทยามา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เบื้องต้นที่คุยกับเขาก็เป็นการพูดคุยเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่มันเกิดขึ้นแต่ตอนนี้เหมือนน้องเขายังไม่พร้อมที่จะให้ข้อเท็จจริงทั้งหมดเพราะเขาร้องไห้ตลอดเลย แล้วก็ดูอาการแล้วยังไม่พร้อม ตัวเขาสั่น ดังนั้นขั้นตอนแรกเดี๋ยวคงต้องขอประกันตัวออกมาก่อน แต่ถามว่าเขาพูดอะไรบ้างเขาก็บอกว่าเขาเสียใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น และอย่างที่ผมบอกผมดูแล้วอาการน้องเขายังไม่พร้อมที่จะให้ข้อเท็จจริงทั้งหมดผมก็เลยขอสอบถามเรื่องเกี่ยวกับการประกันตัว ก็เลยจะหาวิธีที่ประกันตัวก่อนครับ"

น้องยังไม่ได้เล่าเหตุการณ์ที่เราทำใช่ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ? 

"เล่าคร่าวๆ ครับ แต่ผมต้องบอกก่อนว่านี่เป็นคดีอาญาผมจึงไม่สามารถให้ข้อเท็จจริงในรายละเอียดได้หมดแต่ถามว่าน้องรับไหมว่าน้องเป็นคนทำน้องรับว่าน้องเป็นคนทำเอง แล้วก็เป็นคนโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจเพื่อให้ตำรวจเอารถพยาบาลมารับผู้บาดเจ็บ ณ ตอนนั้น"

เขายังไม่ได้บอกสาเหตุอะไรกับเราใช่ไหม ?

"อันนี้ผมยังไม่ได้ถามชัดเจนว่าสาเหตุที่มาที่ไปอะไรทำไมมันรุนแรงขนาดนั้น แต่เขาบอกมาอย่างหนึ่งก็ คือ 20 แผลผมว่าไม่ใช่นะ ไม่ใช่ 20 แผลนะ เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วผมจะไม่ได้ครับ"

แต่ก็คือเขาบอกว่าไม่ได้แทงถึง 20 แผล ? 

"อันนี้สิ่งที่เขาพูดใช่ครับ"

เป็นการแย่งมีดกันตามที่มีรายงานข่าวหรือเปล่า ?

"อันนี้จากที่ผมถาม ผมไม่แน่ใจว่ามันเกิดการแย่งหรือเปล่า แต่ตามตัวน้องก็มีบาดแผลเหมือนกันแต่ผมก็ไม่รู้อีกว่าแผลนั้นมันเกิดจากอะไรก็ต้องให้ทางตำรวจส่งไปตรวจร่างกายครับผม"

น้องได้บอกไหมว่าก่อนเกิดเหตุมีเหตุการณ์ทะเลาะกันหรืออะไรยังไง ?

"ทะเลาะกันมันมีทะเลาะกันอยู่แล้วครับพี่น้องบอกอ่ะนะ แต่ด้วยสาเหตุผลกลใดที่แท้จริงผมต้องขอไปถามดูอีกทีหนึ่งโดยละเอียด"

เรื่องนี้เกี่ยวกับสัญญาที่น้องไปเซ็นต์กับเอ็มมี่หรือเปล่า ?

"ผมขอให้น้องมาตอบเองดีกว่าเพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุและผมก็ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย"

น้องได้พูดขอโทษหรือพูดอะไรถึงฝ่ายหญิงบ้างไหม ?

"ยังไม่ได้พูดอะไรถึงขนาดนั้นอย่างที่บอกเขายังไม่พร้อมที่จะพูดอะไรเลยตอนนี้ ซึ่งอีกสักพักนึงเดี๋ยวตำรวจก็จะเรียกมาให้ปากคำเบื้องต้นเพื่อรับทราบข้อกฎหมาย ซึ่งเขาจะให้ข้อเท็จจริงหรือไม่ให้ก็ได้นั้นเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาเขา"

ครอบครัวของน้องประสานมาบ้างหรือยัง ?

"ยังครับ"

วันนี้จะประกันตัวใช่ไหม ? 

"พรุ่งนี้ครับ คือวันนี้ผมลองสอบถามดูแล้วนะคือน้องเขาเองก็ยังไม่พร้อมเรื่องหลักประกันเราก็เลยต้องหาช่องทางอื่นเช่นอาจจะซื้อประกันอิสรภาพหรือติดเครื่อง EM ประมาณนี้ครับ"

ตัวเราเองหนักใจไหมกับกรณีนี้ ?

"ต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ได้เป็นทนายในคดีนี้ แล้วน้องเขาก็ยังไม่ได้ตัดสินใจด้วยว่าจะจ้างผมหรือเปล่า แต่วันนี้ผมมาในฐานะที่ปรึกษากฎหมายของบริษัทยามา"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ทนายเจมส์" ให้สัมภาษณ์ คดี "ทอยทอย ธนภัทร" หลังก่อเหตุทะเลาะแฟนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook