สาวจะไปฉีดวัคซีนถูกสองแถวลวนลาม ออกอุบายหลอกให้มารับ วางแผนพาตำรวจจับคา รพ.

สาวจะไปฉีดวัคซีนถูกสองแถวลวนลาม ออกอุบายหลอกให้มารับ วางแผนพาตำรวจจับคา รพ.

สาวจะไปฉีดวัคซีนถูกสองแถวลวนลาม ออกอุบายหลอกให้มารับ วางแผนพาตำรวจจับคา รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจะไปฉีดวัคซีนถูกสองแถวหื่นลวนลาม ออกอุบายหลอกให้มารับ วางแผนพาตำรวจจับคา รพ. อ้างแค่จะลูบขาไม่ได้ตั้งใจจับนม

(6 ส.ค.64) เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 6 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.เมืองชลบุรี หลังทราบว่ามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ปรัชญา  นุรารักษ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี ว่าถูกสองแถวลวนลามหลอกพาเข้าโรงแรมเพื่อกระทำการข่มขืน จากการตรวจสอบลานจอดรถที่หน้า สภ.เมืองชลบุรี พบรถสองแถวสีแดงทะเบียนป้ายเหลือง 10-4336 ชลบุรี  เบอร์ 002 วิ่งสายห้างเฉลิมไทย-ชลบุรี-หนองมน

เมื่อไปถึงได้พบกับนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ผู้เสียหายกำลังให้การกับ ร.ต.ท.ปรัชญา นุรารักษ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี ในห้องสอบสวน จากการสอบถามนางสาวเอ ได้เล่าว่าตนได้ขึ้นรถสองแถวสีแดง  มาจากตลาดหนองมนเพื่อจะมาฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี ด้วยความที่ไม่รู้จักทางพอมาถึงช่วงในตัวเมืองชลเหลือตนเพียงคนเดียวในรถจึงได้ลงมาถามทางคนขับรถว่าใกล้จะถึงโรงพยาบาลหรือยัง ทางคนขับรถสองแถวจึงบอกให้ตนมานั่งหน้ารถเพราะจะได้บอกทางและพาไปที่โรงพยาบาล  ตนก็ไม่คิดอะไรเพราะไว้ใจเห็นเป็นรถสองแถวพอตนขึ้นมานั่งหน้ารถเบาะข้างคนขับ 

จากนั้นคนขับก็ออกอาการเอามือมาจับขาตนก็ปัดออกจากนั้นก็ได้เอามือมาจับที่หน้าอกของตนตนก็ปัดป้อง และบอกให้จอดจากนั้นคนขับรถสองแถวก็ได้ขับรถวนออกนอกเส้นทางแล้วบอกตนว่าจะพาเข้าโรงแรม  ตนจึงตั้งสติได้แล้วบอกกับคนขับเพื่อเล่นแผนไปตามน้ำว่าให้ตนไปฉีดยาก่อน แล้วให้มารับตนและตนจะยอมและขอเบอร์โทรของคนขับรถสองแถวเอาไว้ พอตนได้ไปฉีดวัคซีนเสร็จก็ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อแจ้งความจากนั้นก็ได้กลับไปที่โรงพยาบาลแล้ววางแผนโทรหาคนขับรถสองแถว เพื่อให้มารับ ตำรวจจึงได้ซ้อนแผนนำตัวมาที่ สภ.เมืองชลบุรี ดังกล่าว

ทางด้าน นายตุลา อายุ 53 ปี คนขับรถสองแถว เผยว่า ตนได้รับผู้เสียหายมาจากหนองมนเพื่อจะมาส่งที่โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรีจริง  แต่ตนยอมรับสารภาพว่าตนจับแค่ขาของผู้เสียหายแต่มือถูกปัดไปโดนหน้าอกโดยไม่ได้ตั้งใจ  และตนก็ไม่ได้พาออกนอกเส้นทางตนพามาส่งที่โรงพยาบาล ส่วนเรื่องที่จะพาเข้าโรงแรมนั้นตนพูดกับผู้เสียหายจริงแต่ตนพูดแหย่เล่นเท่านั้น ตนยอมรับสารภาพว่าผิดที่จับขาแล้วมือไปโดนหน้าอกเท่านั้น

 ทางด้านตำรวจจะได้สอบสวนนายตุลา คนขับรถสองแถวเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ตั้งข้อหานายตุลาและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook