เผาแล้ว สาวร้านกาแฟเสียชีวิตหลังฉีดแอสตร้าฯ รอผลชันสูตรยืนยันเกี่ยวกับวัคซีนหรือไม่

เผาแล้ว สาวร้านกาแฟเสียชีวิตหลังฉีดแอสตร้าฯ รอผลชันสูตรยืนยันเกี่ยวกับวัคซีนหรือไม่

เผาแล้ว สาวร้านกาแฟเสียชีวิตหลังฉีดแอสตร้าฯ รอผลชันสูตรยืนยันเกี่ยวกับวัคซีนหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.กษมล สิงห์ทองรัตน์ อายุ 28 ปี พนักงานร้านกาแฟชื่อดัง เสียชีวิต หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และแพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตจากภาวะสมองตาย  เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม หลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ทางนายธนบดี อายุ 32 ปี สามีของผู้เสียชีวิตยังคาใจ ไม่ขอเผาศพภรรยา ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง ประธานชมรมทนายความจิตอาสา ให้ช่วยประสานกับโรงพยาบาลรามาธิบดีเพื่อผ่าชันสูตรอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง    

ล่าสุดวานนี้( 8 ส.ค.64) เวลา 16.00 น.ที่วัดเต็มรักสามัคคี ตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีได้มีการถามปนกิจศพ น.ส.กษมล โดยมีนายธนบดี สามีของผู้เสียชีวิต ญาติ  และเพื่อนสนิทมาร่วมงาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า และทุกคนเสียใจกับการจากไปของผู้เสียชีวิต    

นายธนบดี กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ภรรยาจากไป แต่ตนต้องมีสติและต้องเลี้ยงดูลูกอายุ 5 ขวบต่อไป และรับผิดชอบทุกอย่างจากนี้คนเดียว ทางคุณหมอจะโทรมาแจ้งเรื่องผลชันสูตร ถ้าไม่ได้เกิดจากวัคซีน ก็จะยอมรับความเป็นจริง และจะต้องเชื่อมั่นในการชันสูตรของหมอ

แต่ถ้าหากเกิดจากวัคซีนจริง อยากให้มีหน่วยงานเข้ามาเยียวยาครอบครัว เพราะหลังสูญเสียภรรยาไป ก็เหลือตนรับภาระเพียงคนเดียว และขอขอบคุณทางทนายโป้งที่ช่วยเหลือในเรื่องการพิสูจน์ข้อเท็จจริง ในการเสียชีวิตของภรรยา ไม่ว่าจะเป็นที่สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี รวมทั้งส่งเรื่องไปผ่าชันสูตร

ด้าน ทนายโป้ง กล่าวว่า ตอนนี้ต้องรอผลชันสูตรจากโรงพยาบาลรามาธิบดี คาดว่าภายในสัปดาห์นี้จะทราบผลชันสูตร ว่าเกิดจากวัคซีนหรือไม่ ถ้าผลออกมาว่าการตายเกิดจากวัคซันเบื้องต้นจะเป็นไปตามกำหนดที่จะได้รับค่าเสียหายเบื้องต้น แต่ถ้าผลพิสูจน์ออกมาว่าไม่ใช่ ต้องไปดูรายละเอียดว่าสาเหตุการตายเป็นเช่นไร จะต้องดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

ทางญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิตเชื่อมั่นในจรรยาบรรณของแพทย์ ตนก็ทำได้เพียงฝากความหวังว่าครอบครัวของผู้เสียชีวิตคงจะได้รับความเป็นธรรมในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เผาแล้ว สาวร้านกาแฟเสียชีวิตหลังฉีดแอสตร้าฯ รอผลชันสูตรยืนยันเกี่ยวกับวัคซีนหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook