ไฟไหม้บ้านพักอดีตตำรวจตม.คลานหนีตาย

ไฟไหม้บ้านพักอดีตตำรวจตม.คลานหนีตาย

ไฟไหม้บ้านพักอดีตตำรวจตม.คลานหนีตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้บ้านพักอดีตตำรวจตม.คลานหนีตายได้หวุดหวิดย่านปทุมธานี หลังจากเกษียณแล้วเป็นอัมพฤกษ์เดินไม่ได้มาปีเศษ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 28 ต.ค. พ.ต.ท.มาโนช กันเกลา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมือง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านในหมู่บ้านปทุมทอง เขตเทศบาลเมือง ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.สายชล คุ้มทรัพย์ สวป.สภ.เมือง และรถดับเพลิงทศบาลเมืองปทุมธานีจำนวน 2 คันไปที่เกิดเหตุ

พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านทาวเฮาส์สองชั้นเลขที่ 18/226 ซอย 1 ในหมู่บ้านปทุมทอง และมีชาวบ้านได้ช่วยกันดับไฟแต่ดับไม่ได้เพลิงกับลุกไหม้ลามขึ้นชั้นสอง และได้ช่วยเหลือเจ้าของบ้านซึ่งเป็นอัมพฤษออกมาได้ ทราบชื่อจสต.วิทยา ขาวสะอาด อายุ 62 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสนามบินดอนเมืองได้ถูกไฟลวกไปทั้งตัว เจ้าหน้าที่ได้ช่วยนำส่ง รพ.ปทุมธานี

สอบสวนนางสุภาพ พูนสุข อายุ 50 ปี เพื่อนบ้านซึ่งอยู่ติดกันได้ให้การว่า ขณะที่ตนเดินเล่นอยู่หน้าบ้านเห็นควันไฟโผล่ขึ้นหลังคาบ้านเกิดเหตุจึงได้เรียกเพื่อนบ้านมาดู และแจ้งตำรวจพร้อมช่วยกันดับไฟ เมื่อมองเข้าไปในบ้านเห็นเจ้าของบ้านกำลังถูกเพลิงไหม้ จึงช่วยกันงัดประตูเข้าไปช่วยชีวิตออกมาได้ โดย จ.ส.ต.วิทยา ขาวสะอาด หลังจากเกษียณแล้วได้เกิดเป็นอัมพฤกษ์เดินไม่ได้มาปีเศษโดยมาอาศัยอยู่กับลูกๆเฝ้าบ้านให้เนื่องจากลูกไปทำงานกันหมด

ส่วนส่าเหตุเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร โดยทำให้เกิดไฟไหม้ขึ้นที่ตู้เย็น แล้วลามไปติดฟูกที่นอน แล้วลุกลามขึ้นมายังชั้นสองทำให้บ้านข้างเคียงฝาผนังได้ถูกไฟไหม้ไปด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการมาทำการตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้งหนึ่ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook