"หมอบี" เล่าคำทำนายโรคระบาด 100 ปี 22 ส.ค. "เพิ่งเริ่มพีก" 8 เม.ย. ปีหน้าเห็นทางสว่าง

"หมอบี" เล่าคำทำนายโรคระบาด 100 ปี 22 ส.ค. "เพิ่งเริ่มพีก" 8 เม.ย. ปีหน้าเห็นทางสว่าง

"หมอบี" เล่าคำทำนายโรคระบาด 100 ปี  22 ส.ค. "เพิ่งเริ่มพีก" 8 เม.ย. ปีหน้าเห็นทางสว่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2564 หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM 25 เกี่ยวกับตำนานโรคระบาด โดยหมอบี เผยว่า ต้องขอบอกกก่อนว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ทำนาย ตนแค่ได้ไปรับรู้เรื่องราวดังกล่าวมา และนำมาเล่าให้ฟังเท่านั้น หากหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็น่าจะเจอกัน แต่ก็จะมีข้อมูลที่ตนได้ฟังจากผู้ใหญ่มา ซึ่งก็ได้เอาเอกสารมาให้ดู

ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่า จริง หรือไม่จริง และตนไม่ได้คุยกับผีโดยตรง ที่มาเล่าให้ฟังเพราะข้อมูลที่ได้รับฟังมา วันที่ เดือน ปี มันตรงกันทั้งหมดเลย เห็นว่าน่าสนใจจึงนำมาเล่าสู่กันฟัง ตนไม่ได้ทำนายอะไร

image18

หมอบี เล่าว่า มันมีตำนานบทหนึ่ง ซึ่งมีตำหนักหนึ่งอยู่ในกรุงเทพมหานคร โดยเจ้านายในยุคสมัยหนึ่ง ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่เป็นการชั่วคราว เป็นตำหนักเล็กๆ ริมน้ำ ซึ่งในปัจจุบันก็ยังมีอยู่ โดยตำหนักนี้ถูกย้ายมาทั้งตำหนักเพื่อตั้งไว้ ณ ที่แห่งนี้

ซึ่งวันที่ท่านย้ายเข้ามาอยู่ ถูกบันทึกไว้อย่างตรงเป๊ะมากๆ ซึ่งในตำนานทุกคนทราบอยู่แล้วว่าท่านผู้นี้จะมีเทวดาหรือผีประจำตัว ที่คอยปกปักรักษาท่านอยู่ โดยผี หรือเทวดาตนนั้น ได้มาบอกว่า ในอีก 100 ปี ข้างหน้า ซึ่งตรงกับปี 2563 ทั้งโลกจะเกิดโรคระบาดทุกที่ และจะพีกไปมากๆ จนถึงปีนี้ ซึ่งก็คือปี 2564 และวันที่มันเป็นวันเดียวกับที่มันมีเหตุผลว่าทำไมท่านต้องไปอยู่ที่วังนั้น ณ ตอนนั้น "100 ปี บวก 1 ก็คือมันตรงกับวันที่ 22 สิงหา ที่จะถึงนี้พอดี" หมอบีกล่าว

หมอบี เล่าต่อว่า ที่ตนเห็น มันจะพีกขึ้นไปจนถึงวันที่ 22 สิงหาคม ซึ่งเป็นช่วงที่ "เพิ่งเริ่มพีก" และจะพีกไปเรื่อยๆ จนถึงอีกวันหนึ่งที่ท่านได้ไปอยู่จริงจัง ได้แก่วันที่ 8 เม.ย. ปีหน้า (8 เม.ย. 2565)

หมอบีย้ำว่า ตนไม่ได้เป็นคนทำนาย เราแค่เอามาเล่าให้ฟังเฉยๆ คือมันตรงทุกอย่าง ซึ่งวันที่ 22 สิงหา เป็นวันสารทจีน และ 2 วันที่ผ่านมา ถ้าใครเป็นคนจีนจะทราบว่าเป็นวันที่เริ่มฤดูกาลของการเปิดประตูนรก เป็นวันที่เริ่มมีการทำบุญให้กับคนตาย ซึ่งเริ่มมา 2 วันแล้ว และจะยาวไปเรื่อยๆ ถึงวันที่ 22 สิงหา เป็นวันแบบเต็มสตรีม

ซึ่งพอมันพีกไปเรื่อยๆ ตามตำนาน บอกว่าวันที่ 8 เม.ย. 2565 จะเริ่มเห็นทางสว่าง ซึ่งในตำราหรือหนังสือ จะเขียนเป็นประมาณว่า จะมีเทวดาองค์ใหม่มาโปรด ซึ่งตนตีความเองในแบบของตนเองว่า เทวดาน่าจะเป็นเรื่องของวัคซีน

image9

โดยหลังจากที่หมอบีเล่าจบ มดดํา คชาภา หนึ่งในพิธีกรรายการแฉ ได้พูดขึ้นว่า ถ้าคุณจะพูดถึงท้าวหิรัญพนาสูร ซึ่งหมอบีเผยว่า ผมไม่ได้บอกว่าเป็นใคร มดดำจึงเผยว่า เคยเจอปาฏิหาริย์กับตัว ในเรื่องของท้าวหิรัญพนาสูร โดยเจอกับหนุ่มกรรชัย โดยมดดำเล่าว่า

มีเด็กคนหนึ่งไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า และมีข่าวว่าอยู่ดีๆ เด็กก็ฟื้นขึ้นมา "ปรากฏว่าในระหว่างนั้น ฉันสัมภาษณ์เด็ก นิ้วเด็กหลุดทีละข้อๆ ต่อหน้าฉันกับ หนุ่ม กรรชัย"

หลังจากนั้นเด็กได้ถามว่าแม่ไปตามหนูให้กลับมาทำไม ตนเลยถามว่า หนูใครตามหนู เด็กตอบกลับมาว่า "เขาชื่อท้าวหิรัญพนาสูร ไปเอาหนูกลับมา"

มดดำกล่าวต่อว่า สิ่งที่หมอบีหมายถึงอาจจะเป็นเหมือนกับท้าวหิรัญพนาสูร หากเคยดูเรื่องดงพญาเย็น เขาบอกว่าครั้งหนึ่งรัชกาลที่ 6 เคยเสด็จดงพญาเย็น ปรากฏว่าท้าวหิรัญพนาสูร ก็คืออยู่ในดงพญาเย็น มาขอเข้าเฝ้ารัชกาลที่ 6 ว่าจะขอปกปักรักษาคุ้มครองพระองค์ท่าน

มดดำ ถามหมอบีทิ้งท้ายว่า ที่บอกว่าจะไปสิ้นสุด เม.ย. ปีหน้าเลยหรือ หมอบีเผยว่า ประมาณนั้น ในนั้นใช้ภาษาว่า จะมีเทวดาองค์ใหม่มา เพื่อทำให้ทุกอย่างค่อยๆ เริ่มดีขึ้น ไม่ได้หมายความว่า เม.ย. แล้วมันจะดีเลย จะค่อยๆ เริ่มดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook