ยิ้มร่า เอ เดินได้! อ้น เตรียมรับงานให้

ยิ้มร่า เอ เดินได้! อ้น เตรียมรับงานให้

ยิ้มร่า เอ เดินได้! อ้น เตรียมรับงานให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อ้น" ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ดีใจ "เอ" อนันต์ บุนนาค เดินได้แล้ว หลังรักษาอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ รับคิดถึง เพราะอยู่ห่างกัน เตรียมรับงานให้สามีปลายปีนี้

หลังจากสามี "เอ" อนันต์ เกิดอุบัติเหตุรถชน จนได้รับบาดเจ็บ กระทั่งล่าสุดอาการบาดเจ็บดังกล่าวเริ่มดีขึ้น เมื่อเจอตัวภรรยา "อ้น" ศรีพรรณ เลยขอถามไถ่ถึงอาการของนักแสดงอารมณ์ดี โดยอ้นเปิดเผยว่า ตอนนี้สามีสามารถเดินได้แล้ว อีกทั้งเตรียมจะกลับมารับงานได้ปลายปีนี้

"ตอนนี้พี่เอเดินได้แล้ว แต่ก็ยังใช้ไม้เท้าบ้างบางเวลา แล้วตอนนี้พี่เอ ก็ไปพักฟื้นที่น้ำหนาว อ้นเองก็ไปๆ มาๆ 2 อาทิตย์ ก็ไปหาที เขาอยู่กรุงเทพฯ แล้วเขาเครียด ไม่มีอะไรทำ อยู่ที่โน่นอากาศดี ได้อยู่กับป่าเขา อย่างที่เขาชอบ ได้อยู่กับกล้วยไม้ (เห็นว่าตอนนี้หล่อขึ้นมาก) เหมือนอนันต์ อัลบั้มแรกเลย เพราะน้ำหนักหายไป 15 กิโล เนี่ยอยากหอมตลอดเวลา" อ้นกล่าว

ถามต่อ ว่าห่างกันแบบนี้คิดถึงบ้างไหม พิธีกรชื่อดังกล่าวว่าคิดถึง แต่ก็ใช้โทรศัพท์บีบีคุยกันตลอด แต่ตอนแรกสามีปรับตัวกับบีบีไม่ได้ เพราะใช้ไม่เป็น

"เราก็บอกว่าพี่เอไม่ต้องโทร เพราะคุณสมบัติเด่นของบีบีคือ มันส่งเสียงกันได้ เขาก็บอกว่าไม่เอา อายโทรศัพท์ (หัวเราะ) ก็ต้องปรับตัวอยู่สักพัก ถึงจะใช้บีบีเป็น ตอนนี้เขาก็ส่งรูปตลอด แต่ไม่ให้แอดใครเลย ใครแอดอ้นก็ตามไปลบตลอด" ดาราชื่อดังกล่าวอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับเสริมต่อ ว่าสำหรับการดูแลรักษาสามีนั้น ล่าสุด คุณหมอบอกว่าอยากมาเมื่อไหร่ก็ให้นัดกับคุณหมอ

"อาการพี่เอโอเคแล้ว ตอนนี้ที่น่าเป็นห่วง คือกระดูกอย่างเดียว ไม่มีปัญหาแล้ว เดี๋ยวเดือนธันวาคม หรือไม่ก็ปีใหม่พร้อมเล่นละครแล้ว เราก็บอกพี่เอรับแล้วนะ ไม่ต้องพักนานหรอก เพราะทำงานคนเดียว 2 แรง มา 4 เดือนแล้ว เหนื่อย (หัวเราะ) คือรับงานที่ไม่ต้องบู๊มาก ก็เอาไว้ก่อน ตอนนี้คุยเรื่องคิวไว้ ค่าตัวยังไม่รู้เรื่องเลย" อ้นกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook