"ผี ไฮแจ็ค" แชร์ประสบการณ์ ป่วยหนัก ชีวิตเหมือนโดนโยนลงกลางทะเลที่มีมรสุม

"ผี ไฮแจ็ค" แชร์ประสบการณ์ ป่วยหนัก ชีวิตเหมือนโดนโยนลงกลางทะเลที่มีมรสุม

"ผี ไฮแจ็ค" แชร์ประสบการณ์ ป่วยหนัก ชีวิตเหมือนโดนโยนลงกลางทะเลที่มีมรสุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผี ไฮแจ็ค" แชร์ประสบการณ์ชีวิตที่เหมือนถูกโยนลงกลางทะเลที่มีมรสุม หลังจากออกมาเผยภาพตัวเองป่วยร่วม 2 ปี ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนๆ 

ก่อนหน้านี้อดีตบอยแบนด์ชื่อดัง ผี ไฮแจ็ค ได้ออกมาเผยภาพตัวเองที่กำลังป่วยหนักมาร่วม 2 ปี ทำให้ทั้งคนในวงการและแฟนๆ ตกใจและเป็นห่วงกันอย่างมาก ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อีกครั้งเปรียบชีวิตตัวเองเหมือนถูกโยนลงในทะเลที่มีมรสุมทั้งที่ป่วย

โดย ผี ไฮแจ็ค ได้โพสต์รูปตัวเองในวัยเด็ก ลงในอินสตาแกรม @ipe_hijack พร้อมกับข้อความว่า "ผมขอแชร์จากประสบการณ์ ส่วนตัวครับหากมีประโยชน์ เล่าสู่กันฟังเนอะ สิ่งที่ผมเจอจริงๆในระหว่าง 2 ปี เพิ่มเติมไม่ดราม่านะครับ คือ ผมเหมือนคนที่้เคยป็นกัปตันเรือครับ อยู่บนเรือทีเจอมรสุมครับ หมายถึง สิ่งที่เกิด จากเหตุและที่ผมเจอจากผลงานของโควิด อุปมา อุปไมยนะครับ 

เหมือนมีคนโยนผมกลางทะเลที่มีมรสุมครับ ทั้งที่ผมป่วย ผมไม่สามารถร้องขอความช่วยเหลือได้ เพราะไม่มีประโยชน์เลยท่ามกลางทะเลใหญ่ ผมเลยพยายามต่อสู้เพื่อลมหายใจของผมให้ได้ เพื่อต้วเอง ที่จะเอาตัวรอดให้ได้ทั้งทีปาดเจ็บ และผมพยายามที่สู้เอาตัวรอดที่จะกลับขึ้นฝั่งด้วยตัวเอง เท่าที่ปัญญาที่จะมี นะครับ ในเวลาตอนนั้นครับ ซึ่งในตอนนี้ผมก็ยังไม่ถึงฝั่ง ผมเลยรู้สึกว่า สภาวะตอนนี้ ไม่ใช่ผมคนเดียวที่เดือดร้อนมีคนเจอเหมือนกันและมีความทุกข์มากกว่าผม หรืออาจจะน้อยกว่า ผมอยากช่วยแชร์ ช่วยเหลือแบ่งปันทุกมุมที่ผมเจอ (จากประสบการณ์จริง) คิดแค่นี้จริงๆก่อนเป็นข่าวครับ หวังว่าคงมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับ ขอบคุณครับที่อ่าน

ปล. ผมไม่ได้มีความทุกข์นะครับที่ผมแชร์ กลับมีความสุขมากกว่าเดิมที่ได้แบ่งปันครับ สู้สู้น้า
ด้วยรักและห่วงใยครับ #ผีHijack #ชีวิตทุกคนล้วนแล้วแต่มีค่า #ผีไฮแจ็ค"

ขณะที่คนบันเทิงและแฟนๆ ต่างเข้าไปกดไลก์ คอมเมนต์ให้กำลังใจกันล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ผี ไฮแจ็ค" แชร์ประสบการณ์ ป่วยหนัก ชีวิตเหมือนโดนโยนลงกลางทะเลที่มีมรสุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook