หงส์-ผี ตาลุกวาวมีแววได้ตัวบีย่า-ซิลบา

หงส์-ผี ตาลุกวาวมีแววได้ตัวบีย่า-ซิลบา

หงส์-ผี ตาลุกวาวมีแววได้ตัวบีย่า-ซิลบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2 ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ตาลุกวาว หลัง บาเลนเซีย ออกมายอมรับว่า พวกเขาอาจจำเป็นต้องกาย ดาบิด บีย่า และ ดาบิด ซิลบา 2 นักเตะกำลังสำคัญของทีม เพื่อแก้ไขภาวะวิกฤตทางการเงินของสโมสรในเวลานี้
     
บาเลนเซีย ต้องประสบปัญหาทางการเงินมานานพอสมควร แต่ยอดทีมแดนกระทิง ยังใจแข็งไม่ยอมขาย บีย่า และ ซิลบา ออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า 2 ทีมร่วมลีก รวมถึง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม
     
จากข่าวดังกล่าว ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ถึงกับเนื้อเต้น เนื่องจากเจ้าตัวต้องการคว้าตัว ซิลบา มาร่วมทัพอยู่ก่อนแล้ว ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" ก็จับจ้องนักเตะทั้ง 2 คนอยู่เช่นกัน และพร้อมที่จะดึงตัวมาร่วมทัพ เนื่องจากยังไม่ได้ใช้เงิน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซื้อนักเตะชื่อดังมาเสริมทัพเลย
     
ก่อนหน้านี้ บีย่า ออกมายืนยันว่าต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในสเปนต่อไป หากต้องตัดสินใจย้ายจาก บาเลนเซีย ขณะที่ ซิลบา ออกมาเผยว่า ทีมลูกหนังชื่อดังพรีเมียร์ลีก สนใจและต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทัพจริง และมีการคาดหมายว่าหากมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาจริง บาเลนเซีย ก็พร้อมที่จะขายทั้ง 2 นักเตะออกไป แน่นอน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook