ใบสั่ง สายป่าน หยุดพูดเรื่อง โกโก้

ใบสั่ง สายป่าน หยุดพูดเรื่อง โกโก้

ใบสั่ง สายป่าน หยุดพูดเรื่อง โกโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเป็นกรณีที่ยังพูดไม่จบ ซึ่งลึก ๆ แล้ว สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข กับกรณีหมางใจเตรียมแยกทางผู้จัดการจอมฉาว โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ คงอยากจบเต็มที ล่าสุด เจอตัวในงานเปิดค่ายภาพยนตร์น้องใหม่ เอ็มเทอร์ตี้ ไนน์ พร้อมผลงานเรื่องแรก 32 ธันวา เจ้าตัวเลยย้ำกับนักข่าวว่าจะไม่พูดเรื่อง นี้อีก เพราะอยากให้จบ เนื่องจากผู้ใหญ่มีใบสั่งขอมา กลายเป็นสาวฮอตประเด็นร้อนกับกรณีมีข้อพิพาทกับผู้จัดการส่วนตัว

"ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะผู้ใหญ่ขอมาค่ะ ตอนนี้พูดได้อย่างเดียวคือทางเราได้ทำหนังสือขอยกเลิกสัญญาไปให้พี่เขาแล้ว ซึ่งพี่เขาก็เซ็นรับทราบตอบกลับมาแล้ว" ทางสายป่านต้องจ่ายค่าเสียหายให้พี่เขารึเปล่า? "เรื่องนี้ไม่ทราบเลยค่ะ เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่จัดการ ป่านมีหน้าที่ทำงานทุกวัน เรื่องสะสางปล่อยให้เขาจัดการคุยกันเองค่ะ" แปลว่าใคร ที่ติดต่องานหลังจากนี้ติดต่อที่สายป่านได้เลยเหรอ? "ถ้าติดต่องานใหม่คงต้องรอสักพักค่ะ ตอนนี้งานเก่ายังค้างอยู่เพียบเลย ต้องหลัง ม.ค. ปีหน้าไปเลยค่ะ เดี๋ยว ธ.ค. ต้องบินไปเยอรมนีเพื่อโปร โมตหนัง แล้ว ม.ค. ก็ต้องไปอีกรอบ คุยกันอีกที ก.พ.โน่นเลย ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ดีกว่า ตอนนี้ไม่มีผู้จัดการ ให้คุณแม่ดูแลทั้งหมด"

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าตอนนี้ติดต่องานกับสายป่านยากมากจริงเหรอ? "ไม่นะคะ โทรฯหาป่านได้ตลอด รับตลอดด้วย แค่ตอน นี้คิวของป่านจะแน่นมาก ๆ เท่านั้น แถมมี งานโปรโมตหนัง 4 เรื่อง แน่นมากค่ะ" ทาง พี่โก้อยากให้ป่านขอโทษ ตรงนี้จะทำอย่างไร? "ตอนนี้ความรู้สึกไม่ใช่เสียแค่กับป่านคนเดียวนะคะ พ่อแม่ก็รู้สึกแย่มาก เขาพูดจาไม่ดีใส่พ่อแม่ป่านด้วย ปล่อยให้เค้าพูดไปเถอะค่ะ ป่านไม่อะไรแล้ว ณ ตรงนี้ป่านไม่มีอะไรกับเข้า อีกแล้ว" นี่ แชมป์ เท็ดดี้สกาฯ (หวานใจ) กลับมาแล้วทราบเรื่องรึยัง? "เขาเพิ่งกลับ มาก็งง ๆ กับข่าว เพราะมีพี่นักข่าวไปถาม เขาในงานสกาฯที่บางแสน ตอนนี้พี่เขาทราบ เรื่องจากคุณแม่หมดแล้ว ฝากเป็นกำลังใจอยู่เฉย ๆ ค่ะ".

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook