ต๊อดเผยฤกษ์บวช9พ.ย.52 วิวาห์19พ.ค.53

ต๊อดเผยฤกษ์บวช9พ.ย.52 วิวาห์19พ.ค.53

ต๊อดเผยฤกษ์บวช9พ.ย.52 วิวาห์19พ.ค.53
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โต้ข่าวกับโดนัท-เลอะเทอะ!

เมื่อ 29 ต.ค. ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทสิงห์รุ่นที่ 3 ให้สัมภาษณ์ในงานของเอชพี ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงฤกษ์แต่งงานกับ นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ นางเอกสาว ว่า ได้แล้วคือวันที่ 19 พ.ค.2553 โดยปีนี้ต๊อดจะบวชก่อน ในวันที่ 9 พ.ย.2552 ตอนนี้เตรียมตัวท่องบทสวดที่จะขออุปสมบท พยายามท่องอยู่ ภาษาบาลียากเหมือนกัน คิดว่าจะบวช 10-15 วัน จะอยู่ที่กรุงเทพฯ 7-8 วันแล้วก็จะไปจำวัดต่อที่เชียงรายอีกซัก 3-4 วัน

ถามว่า ได้คนถือหมอนแล้ว ใช่ไหม ต๊อดกล่าวว่า "เดี๋ยวไปวันนั้นค่อยรู้ดีกว่า จะได้เซอร์ไพรส์" ก่อนกล่าวติดตลกว่า "หมอนผมอาจจะยาวถือกันหลายคนก็ได้"

เมื่อถามถึงงานแต่งงาน ต๊อดกล่าวว่า คืบหน้าแล้ว ให้รอบัตรเชิญเลยดีกว่า จะได้ตื่นเต้น จองสถานที่ไว้เรียบร้อยแล้ว พิธีมี 2 วัน มีวันที่หมั้นแล้วก็จดทะเบียนวันนึง ส่วนงานเลี้ยงวันที่ 19 พ.ค. พ่อแม่ทั้งฝ่ายตนและของนุ่นไปขอฤกษ์ที่วัดสระเกศให้เจ้าอาวาสคนดูให้ พิธีแต่งจะเป็นแบบไทย ส่วนคอนเซ็ปต์งานต้องถามนุ่น ปกติสไตล์ตนกับนุ่นเป็นอะไรที่เรียบง่ายสบายๆ คาดว่าจะแขกจะมีประมาณ 3,000 คน แต่น่าจะเชิญมากกว่านั้นอยู่แล้ว แขกฝั่งตนก็หลายพัน ถ้าเทียบกับงานแต่งพี่ชายตน ก็ประมาณ 2-3 พันคน รวมของนุ่นอีก

เมื่อถามถึงแผนการสร้างครอบครัว ว่าจะมีลูกเลยหรือไม่ ต๊อดกล่าวว่า "ยังครับ ยังอยากไปเที่ยวสองคนเหมือนไปฮันนีมูนกัน แต่เรื่องฮันนีมูนที่ไหน ยังไม่ได้กำหนด เตรียมงานบวชให้รอดก่อน"

นักข่าวถามถึงข่าวกับ โดนัท นางเอกวิก 3 มีผลกระทบไหม หนุ่มค่ายสิงห์กล่าวว่า "ไม่กระทบครับก็รู้จักกับโดนัทมา 6-7 ปีแล้วไม่มีอะไร เซ็งเหมือนกัน จริงๆไม่ได้เจอโดนัทมาอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 2-3 ปีแล้ว เขามาขอสปอนเซอร์ทำวิทยานิพนธ์ แล้วก็ทำหนังสั้น เจอกันในเรื่องของงาน ไม่มีส่วนตัว แล้วมีข่าวว่าโดนัทจะมาแฉหลังงานแต่งงาน เลอะเทอะ ไม่เซ็งได้ไง เมื่อเช้าผมเพิ่งอ่านหนังสือ บอกว่าต๊อดกับนุ่นถึงแต่งก็ไม่ราบรื่น ต้องขอพระราชทานถึงจะราบรื่น เรื่องโดนัทก็ไม่ต้องเคลียร์กับนุ่น นุ่นไม่ได้ถามด้วยซ้ำ"

มีข่าวว่าโดนัทโทร.มาร้องไห้กับเรา "ไม่เคยมีใครโทรมาร้องไห้กับผม ใส่ไข่กันไปเรื่อยๆ"

ส่วนที่ล่าสุดมีข่าวกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ด้วย ต๊อดกล่าวว่า "เจนี่เคยเจอกันอยู่ทีสองที ไม่ได้สนิทกันเลยครับ เป็นเพื่อนของเพื่อนครับ"

เมื่อถามว่า กลัวที่จะกระทบกับการแต่งงานไหม ต๊อดกล่าวว่า "ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ผมไม่กลัวอยู่แล้วครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook