ขึ้นแท่นนางเอก ลีเดีย เปิดซิงประกบ ออย

ขึ้นแท่นนางเอก ลีเดีย เปิดซิงประกบ ออย

ขึ้นแท่นนางเอก ลีเดีย เปิดซิงประกบ ออย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ประเดิมละครเรื่องแรก ระบำดวงดาว ประกบ ออย ธนา ปลื้มได้ประกบนักแสดงมืออาชีพเพียบ

โด่งดังจากการเป็นนักร้อง จนได้ฉายาว่า "เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี " มาวันนี้ "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ ได้โอกาสชิมลางงานวงการบันเทิงด้านอื่นบ้างแล้ว กับงานละครเรื่องแรก "ระบำดวงดาว" ของค่ายโพลีพลัส ที่เธอเป็นนางเอกประกบคู่กับ "ออย" ธนา สุทธิกมล โดย ลีเดีย เล่าให้ฟังกับผลงานชิ้นนี้

"เรื่องนี้แสดงกับพี่ออย เท่าที่เห็นพี่เขาก็ดูตลกดีนะ กองถ่ายนี้มี เปรม บุษราคัมวงษ์ มีแอริณ (สิรีภรณ์ ยุกตะทัต) มีพี่พลอย (เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์) ซึ่งก็สนิทกันอยู่แล้ว ตอนนี้เขาเริ่มถ่ายกันไปบ้างบางฉาก แต่ยังไม่มีคิวของเดีย ของเดียน่าจะมีคิวถ่ายประมาณต้นเดือน ในเรื่องเดียเล่นเป็นแม่ค้า ต้องอยู่แต่ที่ตลาด ก็ค่อนข้างเป็นห่วงเรื่องการแสดงเหมือนกัน เพราะเป็นละครเรื่องแรกด้วย แต่ก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็ดูละครมากขึ้น ว่าเขาแอ็กติ้งกันยังไง ทำหน้าตากันยังไง ก็คิดว่ายากเหมือนกัน ถามว่าทำไมตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ เพราะมันเป็นอะไรที่เดียอยากทำ คือที่ผ่านมาเดียจะทำแต่งานเพลง ก็คิดว่าถ้าเราเล่นละคร แล้วมีพี่พลอย คอยให้คำแนะนำได้ ทำงานกับนักแสดงมืออาชีพ ก็น่าจะเป็นการส่งเสริมเราด้วย" ลีเดียแจกแจง

เข้าวงการบันเทิงมานาน แต่กว่าจะเริ่มต้นกับการแสดงก็ใช้เวลานานถึง 5 ปี ถามว่านานเกินไปไหม กับการเริ่มต้นกับงานแสดง นักร้องคนดังกล่าว

"สำหรับเดียคงไม่ช้าหรอก เพราะเดียทำงานปีนี้ขึ้นปีที่ 5 เดียคิดว่าเราค่อยๆ ลุยไปทีละอย่างดีกว่า เพราะถ้าทำอะไรพร้อมๆ กัน เดี๋ยวเราจะทำงานหนักเกินไป ส่วนว่าจะเห็นละครเรื่องต่อๆ ไปอีกไหม ก็คงต้องรอดู ไม่รู้เลยว่าเรื่องนี้จะรอดไหม" ลีเดียกล่าวพร้อมหัวเราะปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook