เปิดใจ อดีตเมียหลวง จากคลิปผัวพังบ้านเละ เผยจุดแตกหักจนต้องขอหย่า

เปิดใจ อดีตเมียหลวง จากคลิปผัวพังบ้านเละ เผยจุดแตกหักจนต้องขอหย่า

เปิดใจ อดีตเมียหลวง จากคลิปผัวพังบ้านเละ เผยจุดแตกหักจนต้องขอหย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตเมียหลวง ขอระบายความในใจละเอียดยิบ หลังเจออดีตสามีบุกบ้านพังข้าวของจนเละ เผยจุดแตกหัก ขอพาหญิงอื่นเข้ามาอยู่แบบ 3 คนผัวเมีย

จากกรณีเพจดังเจ๊ม้อย vplus คลิปวิดีโอสภาพบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งถูกอดีตสามีเข้ามาพังบ้านและข้าวของในบ้านพังเสียหาย พร้อมเปิดเผยสาเหตุว่า เนื่องจากฝ่ายชายจะพาผู้หญิงอีกคนเข้าบ้าน ซึ่งฝ่ายภรรยาไม่ยินยอม พร้อมขอหย่า ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการหย่าขาด อดีตสามีได้เข้ามาก่อเหตุดังกล่าว โดยไม่คิดถึงจิตใจของลูกและอดีตภรรยา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (15 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่บ้านหลังดังกล่าว อยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 11 ตำบลบางแม่ นางอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี พบ นางสาวธัญญรัศม์ หรือ แพ อายุ 38 ปี ภรรยาของนายจิราวัฒน์ เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว

โดย นางสาวธัญญรัศม์ เปิดเผยว่า เขาขอให้ตนกลับมาอยู่ที่บ้านและเริ่มชีวิตใหม่เหมือนเดิม ตนรับไม่ได้และขอหย่า เมื่อวันที่ 11 ส.ค. เขาเป็นคนเลือกวันเอง ซึ่งเป็นวันเกิดของตน เหตุผลที่ขอหย่าเป็นเพราะว่าเขามีผู้หญิงคนอื่น และต้องการให้ผู้หญิงคนนั้นเข้ามาอยู่ในบ้าน มาร่วมกันใช้ชีวิตและช่วยกันทำมาหากิน เขาจะใช้วิธีการ 3 คน 2 ทาง

ตนถามว่าผู้หญิงคนไหนจะรับได้ ตนรับไม่ได้และลูกตนก็รับไม่ได้ เขาก็ว่าตนไม่เคยฟังเขาเลย ซึ่งตลอดเวลาที่ฟังก็จะจบลงที่ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนดีที่สุด เอาตนมาเปรียบเทียบทุกอย่าง ตนเหนื่อยในทุกๆ อย่าง พอไม่พอใจก็เหวี่ยงโวยวายเขวี้ยงของ ซึ่งตนเป็นคนอารมณ์ร้ายแต่ไม่เคยทำร้ายข้าวของ ตนบอกว่าถ้าคุยกันไม่รู้เรื่อง ก็ให้ไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น ตนหลีกทางให้ขอใช้ชีวิตอยู่กับลูก

วันที่หย่าตนก็พูดไปแล้วว่าขอบ้านหลังนี้เพราะจะอยู่กับลูก ซึ่งบ้านหลังนี้ตนไม่ได้จ่ายมาแล้ว 2 ปี รถก็ไม่ได้ผ่อน บ้านก็ไม่ได้ผ่อน เพราะติดปัญหาโควิด ตอนนี้ตนหมดตัวหมดทุกอย่าง แม้แต่เงินในบัญชี เขาบอกว่าเขาก็ไม่มีและให้กลับมาเริ่มสร้างด้วยกัน แต่เขาต้องการให้คนของเขาเข้ามาอยู่ด้วย ถามว่ามีใครบ้างที่จะให้คนที่สามเข้ามาอยู่

วันที่ 11 ที่ขอหย่า เขายังฉีกใบหย่าเลย คือตนขอร้องดีทุกอย่างไม่เคยไปทำลายข้าวของอะไร แต่วันที่มีเรื่องทำร้ายร่างกายกันตนก็ต้องสู้ เพราะตนก็เจ็บปวดเหมือนกัน ตนทำเพื่อป้องกันตัว แล้วกับน้องของตนคือเขารัก ถ้าเขาไม่รักเขาคงบอกตั้งแต่วันแรกแล้วที่รู้ว่าผู้ชายมีคนอื่น จนตนมาจับได้

ทุกวันนี้เขายังบอกว่าเลิกกับผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ เอารูปผู้หญิงคนนั้นไปให้ร้านส้มตำร้านขายของชำดู เขาจะให้ตนไปเอาสมบัติที่บ้านเขา ไปโวยวาย ซึ่งมันไม่ใช่สิทธิ์ของตน จะให้เขากับเมียน้อยมาอยู่ด้วยกันมันใช่เหรอ เขาจะเอาลูกเข้าไปบ้าน เขาก็ต้องถามลูกก่อนว่าอยากไปมั้ย ลูกต้องการเข้าไปหาอาม่า แต่ที่เข้าไปไม่ได้เพราะว่าเขาด่าพวกเราไว้ นี่คือสิ่งที่ตนอยากจะพูด

ขอบคุณสำหรับ 15 ปีที่ผ่านมา ไม่คิดว่าจะทำร้ายตนได้ขนาดนี้ ตนไม่เคยไปยุ่งกับผู้หญิงคนไหน แต่ผู้หญิงของเขากลับมายุ่งจนน้องของตนทนไม่ไหว แล้วก็มาโทษว่าตนคือคนทำลายชีวิตของครอบครัวพัง

2 วันที่ผ่านมาจากสภาพบ้านที่เห็น เขาไปอินบ็อกซ์ ไปแชท ไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ตนกับลูก บอกให้ตนกลับบ้านแต่ใครจะกล้ากลับ ขนาดลูกยังไม่กล้ากลับเลย จนลูกบอกว่าแม่หยุดเถอะปล่อยเขาไป ลูกจะอยู่กับแม่และจะพร้อมจะช่วยแม่

ตนเลยตัดสินใจว่า 2 เดือน หลังตนไม่นอนด้วยและก็ขอหย่า ตนอยากขอให้ต่างคนต่างอยู่ส่วนค่าเลี้ยงดูที่ขอไปขอเริ่มเดือนมกราคมปีหน้า เพราะรู้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงโควิด-19 ต่างคนต่างไม่ได้ตั้งตัว

แต่สิ่งที่ทำวันนี้เขาทำให้ไม่มีบ้านอยู่ บ้านหลังนี้ตนคงต้องคืนแบงค์เพราะผ่อนเดือนละสองหมื่นกว่าบาท ตนผ่อนไม่ไหวไม่มีปัญญา เพราะว่าตนเลี้ยงลูกมา 15 ปี ไม่ได้ทำงาน เป็นแม่บ้านอย่างเดียว ตอนนี้ตนกับลูกอยู่กับน้องสาวและเดี๋ยวดูว่าจะไปอยู่ตรงไหนต่อ ตอนนี้น้องสาวก็ไม่อยากให้ไปไกลเพราะมันอันตราย เพราะสิ่งที่เขาทำมันเกินคำว่าพ่อของลูก

ล่าสุด ผู้เสียหายเดินทางไปแจ้งความแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าให้ไปไกล่เกลี่ยกันก่อน เนื่องจากทรัพย์สินที่ถูกทำลายเป็นสินสมรส

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดใจ อดีตเมียหลวง จากคลิปผัวพังบ้านเละ เผยจุดแตกหักจนต้องขอหย่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook