ป้าร้องโฮ ถูกจับคดีจี้หลานเพื่อนเป็นตัวประกัน พ้อไม่คิดทำร้าย แต่ถูกทิ้งให้รับหนี้ที่ไม่ได้ก่อ

ป้าร้องโฮ ถูกจับคดีจี้หลานเพื่อนเป็นตัวประกัน พ้อไม่คิดทำร้าย แต่ถูกทิ้งให้รับหนี้ที่ไม่ได้ก่อ

ป้าร้องโฮ ถูกจับคดีจี้หลานเพื่อนเป็นตัวประกัน พ้อไม่คิดทำร้าย แต่ถูกทิ้งให้รับหนี้ที่ไม่ได้ก่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าวัย 51 ปี ที่อุ้มเด็ก 7 ขวบเป็นตัวประกัน เพื่อต้องการบีบให้ยายของเด็ก เอาเงินมาจ่ายให้แก๊งปล่อยเงินกู้รายวัน หลังตกเป็นคนถูกแก๊งเงินกู้ตามเพราะไปค้ำประกันให้ ถึงกับปล่อยโฮ หลังรับทราบข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ระบุไม่ได้ตั้งใจ แต่ไม่มีทางออก ส่วนยายเด็กยอมรับไม่มีเงินจ่าย ขณะ ผกก.เร่งหาแก๊งปล่อยเงินกู้

วันที่ 16 ส.ค.64 กรณีนางสุทัศน์ ตีเมืองซ้าย อายุ 51 ปี จับ ด.ช.นินจา อายุ 7 ปี โดยมีอาวุธมีดขู่บังคับให้ไปด้วย แล้วเอาไปกักขังไว้ที่บ้านญาตินานกว่า 2 ชม. เพื่อต้องการให้นางจันทร์เพ็ญ ตองติดรัมย์ อายุ 48 ปี เพื่อนหมู่บ้านเดียวกัน เอาเงินกู้รายวันมาคืนให้ เนื่องจากเป็นคนค้ำประกันให้และจ่ายไปให้หลายงวดแล้ว แต่หนีหน้า ทำให้นางสุทัศน์ต้องเผชิญกับแก๊งเงินกู้รายวันเพียงคนเดียว จนเกิดความเครียด เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.30 น. เมื่อวานนี้ (15 ส.ค.)

ความคืบหน้าล่าสุดตำรวจได้เรียกนาง สุทัศน์ พร้อมให้นำของกลางคือมีดที่ก่อเหตุมาพบพนักงานสอบสวน สภ.บ้านกรวด เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยนางสุทัศน์ เมื่อทราบข้อกล่าวหาถึงกับนั่งร้องไห้ เพราะไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้ พร้อมระบุว่า ตนไม่เคยคิดจะทำร้ายเด็ก แต่ไม่มีทางออกที่จะเรียกร้องให้นางจันทร์เพ็ญมาสนใจ เนื่องจากติดต่อไม่ได้ ประกอบกับนางจันทร์เพ็ญ ประกาศว่าจะหนีหนี้ ซึ่งจะทำให้ภาระทั้งหมดตกที่ตนเพียงคนเดียว 

ขณะที่นางจันทร์เพ็ญ ยายเด็ก ระหว่างที่มารอให้ปากคำกับตำรวจ ได้มีโทรศัพท์ของเจ้าหนี้ โทรศัพท์มาทวงเงินที่กู้ภัย โดยนางจันทร์เพ็ญยอมรับว่า เงินที่กู้มายังไม่รู้ว่าจะเอามาจากไหนไปใช้แทน เพราะเสียพนันไปหมดแล้ว  

ด้าน พ.ต.อ.กัมพล วงษ์สงวน ผกก บ้านกรวด จ บุรีรัมย์ กล่าวว่า เท่าที่ทราบชาวบ้านมักจะกู้เงินรายวันมาเพื่อเอามาใช้จ่าย แต่ไม่มีเงินคืนให้ จำเป็นจะต้องไปกู้รายอื่นเพื่อเอามาจ่าย กลายเป็นดินพอกหางหมู ส่วนการเล่นการพนันนั้น พื้นที่ อ.บ้านกรวด ติดกับชายแดนไทย ซึ่งฝั่งประเทศเพื่อนบ้านจะมีบ่อนเสรี ทำให้ชาวบ้านจำนวนหนึ่งเข้าไปเล่นการพนัน สำหรับในพื้นที่ยังไม่พบมีการเปิดการเล่นแต่อย่างใด ส่วนแก๊งปล่อยเงินกู้ตอนนี้ชุดสืบสวน กำลังติดตามหาตัว หากพบว่ามีการปล่อยเงินกู้เกินกว่ากฎหมายกำหนด ก็จะทำเนินการทางกฎหมายอย่างเด็ดขาดต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ป้าร้องโฮ ถูกจับคดีจี้หลานเพื่อนเป็นตัวประกัน พ้อไม่คิดทำร้าย แต่ถูกทิ้งให้รับหนี้ที่ไม่ได้ก่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook