ส่องซุป'ตาร์ ใครกันบ้าง อยู่วงการมานาน แต่ฮอตเปรี้ยงปร้างชั่วข้ามคืน

ส่องซุป'ตาร์ ใครกันบ้าง อยู่วงการมานาน แต่ฮอตเปรี้ยงปร้างชั่วข้ามคืน

ส่องซุป'ตาร์ ใครกันบ้าง อยู่วงการมานาน แต่ฮอตเปรี้ยงปร้างชั่วข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงกระแสความนิยมสมัยนี้ต้องบอกเลยว่ามีเรื่องราวมาเซอร์ไพรส์ได้ทุกวัน ไม่ว่าคนดังอยู่แล้ว หรือ คนทั่วไป ก็สามารถดังได้ชั่วข้ามคืน ด้วยช่องทางโซเชียลต่างๆ ที่มีให้เลือกใช้กันมากมายในยุคนี้ และวันนี้ sanook.com เลยขอพาไปส่องเหล่าซูเปอร์สตาร์ทั้งหลายที่อาจจะอยู่วงการกันมานาน แต่กลับมาดังแบบพลุแตกเอาแค่ชั่วข้ามคืน

 มาเริ่มกันด้วย คุณหลวง เป๊ก ผลิตโชค ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานมาก ผลงานมากมายเป็นที่รู้จัก แต่มาเปรี้ยงแบบสุดจากการโชว์เสียงร้องขั้นเทพและเสน่ห์แพรวพราวในรายการ The mask singer ตกแฟนๆ ทั่วประเทศ จนกลายเป็นหน้ากากจิงโจ้ฟีเวอร์ และด้วยความสามารถของเป๊ก ก็ทำให้ตอนนี้ฟีเวอร์ติดลมบนไปเป็นที่เรียบร้อย ขยับตัวไปไหน ทำอะไรก็มีแฟนๆ คอยซัพพอร์ตแบบน่ารักเป็นที่สุด

หน้ากากจิงโจ้

ต่อกันด้วย 3 สาวที่กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เจน นุ่น โบว์ วงซูเปอร์วาเลนไทน์ ที่เพลงนี้ออกมาเมื่อ 10 ปีก่อน แต่เพิ่งกลับมาดังเปรี้ยงเพราะชาวติ๊กต็อกพากันโคฟเวอร์ กลายเป็นเพลงหลอนหู เดินไปไหน ก็เจอแต่เจนค่ะ เจนค่ะ หนูชื่อเจน มากับนุ่น แล้วก็มากับโบว์ ฮอตสุดๆ ไปเลย

สาวๆ ซูเปอร์วาเลนไทน์

เมื่อไม่นานมานี้กับตัวแทนจากละคร ธิดาซาตาน หนุ่ม ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ จากตัวละครชื่อ "เชนทร์" เจ้าของวลีเด็ด "ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ" เพราะความเป็นหนุ่มนักเรียนนอกทำให้ภาษาไทยไม่แข็งแรง วลีของฟิลลิปส์จึงกลายเป็นมีมแสนฮา ที่ชาวโซเชียลนำไปแชร์และพูดกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยก่อนหน้านี้ฟิลลิปส์เข้าวงการจากการเป็นเดอะเฟซเมน ไทยแลนด์ คนแรกของโลก และมีผลงานมาเรื่อยๆ จนตอนนี้เป็นขวัญใจโซเชียลไปแล้ว

ฟิลลิปส์

และล่าสุดเปิดตัวซูเปอร์สตาร์สายสวยสายฮาคนใหม่ นั่นคือ สาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่เป็นนักแสดงรับบทหลากหลายอยู่ในวงการมานับ 10 ปี แต่สิ่งที่ทำเอาเจ้าตัวเปรี้ยงปร้างบีวิตเปลี่ยน เมื่อได้เจอกับ "น้องบอง" ลูกรัก เจ้าตุ๊กตากระบองเพชรเต้นได้ พูดได้ หลังแฟนคลับส่งมาให้เล่น เจ้าตัวก็ไลฟ์พูดคุยกับน้องบอง ทำเอาคนดูฮาท้องแข็ง จนตอนนี้ทั้งแจ็คกี้และน้องบองก็ขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์สวยก็ได้ ฮาก็ดีไปเป็นที่เรียบร้อย

แจ็คกี้ ชาเคอลีน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ส่องซุป'ตาร์ ใครกันบ้าง อยู่วงการมานาน แต่ฮอตเปรี้ยงปร้างชั่วข้ามคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook