แยกไม่ออกแล้ว! ชายฉกรรจ์บุกค้นบ้านวุ่น อ้างเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ มาบุกจับวงพนัน

แยกไม่ออกแล้ว! ชายฉกรรจ์บุกค้นบ้านวุ่น อ้างเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ มาบุกจับวงพนัน

แยกไม่ออกแล้ว! ชายฉกรรจ์บุกค้นบ้านวุ่น อ้างเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ มาบุกจับวงพนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ ภาพชายฉกรรจ์จำนวนหนึ่งพยายามบุกเข้าค้นบ้าน โดยอ้างว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ เมื่อเข้าของบ้านสอบถาม ชายกลุ่มดังกล่าวตอบกลับมาเสียงดังอ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีบัตร ป.ป.ส. กำลังทำภารกิจจับผู้ร้าย ก่อนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ระหว่างกลุ่มชายฉกรรจ์กับผู้เป็นเจ้าของบ้าน ก่อนที่ต่างฝ่ายจะแยกย้ายกันไป ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "ตำรวจชุดนี้ สภ.โนนสูง เป็นกันอย่างนี้นิ" 

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปที่สถานีตำรวจภูธร อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา พบกับ พ.ต.อ.รัตนพล ธูปแก้ว ผกก.สภ.โนนสูง ซึ่งได้เปิดเผยยืนยันว่า ชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คน ที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว คือเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โนนสูง จริง

โดยวันเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.โนนสูง ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีชาวบ้านเล่นการพนันที่บ้านหลังดังกล่าว ส่งผลให้มีการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดโควิด-19 จึงจัดชุดชุดสืบสวนตำรวจนอกเครื่องแบบ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว  และทันทีที่เจ้าหน้าที่ไปถึงจุดที่ได้รับแจ้ง ได้กระจายกำลังกันปิดล้อม บุกชาร์จเข้าพื้นที่เป้าหมาย ซึ่งเป็นการปฏิบัติการตามยุทธวิธี แต่เมื่อพบว่า ภายในบ้านหลังดังกล่าวไม่ได้มีการเล่นการพนันตามที่ได้รับแจ้ง จึงถอนกำลังกลับ แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเดินทางกลับ ได้เกิดการโต้เถียงกับเจ้าของบ้าน ซึ่งอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนมีการบันทึกวีดีโอเผยแพร่ในเวลาต่อมา

โดยหลังเกิดเหตุขึ้น ได้ประสานเจ้าของบ้านพร้อมด้วยผู้นำชุมชน เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่ปฏิบัติงานในวันดังกล่าว เพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจแล้ว ซึ่งผลจากการพูดคุย ทางเจ้าของบ้านเข้าใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี ไม่ได้ติดใจเอาความ เนื่องจากไม่มีข้าวของในบ้านหลังดังกล่าวได้รับความเสียหาย  แต่ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปรับปรุงวิธีการทำงาน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 4 นาย ที่ปรากฏอยู่ในคลิป  จะมีการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แยกไม่ออกแล้ว! ชายฉกรรจ์บุกค้นบ้านวุ่น อ้างเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ มาบุกจับวงพนัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook