ไอ.พี.วัน ร่วมกับ กรมการแพทย์ นำร่องสนับสนุนบุคลากรด่านหน้า พร้อมผุดแคมเปญ I.P. HOPE TO HOME

ไอ.พี.วัน ร่วมกับ กรมการแพทย์ นำร่องสนับสนุนบุคลากรด่านหน้า พร้อมผุดแคมเปญ I.P. HOPE TO HOME

ไอ.พี.วัน ร่วมกับ กรมการแพทย์ นำร่องสนับสนุนบุคลากรด่านหน้า  พร้อมผุดแคมเปญ I.P. HOPE TO HOME
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำภายใต้แบรนด์ไฮยีน วิกซอล วิซ ไอวี่ แดนซ์ และ โฟกัส นำทัพโดยคุณ ทัศนพร เอกพงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ร่วมมือกับ กรมการแพทย์ โดยมีนายแพทย์ปราการ ถมยางกูร ที่ปรึกษากรมการแพทย์ พร้อมด้วย นางนิตยาภรณ์ ทวีชัยธนสกุล เลขานุการกรม กรมการแพทย์ รับมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ไฮยีน วิกซอล แดนซ์แอลกอฮอล์สเปรย์  รวมทั้งนมเปรี้ยวไอวี่ มูลค่ากว่า 5 แสนบาท เพื่อสนับสนุนสุขอนามัยของบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงผู้ป่วย และชุมชนที่ได้รับผลกระทบ ในสถานการณ์โควิด19 ที่วิกฤตอยู่ ณ ขณะนี้ 

ความร่วมมือในครั้งนี้มุ่งเน้นในการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ  โรงพยาบาลสนาม ในความดูแลของกรมการแพทย์ รวมถึงโครงการ Home Isolation อันเป็นนโยบายสำคัญในการกระจายความช่วยเหลือ แก่ผู้ป่วย อย่างทั่วถึง  

ตลอดเส้นทางของโรคระบาด COVID 19 บริษัท ไอ.พี.วัน เดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องคนไทยผ่านหน่วยงานต่างๆอย่างต่อเนื่องเเละเต็มกำลัง เพื่อความหวังเดียวคือ ให้พี่น้องชาวไทย มีสุขอนามัยที่ดีขึ้น ล่าสุดบริษัท ไอ.พี.วัน ออกแคมเปญ “ไอพี Hope To Home”  ซึ่งเป็นแคมเปญที่ตั้งภารกิจในการส่งความหวังไปถึงบ้านพี่น้องชาวไทย โดยหากท่านใด ที่ต้องการรับความช่วยเหลือเรื่อง สินค้าอุปโภค บริโภค ทางบริษัทขอเพียง ให้โพสลงเฟสบุค หรือ ช่องทางโซเชียล มีเดีย ของท่าน ติด #ไอพีวัน #HopeToHome จากนั้นทางกลุ่มบริษัท ไอ.พี.วัน จะนำถุงรอยยิ้ม  บรรจุสินค้าอุปโภคบริโภค อาทิ ผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาด ส่งมอบให้กับพี่น้องคนไทยกว่า 10 ชุมชน ที่มีเสียงร้องเรียนมามากที่สุด ในเฟสแรก เริ่มโพสได้ ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 – 20 สิงหาคม 2564 นี้

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook : I.P. LIFE LAB

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook