อัจฉริยะ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาท หมอของขวัญ หลังโพสต์พาดพิงหลอกเอาเงินจากผู้เสียหาย

อัจฉริยะ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาท หมอของขวัญ หลังโพสต์พาดพิงหลอกเอาเงินจากผู้เสียหาย

อัจฉริยะ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาท หมอของขวัญ หลังโพสต์พาดพิงหลอกเอาเงินจากผู้เสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม  2564  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์เสริมความงามชื่อดัง ในคดีอาญาและแพ่ง ข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา  ภายหลังจากที่หมอของขวัญ ได้เข้าไปโพสต์ข้อความพาดพิงถึงตนในเพจไทยรัฐออนไลน์ ว่าตนเองหลอกลวงเอาเงินหลายล้านบาทจากผู้เสียหายที่ตนเคยเข้าไปทำคดีให้ จนทำให้ตนได้รับความเสียหาย  

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  เปิดเผยว่า สำหรับวันนี้ตนได้ใช้สิทธิ์ยื่นฟ้องหมอของขวัญ กรณีที่หมอของขวัญใช้บัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว เข้าไปโพสต์ในเพจของไทยรัฐออนไลน์ ว่าตนหลอกลวงให้โอนเงินจนทำให้ตนเสียหาย และคนเข้ามาพบข้อความดังกล่าวดูหมิ่นเกลียดชัง ซึ่งตนก็ยังไม่เข้าใจว่าหมอของขวัญมีวัตถุประสงค์อะไร ตลอดระยะที่ผ่านมาตนรับทำคดีให้หมอมาทั้งหมด 4 คดี และช่วยเหลือมาโดยตลอด จนกระทั่งทุกคดีเสร็จเรียบร้อย และเราก็มีพยานหลักฐาน ในคดีศัลยกรรม รวมถึงคดีฉ้อโกง จนมีการออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสองคดี ที่เรารับจ้างทำคดีให้หมอของขวัญ

ตนทราบว่าหมอของขวัญ ได้ติดต่อไปหาผู้เสียหายเพื่อที่จะล็อบบี้ว่าไปรับเงินจากผู้เสียหายหรือไม่ ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้เสียหายเองก็ไม่เคยรู้จักตนเป็นการส่วนตัวมาก่อน ส่วนรายละเอียดของคดีหมอของขวัญก็เป็นคนติดต่อประสานงานทั้งหมด เมื่อถูกพาดพิงตนจึงต้องออกมาขอใช้สิทธิปกป้องชื่อเสียง สิ่งที่เขาโพสต์นั้น ยิ่งโพสต์เท่าไหร่ก็แล้วแต่ ยิ่งมีมูลค่าและตนจะฟ้องทุกคดี ในคดีนี้ศาลจังหวัดสมุทรปราการ นัดไต่ส่วนมูลฟ้องเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แต่หากหมอของขวัญจะฟ้องกลับนั้นตนก็ไม่มีความกังวล  เนื่องจากทุกอย่างต้องพิสูจน์กันในศาล ทุกอย่างที่ตนเข้าไปทำคดีให้มีเอกสารและพยานหลักฐานครบถ้วน และถูกบันทึกในศาล โดยเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเม้นและไม่รู้ความจริงตนก็จะใช้สิทธิดำเนินคดีจะฟ้องด้วยเพื่อเอามาเป็นจำเลยร่วม และไปฟังความจริงในศาลด้วยกัน ทั้งนี้ตนก็ไม่เข้าใจว่าหมอของขวัญทำไมถึงพาดพิงถึงตนทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อัจฉริยะ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาท หมอของขวัญ หลังโพสต์พาดพิงหลอกเอาเงินจากผู้เสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook