ผัวฆ่าเมียท้อง 4 เดือน เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า ตายทั้งกลมนานเกือบสัปดาห์

ผัวฆ่าเมียท้อง 4 เดือน เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า ตายทั้งกลมนานเกือบสัปดาห์

ผัวฆ่าเมียท้อง 4 เดือน เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า ตายทั้งกลมนานเกือบสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด ผัวฆ่าเมียท้อง 4 เดือน เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า ตายทั้งกลมนานเกือบสัปดาห์ ข้างศพพบค้อนด้ามหัก ขันเปื้อนเลือด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช ไล่ล่าจับกุมตัว นายตะวัน ชาวบ้านนา หมู่ 1 ตำบลช้างกลาง อำเภอช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายไว้ได้ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา และได้คุมตัวเข้าทำแผนประทุษกรรมประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ที่บ้านไม่มีเลขที่ ลักษณะเป็นบ้านพักตากอากาศตั้งอยู่ห่างไกลชุมชน ริมลำธารในท้องที่หมู่ 1 ตำบลช้างกลาง อำเภอช้างกลางจังหวัดนครศรีธรรมราช ท่ามกลางเพื่อนบ้านที่เข้ามาดูเหตุการณ์อย่างเศร้าสลด

โดยเหตุฆาตกรรมภรรยาของตนเองรายนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 ส.ค.64 ว่าพบศพถูกฆาตกรรมอยู่ที่บ้านพักตากอากาศหลังดังกล่าว โดยพบว่าผู้ตายคือนางสาวพัชราพร เสียชีวิตอยู่บนชั้น 2 ของตัวบ้าน สภาพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นค้อนด้ามหักตกอยู่ 1  คันสภาพเปื้อนเลือด และพบขันอลูมิเนียมบุบเสียหายอย่างรุนแรงคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่นายตะวันใช้ก่อเหตุ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนประมวลผลจนทราบแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุคือ นายตะวัน สามีของผู้ตายหลังจากก่อเหตุได้หายตัวไป ประกอบกับมีข้อมูลว่านายตะวันติดยาเสพติดอย่างหนัก ระยะหลังได้มีอาการคลุ้มคลั่งอารมณ์รุนแรงบ่อยครั้ง หลังจากได้ประมวลหลักฐานและพยานในเบื้องต้นศาลจังหวัดทุ่งสงได้อนุมัติหมายจับนายตะวันเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา กระทั่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวไว้ได้และคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

  

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พบข้อมูลว่าเหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา พบเบาะแสที่สำคัญจนนำไปสู่หมายจับคือ หน่วยบรรเทาสาธารณภัยช้างกลางได้รับแจ้งว่ามีผู้เป็นลมอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ และเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบกลับไม่พบใคร และเมื่อติดต่อกลับปรากฎว่าปิดเครื่องไปแล้ว และหลังจากพบศพนางสาวพัชราพร เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์พบว่าเป็นหมายเลขของนายตะวันนั่นเอง เป็นเหตุที่นำไปสู่การออกหมายจับได้และเชื่อว่านายตะวันคือผู้ก่อเหตุและเมื่อจับตัวนายตะวันยอมรับสารภาพพร้อมทั้งให้ความร่วมมือทำแผนประทุษกรรม

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุยืนยันว่า นายตะวันติดยาเสพติดและพบว่ามีการแสดงอารมณ์ที่รุนแรงฉุนเฉียวแตกต่างกับนายตะวันคนเดิมอย่างคนละคน ซึ่งทราบว่าก่อนหน้าได้เลิกยามาแล้ว แต่ได้ไม่นานก็ย้อนกลับมาเสพอีก มาอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ชาวบ้านที่ผ่านไปมาใกล้เคียงได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกับภรรยาอยู่เสมอ และสังเกตเห็นว่าที่บ้านหลังนี้เปิดไฟอยู่ตลอดทั้งวันทั้งคืน จนกระทั่งเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากบ้านจึงตามญาติมาดูแล้วจึงพบว่านางสาวพัชราพรเสียชีวิตอยู่ในบ้านแล้ว และพบว่ายังตั้งครรภ์บุตรของนายตะวัน อายุครรภ์ได้ 4 เดือนแล้วด้วย
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook