หนุ่มเมาเหล้าอาละวาด ขู่ทำร้ายคนในบ้าน ตร.เข้าระงับ เจอขวานทุบรถตราโล่พังยับ

หนุ่มเมาเหล้าอาละวาด ขู่ทำร้ายคนในบ้าน ตร.เข้าระงับ เจอขวานทุบรถตราโล่พังยับ

หนุ่มเมาเหล้าอาละวาด ขู่ทำร้ายคนในบ้าน ตร.เข้าระงับ เจอขวานทุบรถตราโล่พังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.00 น. (20 ส.ค.64) ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุชายเมาสุราคลุ้มคลั่งอาละวาด ทำลายข้าวของในบ้าน ตบหน้าหลานและขู่ทำร้ายคนในบ้าน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นบ้านหลังเกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง ก็พบนายคมสันต์ อายุ 30 ปี กำลังโวยวายอาละวาด ทุบทำลายข้าวของอยู่ภายในบ้านพังเสียหาย กระจกหน้าต่างแตกกระจาย เจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์ แต่นายคมสันต์ไม่ยอมหยุด ทั้งยังถือมีดและขวาน เข้ามาทุบรถตราโล่ของตำรวจสายตรวจอย่างบ้าคลั่ง จนกระจกด้านหน้าแตก ด้านข้าง และด้านหลังเป็นรอยบุบ ทั้งยังขู่จะทำร้ายหากใครเข้าใกล้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จึงถอยออกมาก่อนเพราะนายคมสันต์ ผู้ก่อเหตุมีอาวุธและอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง จากนั้นได้เรียกกำลังตำรวจชุดสืบสวน พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยฯ รวมกว่า 10 นายเข้ามาสมทบเพื่อร่วมระงับเหตุ 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ และหน่วยกู้ภัยฯ มาถึงบ้านหลังเกิดเหตุ ก็ได้วางแผนร่วมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ เพื่อเข้าชาร์จตัวนายคมสันต์ ที่กำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งและมีอาวุธติดตัวด้วย ซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางมาสมทบเพิ่ม นายคมสันต์ ก็ได้เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในพงหญ้าที่รกทึบ จึงกำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกคนใช้ความระมัดระวัง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถชาร์จจับตัวนายคมสันต์ ได้อย่างทุลักทุเล เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

โดยช่วงที่เจ้าหน้าที่ชาร์จจับนายคมสันต์ ก็พยายามต่อสู้ขัดขืนและตะโกนด่านเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย เมื่อได้ตัวก็นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ก่อนจะทำการสอบปากคำและดำเนินการตามกฎหมายฐานทำลายทรัพย์สินของทางราชการ ส่วนญาติหากใครติดใจหรือถูกทำร้ายก็สามารถแจ้งความที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ เพิ่มเติมได้

สอบถามนายฉลวย เบญจศิลป์ น้าของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงนายคมสันต์ ซึ่งดื่มสุรามึนเมาอาละวาดคลุ้มคลั่ง และเมื่อไปดูก็เห็นข้าวของภายในบ้านพังเสียหายกระจัดกระจาย ทั้งยังตบหน้าหลานชายอายุ 11 ขวบ และขู่ทำร้ายคนในบ้านจนแม่ต้องไปแอบซุกในห้องเพราะกลัว จึงได้แจ้งตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุ แต่หลานกลับคลั่งทุบรถโล่ตำรวจได้รับความเสียหาย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนุ่มเมาเหล้าอาละวาด ขู่ทำร้ายคนในบ้าน ตร.เข้าระงับ เจอขวานทุบรถตราโล่พังยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook