เนส รับสนิท เอมี่ ป้องหญิง..ไม่อยากเป็นตัวเลือกใคร

เนส รับสนิท เอมี่ ป้องหญิง..ไม่อยากเป็นตัวเลือกใคร

เนส รับสนิท เอมี่ ป้องหญิง..ไม่อยากเป็นตัวเลือกใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจ-พิธีกรหน้าตาจิ้มลิ้ม เนส ธนดล นิลนพรัตน์ เปิดใจถึงความสัมพันธ์ว่าตอนนี้คบหากับ เอมี่ อาเมเรีย จาคอป เพียงแค่คนเดียว ซึ่งโอกาสพัฒนาก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคต เพราะปัจจุบันยังเป็นเด็กอยู่ หากจะมองใครต้องมั่นใจว่าคือคนที่ใช่แล้ว

ตอนนี้อัพเดทความเคลื่อนไหวหน่อย ทําอะไรอยู่

"ผมจบโทแล้วจะไปต่อดอกเตอร์ ซึ่งคนที่เรียนด้วยกันในคลาสแต่ละคนก็มาจาก ต่างที่ ต่างสถานะ ซึ่งก็อยากให้เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ เพราะแต่ละคนก็มีประสบการณ์ดีๆ มาให้ได้ติด ตามเสมอ"

ทําไมถึงเลือกต่อปริญญาโท

"ตอนนี้ผมเรียนวิทยาลัยเทคโนสยาม นวัตกรรมบริหารการศึกษา ที่เลือกเรียน เพราะหลังจากจบป.ตรีและมีโอกาสทํางานให้กับหลายๆ สถานที่ ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐบาล หรือเอกชน รู้สึกว่าเราต้องมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และหาความรู้ใหม่ๆ เพิ่มพูนใส่ตัวตลอดเวลา ซึ่งสาขาที่เลือกตรงกับตัวเองตรงที่มีความใฝ่ฝันอยากจะสอนหนังสือให้น้องๆ มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว พอได้มีโอกาสตรงนี้ และประกอบกับคณบดีใจดีๆ มากเลยทําให้ตัวเองได้รับโอกาส อย่างล่าสุดเนสเองพอได้รับโอกาสให้ต่อปริญญาโทเพื่อจะได้มาสอนหนังสือตามโรงเรียน อย่างตอนนี้เป็นอาจารย์สอนอยู่ที่โรงเรียนศรีวิกรณ์ และโรงเรียนธุรกิจอาหารไทยนานาชาติ 2 โรงเรียน เกี่ยวกับการใช้ภาษาไทยและเทคนิคการใช้ภาษา ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว"

ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นด้วย

"ยอมรับว่าสอนหนังสือน้องๆ เหมือนเป็นพี่ชาย เป็นเพื่อน แทบจะไม่มีช่องว่างให้น้องๆ ที่เรียนรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเรียน อย่างในแต่ละคาบเรียนก็จะมีการสอดแทรกเกี่ยวกับกิจกรรมไปเรื่อยๆ ทําให้เนสรู้สึกว่าเด็กๆ ทุกคนต้องการคนที่จะแนะนําในหลายๆ ด้านให้กล้าแสดงออก และถ้าอีกหน่อยมีอาจารย์ที่เข้าถึงเด็กๆ ก็จะทําให้มีคนสนใจที่จะเรียนมากยิ่งขึ้น"

วกมาถามเรื่องความรักสักหน่อย กับน้อง เอมี่-อาเมเรีย จาคอป?...

ระดับความสัมพันธ์ล่ะ ถ้านับ 1 2 3 ถึงไหนแล้ว?...

ติดตามต่อได้ในนิตยสารรายปักษ์ daradaily Tabloid ฉบับที่ 147 หน้า 43  (15 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2552) บนแผงหนังสือชั้นนำทั่วไปได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook