เปปเปอร์ ไม่โชว์หวาน เอิร์น เข้าใจไร้ปัญหา

เปปเปอร์ ไม่โชว์หวาน เอิร์น เข้าใจไร้ปัญหา

เปปเปอร์ ไม่โชว์หวาน เอิร์น เข้าใจไร้ปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร ไม่น้อยใจ เปปเปอร์ รัฐศาสตร์ ออกตัวไม่ขอยืนสัมภาษณ์คู่ ทั้งที่คบกันมานาน ย้ำไม่เร่งเรื่องแต่ง ยอมรอฝ่ายชายขึ้นแท่นดอกเตอร์ก่อน

คบหาดูใจกันมาก็ 5 ปีแล้ว แต่ดูเหมือน เปปเปอร์ รัฐศาสตร์ กรสูต ก็ไม่ค่อยจะออกงานคู่กับแฟนสาว อดีตนักร้องค่ายอาร์เอส เอิร์น จิรวรรณ สักเท่าไหร่ วันก่อนในงานแต่งงาน เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร ทั้งคู่มาร่วมแสดงความยินดี แม้จะให้ถ่ายรูปคู่ แต่ก็ไม่ยอมยืนคู่ให้สัมภาษณ์ เลยคว้าตัวฝ่ายหญิงมาถามไถ่ว่ามีต้นสายปลายเหตุอย่างไรกัน

"เรื่องนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับฝ่ายชายด้วย เอิร์นก็ทำตัวปกติ ไม่ได้มีเหตุผลอะไรเลย ก็คงแล้วแต่เขาสบายใจ จริงๆ เป็นเพราะเขาไม่ค่อยอยากมีข่าวด้านความรัก ถ้ามีข่าว ก็อยากให้มีข่าวเรื่องงานมากกว่า เขาจะมีอุดมคติของเขาแบบนั้น แต่สำหรับเอิร์นไม่มีอะไร จะสัมภาษณ์เดี่ยว หรือสัมภาษณ์คู่ก็ได้ พูดได้เรื่อยๆ

ถามว่าน้อยใจหรือเปล่า คงไม่ได้น้อยใจ ตรงนี้ต้องเคารพซึ่งกันและกัน เราไม่ได้ไปขอเขา ว่าจะต้องมาสัมภาษณ์คู่กับเรานะ คือแล้วแต่เขาสบายใจเลย ซึ่งถ้าเวลามีใครมาถามเราทั้งคู่ก็ตอบ แต่อาจจะไม่ได้ยืนตอบคู่กัน" เอิร์นแจกแจง

เมื่อถามว่ามาร่วมงานแต่งงานอย่างนี้ แล้วเมื่อไหร่คู่ของเธอจะมีข่าวดีบ้าง อดีตนักร้องสาวตอบดังนี้

"ยังไม่ได้คุยกันเลย อย่างต่ำก็คงอีกเป็นปี อีกหลายปี คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านก็แล้วแต่ตามใจเรา พร้อมเมื่อไหร่ก็ได้ ขึ้นอยู่กับเราสองคนมากกว่า ก็เคยคุยกันแต่นานแล้ว อีกอย่างพี่เขาก็ยังเรียนไม่จบด้วย เขาบอกว่าไว้เรียนจบก่อน แล้วค่อยมาคุยเรื่องนี้กัน เอิร์นเองก็ยังไม่อยากแต่ง เรียนป.โทจบมาก็อยากทำงาน อยากใช้ชีวิตตรงนี้ก่อน

ตอนนี้ก็ทำงานประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมเอเชีย ทำมาตั้งแต่ตอนเรียน ส่วนถามว่าอยากกลับมาทำงานบันเทิงหรือเปล่า ก็อยากกลับมานะ ถ้ามีโอกาส แต่คลื่นลูกใหม่ก็เยอะ"

สำหรับความหวานของทั้งคู่ เอิร์น บอกว่าเรื่อยๆ เพราะคบกันมา 5 ปีกว่าแล้ว คงน้อยกว่าในช่วงแรก แต่ก็ยังหวานอยู่บ้างตามเทศกาล

คุยกับฝ่ายหญิงไปแล้ว เลยคว้าตัวฝ่ายชายมาคุยบ้าง หนุ่มเปปเปอร์ บอกเหตุผลที่ไม่อยากให้สัมภาษณ์คู่กัน ว่าเป็นเพราะไม่อยากมีข่าวด้านนี้ และไม่สะดวก แต่สามารถถ่ายรูปคู่ได้ รวมถึงไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ต้นสังกัดฟากอโศกมาสั่งห้ามแต่อย่างใด

"เรื่องแต่งงาน เราเป็นผู้ชายก็คงต้องวางรากฐานให้ดีก่อน ไม่รีบร้อน" เปปเปอร์กล่าวสั้นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook