เชน-ต่าย คบกันที่ใจ! เรื่องวัยไม่ใช่ปัญหา

เชน-ต่าย คบกันที่ใจ! เรื่องวัยไม่ใช่ปัญหา

เชน-ต่าย คบกันที่ใจ! เรื่องวัยไม่ใช่ปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่น้ำตาตกกันเป็นแถวเมื่อ "เชน-ธนา" หรือ "เชน- ไนซ์ ทู มีท ยู" เปิดปากเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง "ต่าย-ชัชฎาภรณ์" งานนี้สาวเก่าเลยโดนข้อครหาว่า "เคี้ยวหญ้าอ่อน" เข้าให้เพราะฝ่ายชายอายุน้อยกว่าถึง 7ปี

โคจรมาเจอกันหลายหนแต่ก็ไม่เคยได้ทำความรู้จักกันอย่างจริงๆจังๆซักที สำหรับสาวเซ็กซี่ "ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" นักแสดงจากช่อง 7สี และ "เชน-ธนา ลิมปยารยะ" นักร้องหนุ่มหน้าตี๋จากวงไนซ์ ทู มีท ยู ...ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงเป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมวงการบันเทิง

แต่เมื่อฟ้าจะเป็นใจให้รักกันซะอย่างอะไรก็ห้ามไม่อยู่ ไม่นานมานี้หนุ่มเชนก็ได้เจอกับต่ายอีกครั้งที่งานงานหนึ่งและเลยอาศัยจังหวะเข้าไปทำความรู้จักต่ายอย่างเป็นทางการ จนล่าสุดพัฒนาจากพี่-น้องกลายมาเป็นคนที่สนิทที่สุดหรือคนพิเศษของกันและกันซะแล้ว

"ตอนนี้พูดได้ว่าสนิท แต่จะมากกว่านี้หรือเปล่า เรายังตอบไม่ได้ มันยังอีกนานน่ะ แล้วต่ายเองก็ไม่ได้รู้จักกับเชนมาก่อน เขาก็เหมือนนักแสดงคนอื่นที่เจอกันตามงานแล้วก็ทักทายกัน ไม่มีโอกาสได้ศึกษากันจริง ๆ เพิ่งจะมาคุยกันจริงจังช่วงหลังนี่เองค่ะ เชนเขาทำให้เราหัวเราะได้นะแต่ช่วงที่เขาซีเรียสก็มี เขาเป็นคนจริงจังกับชีวิต ดูแลแม่ ทั้งเรื่องเรียน ไหนจะร้านที่ต้องดูแล งานในวงการอีก ชีวิตเขาค่อนข้างเครียดอยู่แล้วแต่เขาก็ยังยิ้มได้หัวเราะได้เวลาทำงาน..เขาเก่งเนอะ"

แม้ว่างานนี้ฝ่ายหญิงจะโดนข้อครหาว่า "เคี้ยวหญ้าอ่อน" เพราะต่ายนั้นเป็นพี่เชนถึง 7ปี แต่เธอก็บอกว่าอายุไม่ใช่เรื่องสำคัญเพราะดูกันที่ใจมากกว่า

"ต่ายมองว่าอายุไม่ได้เป็นปัญหา ในความรู้สึกของต่าย อย่างอายุเท่ากันก็ไม่ใช่ว่าคบกันแล้วจะไม่มีปัญหา อายุมากกว่าก็ไม่ได้หมายความว่าจะราบรื่น เท่าที่ผ่านมาในชีวิตก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรเพอร์เฟ็ก ทั้งอายุน้อยกว่า อายุมากกว่าหรืออายุเท่ากัน ต่ายว่าแต่ละคนต่างกัน องค์ประกอบต่างๆมันเป็นปลีกย่อย เราน่าจะศึกษาจริงๆมากกว่า เรื่องอายุจะเอามาจำกัดไม่ได้ว่าจะเป็นอย่างนู้นอย่างนี้ แต่กระแสมันอาจจะมาจากคนหลายคู่แบบนี้มั้ง ก็ไม่ว่ากัน ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว พี่จะเขียนอะไรก็เขียนเถอะค่ะ"

แต่กระนั้นต่ายยังไม่ยอมรับว่าเชนเป็น "แฟน" อย่างเต็มปากเต็มคำ ทั้งนี้ต่ายเผยว่าขอดูไปอีกนานๆ เพราะเธอยังเข็ดกับรักครั้งเก่าที่ทำให้เจ็บช้ำอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ยังเผยว่าเชนไม่ใช่ผู้ชายคนเดียวที่เธอคุยๆ อยู่ แต่เชนเป็นคนที่ในเวลานี้เธอสนิทที่สุด

"ถ้าถามว่ามีคนคุยด้วยมั้ยก็มีคนคุยด้วยนะ แต่ถ้าถามถึงคนที่สนิทตอนนี้ก็สนิทกับเชนมากที่สุดค่ะ (แต่ยังไม่ใช่แฟน) ต่ายก็บอกเขาตรงๆ ว่าเรายังไม่รู้จริงๆว่าที่สุดแล้วคุณเป็นยังไง ขอดูขอศึกษาก่อนนะ ยังไม่สามารถตกปากรับคำได้ เราทำไม่ได้จริงๆ อนาคตจะเป็นยังไงก็ต้องเรียนรู้กันไปค่ะ มันต้องใช้เวลามากกว่านี้"

สุดท้ายต่ายแอบหยอดคำหวานเปิดใจถึงสิ่งที่ทำให้เธอประทับใจในตัวเชนก็คือ "เชนเขาเป็นคนดีนะ ที่ผ่านมาเขาอาจดูเป็นเด็ก แต่จริงๆเขาซีเรียสมาก ข้อดีของเขาคือให้ความสำคัญกับคนรอบข้างทั้งนักข่าวและแฟนคลับ คือเขาจะเทคแคร์และจะพยายามเข้าใจทุกคนค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook