ยายผีฟ้า ใช้ฤกษ์ "วันประตูนรกเปิด" ทำพิธีตามหาลูกสาวที่หายไปนาน 21 ปี

ยายผีฟ้า ใช้ฤกษ์ "วันประตูนรกเปิด" ทำพิธีตามหาลูกสาวที่หายไปนาน 21 ปี

ยายผีฟ้า ใช้ฤกษ์ "วันประตูนรกเปิด" ทำพิธีตามหาลูกสาวที่หายไปนาน 21 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายผีฟ้า อาศัยฤกษ์อาถรรพ์แรง วันประตูนรกเปิด ทำพิธีตามหาลูกสาวที่หายไปนาน 21 ปี สุดเหลือเชื่อขณะทำพิธีปรากฏผีฟ้าสิงร่างโดยไม่รู้ตัว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (22 ส.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ได้พบเจอเรื่องราวสุดแปลกจาก นางรจนา อายุ 71 ปี ชาวบ้านในจังหวัดระยอง ผู้สืบเชื้อสายผีฟ้ามาจากบรรพบุรุษทางภาคเหนือ ได้ทำพิธีเชิญวิญญาณผีตายายเจ้าที่เจ้าทางและพญานาคราช ที่ศาลข้างบ้านเพื่อตามหาลูกสาวที่หายไปนานถึง 21 ปี จึงอาศัยฤกษ์วันประตูนรกเปิด ที่ถือว่าเป็นวันอาถรรพ์แรงทำพิธีเชิญวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ไปตามหาลูกสาว

นางรจนา หรือ ยายเข็ม เล่าว่า หลังจาก น.ส.นิภาพร ปัจจุบันอายุ 45 ปี ผู้เป็นลูกสาวได้ไปทำงานกับสามีที่ กทม. ตั้งแต่ปี พ.ศ.2543 ซึ่งตอนนั้นลูกสาวมีอายุเพียง 24 ปี จนปัจจุบันผ่านมา 21 ปี ไม่เคยได้พบเจอกันอีกเลย

วันนี้ฤกษ์ดีจึงทำพิธีตามหาลูกสาว โดยขอให้วิญญาณผีตายายและองค์พญานาคช่วยไปดลใจลูกสาว ให้กลับมาหาหรือโทรศัพท์ติดต่อกลับมาก็ได้

บรรยากาศขณะทำพิธีปรากฏสิ่งลี้ลับสุดเหลือเชื่อเมื่ออยู่ๆ ยายเข็มมีอาการพูดเป็นภาษาผีโดยไม่รู้ตัว ขณะจุดธูป 19 ดอก เพื่อบอกกล่าวกับดวงวิญญาณที่หน้าศาล 

ยายเข็ม ยืนยันว่า ขณะผีฟ้าสิงร่างตนเอง มีเงาดำที่เป็นวิญญาณผีตายายที่สิงสถิตย์ที่ศาลได้ออกมารับรู้ พร้อมกับวิญญาณองค์พญานาคราชที่เป็นครูบาอาจารย์ก็ออกมารับรู้ โดยมีลักษณะเป็นเงาดำเช่นกันอยู่ที่ข้างศาล ซึ่งวิญญาณทั้งหมดยังได้บอกกับตนว่าคืนนี้จะไปตามลูกสาวให้ในคืนนี้

สุดท้ายนี้ นางรจนา หรือ ยายเข็ม ขอฝากถึงลูกสาว หากรับรู้ในความรักของแม่ ขอให้ติดต่อกลับมาหาแม่ที่จังหวัดระยองด้วย

สำหรับ วันประตูนรกเปิด เป็นความเชื่อของหลายคนที่เชื่อว่าเป็นวันปล่อยผี ซึ่งตรงกับวันสารทจีน หรือวันที่ 22 สิงหาคม 2564 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยายผีฟ้า ใช้ฤกษ์ "วันประตูนรกเปิด" ทำพิธีตามหาลูกสาวที่หายไปนาน 21 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook