"กันต์ กันตถาวร" ประกาศขาย! รถพอร์ชเปิดประทุน ภรรยาใจสลาย ถึงกับน้ำตาคลอ

"กันต์ กันตถาวร" ประกาศขาย! รถพอร์ชเปิดประทุน ภรรยาใจสลาย ถึงกับน้ำตาคลอ

"กันต์ กันตถาวร" ประกาศขาย! รถพอร์ชเปิดประทุน ภรรยาใจสลาย ถึงกับน้ำตาคลอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาภรรยาคนสวย พลอย อัยดา ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว สำหรับคลิปวิดีโอล่าสุดบนช่องยูทูบ Kan Kantathavorn ของพระเอกหนุ่มชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ที่ถ่ายทำขึ้นเพื่อประกาศขายรถหรู Porsce Boxster 718 ภายใต้ชื่อ "kanploiandthebaby - ใจสลาย...อิแม่ต้องขายรถสุดรัก"

โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้น กันต์ กันตถาวร ได้เล่าให้ฟังว่า รถคันนี้เป็นรถแห่งความภาคภูมิใจที่ภรรยาเก็บเงินซื้อเองทุกบาททุกสตางค์ เนื่องจากเป็นความฝันมาตั้งแต่วัยเด็กแล้วที่อยากจะมีรถสปอร์ตเปิดประทุนไว้ขับไปไหนมาไหนเป็นของตัวเอง

แต่เนื่องจากตอนนี้ด้วยบทบาทความเป็นแม่ บวกกับตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ที่ซื้อมาก็แทบจะไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ขับ จึงทำให้เจ้าตัวตัดสินใจว่า ขอขายให้กับคนอื่นที่สนใจไปดูแลต่อน่าจะดีกว่า

ซึ่งในขณะที่เล่ารายละเอียดและความผูกพันเกี่ยวกับรถคันดังกล่าว พลอย อัยดา ที่ยืนฟังสามี ก็เหมือนจะเก็บอาการเศร้าเอาไว้ไม่อยู่ จนถูก กันต์ กันตถาวร แซวว่า "น้ำตาคลออ่ะ"

นอกจากนั้นแล้วบนอินสตาแกรม @kankantathavorn ก็ยังได้มีการโพสต์ภาพถ่าย พร้อมทั้งข้อมูลเบื้องต้นของรถ Porsce Boxster 718 คันนี้ รวมถึงช่องทางการติดต่อให้กับคนที่สนใจจริงๆ ได้ทักเข้ามาสอบถามพูดคุยอีกด้วย

"Porsce Boxster 718 รถศูนย์ AAS ปี2018 ซื้อประกันเพิ่ม เหลือประกันศูนย์ 3 ปี รถบ้าน (จอดเก็บ) วิ่งน้อยมากกกก เหมือนได้รถใหม่ วิ่ง 6,xxx โล ชุดแต่งจัดเต็ม พวงมาลัย เบาะ Logo ล้อแม็กซ์ 20 สีไทเทเนี่ยม กล้องหลัง จอ LED ใส่แผ่นซัพเสียงภายนอกที่ประตู 2 ข้าง เคลือบแก้ว + Wrap ใส กันรอยรอบคัน ขาย 5.5ล. ซื้อมาจบที่ 7.9ล. (ประหยัดไป 2.4ล้าน)

สนใจขอข้อมูลเพิ่มเติม *เฉพาะคนที่สนใจจริงๆ เท่านั้นนะครับ* ราคานี้ห้ามต่อรองเพราะรถมันนางฟ้าจริงๆ"

***ล่าสุด! บนอินสตาแกรม @ploiiyada ของ พลอย อัยดา ภรรยา กันต์ กันตถาวร ได้โพสต์ข้อความอัปเดตเพิ่มเติมว่า รถคันดังกล่าวมีผู้ที่สนใจนำไปดูแลต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "ฮือออออ ขายออกแย้วววว ลูกสาวแม่ ไปอยู่กับพี่เค้า ให้พี่เค้าดูแลหนูต่อน๊าาาา รักนะ My Red Sparrow"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "กันต์ กันตถาวร" ประกาศขาย! รถพอร์ชเปิดประทุน ภรรยาใจสลาย ถึงกับน้ำตาคลอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook