ผู้ว่าฯ อ่างทอง ถูกย้ายไปอุทัยธานี ไม่น้อยใจแต่น้ำตาซึม เสียดายมีเวลาทำงานน้อยไป

ผู้ว่าฯ อ่างทอง ถูกย้ายไปอุทัยธานี ไม่น้อยใจแต่น้ำตาซึม เสียดายมีเวลาทำงานน้อยไป

ผู้ว่าฯ อ่างทอง ถูกย้ายไปอุทัยธานี ไม่น้อยใจแต่น้ำตาซึม เสียดายมีเวลาทำงานน้อยไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าฯ อ่างทองไม่น้อยใจแต่น้ำตาซึม เสียดายมีเวลาทำงานให้คนอ่างทองน้อยไป จริงๆ อยากอยู่ต่อสักปีสองปีเพื่องานที่ทำจะได้ต่อเนื่อง

หลังที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เห็นชอบตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ ให้ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ให้นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการอ่างทอง ไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี และให้ นายณรงค์ ร้อยรัก พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร โดยต้องรอการโปรดเกล้าฯ ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย  

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามเรื่องดังกล่าวกับ นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ถึงเรื่องดังกล่าว โดยนายขจรเกียรติเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ก็ติดตามข่าวมาเป็นระยะๆ ซึ่งผู้ว่าฯ ปู เมื่อก่อนก็เคยเป็นผู้บังคับบัญชาของตนสมัยอยู่ จ.สุพรรณบุรี ส่วนตัวไม่รู้สึกน้อยใจ เข้าใจ เพราะระบบราชการซึ่งการโยกย้ายเป็นเรื่องของผู้บังคับบัญชาที่เห็นความเหมาะสม แต่เสียดายที่มีเวลาทำงานให้คนอ่างทองน้อยไปนิดหนึ่ง ซึ่งเพิ่งย้ายมาถ้าถึงตุลาคมนี้ก็ปีหนึ่งพอดี ซึ่งจริงๆ ก็อยากจะอยู่ทำงานต่อสักปีสองปีเพื่องานที่ทำจะได้ต่อเนื่อง ส่วนการย้ายไปที่แห่งใหม่ก็จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ

ยืนยันว่าไม่รู้สึกน้อยใจหรือเสียใจแต่อย่างใดเพราะระบบข้าราชการก็ต้องมีการโยกย้ายเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งแม้จะย้ายไปก็จะยังมีโอกาสทำงานให้คนอ่างทองอีกในอนาคต โดยเฉพาะในช่วงที่มีโรคโควิดระบาดนี้เราได้รับความร่วมมือจากคนอ่างทองเป็นอย่างดี ในส่วนของคนอ่างทองก็คงต้องยินดีด้วยเพราะผู้ว่าฯ ปู ท่านเป็นคนอ่างทอง และเป็นคนทำงานในช่วงระยะเวลา 1 ปี ก่อนท่านเกษียณก็คงจะช่วยพัฒนาอ่างทองได้เป็นอย่างดี 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในขณะที่ให้สัมภาษณ์นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง บางช่วงถึงกับน้ำตาซึมโดยเฉพาะเมื่อเวลาที่พูดถึงการทำงาน ที่มีเวลาทำงานให้คนอ่างทองน้อยไป ในขณะที่ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังคืบไหน้าไปด้วยดี และกำลังเข้าที่เข้าทาง ก่อนที่จะเดินทางเข้าร่วมประชุมกับคณะทำงานการประกวดขยะรีไซเคิลต่อทันที 

ด้าน นางวาสนา ทองจัน พมจ.อ่างทอง หนึ่งในผู้ที่ทำงานร่วมกับผู้ว่าฯ อ่างทอง บอกว่ารู้สึกใจหายหลังทราบข่าวเนื่องจากในช่วงการระบาดของโควิด-19 ทาง พมจ. และทางท่านผู้ว่าฯ รวมถึงนายกเหล่ากาชาดอ่างทองต่างประสานการทำงานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้ว่าฯ ขจรเกียรติ ท่านเป็นผู้ว่าที่ ทำทันที ไม่มีพิธีรีตอง และไม่ถือตัว โดยสามารถติดต่อกันได้ทุกช่องทางเพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนเป็นไปอย่างรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อทราบข่าวก็รู้สึกใจหาย 

                                                                                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook