"มิกค์ ทองระย้า" เคลียร์ทุกดราม่า เลิก "โบว์ เมลดา" จบด้วยดี ผู้จัดการไม่เคยครอบงำชีวิต

"มิกค์ ทองระย้า" เคลียร์ทุกดราม่า เลิก "โบว์ เมลดา" จบด้วยดี ผู้จัดการไม่เคยครอบงำชีวิต

"มิกค์ ทองระย้า" เคลียร์ทุกดราม่า เลิก "โบว์ เมลดา" จบด้วยดี ผู้จัดการไม่เคยครอบงำชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าออกมาแบบไม่ตั้งใจ หลังการเลิกรากันของอดีตคู่หวาน โบว์ เมลดา และ มิกค์ ทองระย้า ที่ตอนแรกออกมาบอกว่าเลิกราจบกันด้วยดี แต่มีประเด็นเมื่อฝ่ายหญิงเข้าไปกดตอบคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่บอกว่าเลิกกันเพราะผู้จัดการของฝ่ายชายครอบงำชีวิต ซึ่งหลังจากนั้น โบว์ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นการเข้าใจผิด กดคอมเมนต์ผิดคนและขอโทษฝ่ายชายและผู้จัดการแล้ว

ล่าสุด มิกค์ ทองระย้า ได้เปิดใจในรายการ สนามข่าวบันเทิง ช่อง 7 เคลียร์ทุกประเด็นดราม่า 

 มิกค์ ทองระย้า เผยว่า สาเหตุที่เลิกกันก็เป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ผมกับน้องเรามีทัศนคตืไม่ตรงกันจริง มีเรื่องที่เราทะเลาะกันหลายครั้ง เราก็พยายามปรับกันแล้ว แต่แนวโน้มไม่ดีขึ้นเลยตกลงกันว่าให้เวลาซึ่งกันและกัน ถอยออกมาคนละก้าว กลับไปเป็นพี่เป็นน้องกันเป็นเพื่อนกันดีกว่า จบกันด้วยดีครับ ตอนนี้ยังติดต่อกันคุยกัน

เรื่องมือที่สามผมยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่มีแน่นอน ผมกับน้องมั่นใจในกันและกัน ส่วนเรื่องประเด็นผู้จัดการส่วนตัวแล้วโบว์ไปคอมเมนต์ ผมได้เห็นครับ พี่ปูบอกให้ผมเลิกกับน้องไม่ได้ครับผม ระหว่างผมกับพี่ปู พี่ปูเหมือนพี่สาว เหมือนญาติผู้ใหญ่ แต่เรื่องส่วนตัวพี่ปูไม่เข้ามายุ่งและไม่มีสิทธิ์ยุ่งอยู่แล้ว ที่ผ่านมาผมตัดสินใจเองทั้งมด ตอนผมเห็นเรื่องประเด็นนี้ผมก็ตกใจ ตอนนี้ผมก็สงสารทั้งพี่ปู และน้องด้วย น้องโทรตรงมาหาพี่ปู โทรมาหาผม คือ น้องกดผิดจริงๆ โบว์ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้เคลียร์กันหมดแล้ว

ส่วนพี่ปูไม่มีสิทธิ์ครอบงำชีวิตผมได้ครับ คนที่ครอบงำได้ก็คงเป็นตัวผมเองแหละครับ ถามว่าทัวร์ลงเยอะไหมก็เยอะครับ ผมสงสารทุกฝ่าย บางทีก็รู้สึกน้อยใจเหมือนกัน ที่ยังไม่ทันรู้ความจริงจากผมและน้องเลยแต่เข้ามาด่ากันแล้ว หลายๆ คอมเมนต์สร้างเรื่องขึ้นมาเลย แรงถึงด่าว่าเ-ี้ยก็มี เข้ามาตั้งใจเพื่อด่าอย่างเดียวเลย

ฝากบอกหลายๆ คอมเมนต์ที่แรงพอสมควรนะครับ ให้ใจเย็นๆ รอฟังความจริงจากทุกฝ่ายก่อน ไม่อยากให้ตัดสินกันไปก่อน หลายๆ คอมเมนต์ที่แรงเกินไปก็ปรึกษากันอยู่ว่าจะทำยังไงกันต่อไป พี่ปูค่อนข้างเครียดครับ น้องโบว์ก็เครียด และขอโทษหลายครั้งมาก ผมก็ยังห่วงน้องอยู่ มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น ครั้งนี้ก็ตกใจและรู้สึกเหนื่อยเหมือนกันเพราะเข้าวงการมายังไม่เคยเจออะไรแบบนี้

ตั้งแต่เกิดเรื่องก็โทรเคลียร์กับน้องโบว์ยังไม่ได้เจอกัน ยังให้กำลังใจกันเหมือนเดิม เราเลิกกันด้วยดี เขาก็ไม่อยากให้เขาเครียด เราก็ไม่อยากให้เขาเครียด ฝากบอกน้องว่าเราก็ยังหวังดีต่อกันเหมือนเดิม เรื่องเครียดๆ เดี๋ยวมันจะผ่านไป ผมเป็นห่วงเหมือนเดิมครับ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "มิกค์ ทองระย้า" เคลียร์ทุกดราม่า เลิก "โบว์ เมลดา" จบด้วยดี ผู้จัดการไม่เคยครอบงำชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook