"หมู่ต้อม" คนขับรถผู้กำกับโจ้ ร่ำไห้สำนึกผิด แฉนายเจ้าอารมณ์ ต้องทำเพราะขัดคำสั่งไม่ได้

"หมู่ต้อม" คนขับรถผู้กำกับโจ้ ร่ำไห้สำนึกผิด แฉนายเจ้าอารมณ์ ต้องทำเพราะขัดคำสั่งไม่ได้

"หมู่ต้อม" คนขับรถผู้กำกับโจ้ ร่ำไห้สำนึกผิด แฉนายเจ้าอารมณ์ ต้องทำเพราะขัดคำสั่งไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมู่ต้อม" คนขับรถผู้กำกับโจ้ ร่ำไห้สำนึกผิด แฉนายเป็นคนเจ้าอารมณ์ ทำลงไปเพราะไม่รู้จะขัดคำสั่งนายอย่างไร

(25 ส.ค.64) ความคืบหน้ากรณีการออกหมายจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมพวกกรณีใช้ถุงคลุมศีรษะ นายจิระพงศ์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อเรียกรับเงินจนผู้ต้องหาเสียชีวิต จนนำมาสู่การเผยแพร่คลิปและออกหมายจับ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนในคดีดังกล่าว เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ซอยรจนา 1 เขตเทศบาลเมืองตาคลี อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อสอบสวน เรืออากาศตรีจักรกฤษ (สงวนนามสกุล) พ่อของผู้ตายอีกครั้งหนึ่งเพื่อสอบเรื่องประเด็นเงินจำนวน 5 ล้านบาท ที่มีการกล่าวอ้างว่ามีการจ่ายสินบนเพื่อปิดคดี นอกจากนี้ยังเป็นการตรวจสอบเส้นทางการเงินและหาพยานหลักฐานบางอย่างในคดีนี้ 

มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนมีหลักฐานพร้อมจะแจ้งข้อหาพ่อของนายจิระพงศ์ ในข้อหาให้การอันเป็นเท็จต่อเจ้าหน้าที่ในเร็ววันนี้ด้วย ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานบางอย่างเท่านั้น 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ พนักงานสอบสวนได้นำตัวตำรวจทั้ง 4 นาย ที่จับกุมได้จากกองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรนครสวรรค์ เพื่อทำการพิมพ์ลายนิ้วมือและสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนที่จะนำตัวทั้งหมดไปส่งฟ้องฝากขังศาลนครสวรรค์ในวันพรุ่งนี้เช้า 

อย่างไรก็ตาม นางบวรรัตน์  มารดาบุญธรรมของ ส.ต.ต.ปวีณ์กร หนึ่งในผู้ต้องหาซึ่งเป็นคนขับรถของ ผกก.โจ้ ร้องเรียนขอความเป็นธรรมให้ลูกชายผ่านสื่อมวลชนด้วย โดยนางบวรรัตน์ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ส.ต.ต.ปวีณ์กร  ถูกนายบังคับให้กระทำเพราะไม่สามารถขัดคำสั่งนายได้ และตลอดเวลาที่กระทำลงไปสำนึกผิดมาโดยตลอด ซึ่งพฤติกรรมของผู้กำกับผู้นี้ตำรวจทุกนายทราบดีว่าเป็นคนเจ้าอารมณ์ ชอบลงโทษลูกน้อง ดุด่า และเอาแต่ใจไม่มีใครชอบ

จากนั้นก็เปิดเสียงการสนทนาระหว่างนางบวรรัตน์ และ ส.ต.ต.ปวีณ์กร ผ่านทางโทรศัพท์ให้ผู้สื่อข่าวได้ฟัง ซึ่งข้อความการสนทนาของผู้ต้องหารายนี้สนทนาด้วยน้ำตาว่า กระทำลงไปเพราะว่าผู้กำกับเรียกให้ไปจับกดผู้ต้องหา กระทำลงไปเพราะไม่รู้จะขัดคำสั่งนายอย่างไร ซึ่งไม่เคยกระทำอย่างนี้มาก่อน และแฉพฤติกรรมผู้กำกับว่าเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบลงโทษลูกน้องหากใครไม่ทำตามจะถูกลงโทษ จึงไม่รู้จะขัดคำสั่งอย่างไร สำนึกผิดและขอความเป็นธรรมด้วย 

นอกจากนี้ก็มีบรรดาญาติ ภรรยา ของตำรวจทั้ง 4 นาย เดินทางนำเอายา ข้าวกล่อง น้ำดื่ม มาส่งให้ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนในห้องขัง สภ.เมืองนครสวรรค์ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มข้น นอกจากนี้ยังมีกระแสโซเซียลส่งพฤติกรรมสุดกร่างของผู้กำกับรายนี้ เป็นที่เอือมระอาของตำรวจปากน้ำโพ ขนาดรองผู้บังคับการยังชี้หน้าด่าในห้องประชุม  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook