รวบฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ

รวบฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ

รวบฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน่วยสวาทเมืองมะกันบุกรวบอดีตนักโทษข่มขืน ค้นรังถึงกับผงะ พบศพหญิง 6 ราย ถูกฆ่าชำแระซุกไว้ในบ้าน เบื้องต้นให้การปฏิเสธ

วันนี้(1พ.ย.)สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า นายแฟรงค์ มิลเลอร์ เจ้าหน้าที่สำนักงานนิติเวชเขตคูยาโฮกา เมืองคลิฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่พบศพผู้หญิง 6 ศพ ในสภาพถูกฆ่าหั่นศพ ซึ่งเป็นการฆ่าโดยการบีบคอ ภายในบริเวณบ้านพักของนายแอนโธนี โซเวลล์ วัย 50 ปี ผู้กระทำผิดคดีข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจยืนยันเพียงแค่พบศพผู้หญิง 3 ศพในบ้านพักของเขา ในเมืองคลิฟแลนด์

นายแอนโธนี โซเวลล์ เคยต้องโทษจำคุก 15 ปี ตามความผิดในคดีข่มขืนกระทำชำเราในปี 2532 และ เพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อปี 2548 กระทั่งมาถูกจับกุมขณะเดินอยู่บนถนนฝั่งตะวันออกของเมืองคลิฟแลนด์ โดยไม่ได้แสดงอาการขัดขืนการจับกุมแต่อย่างใด หลังจากเพื่อนบ้านจำเขาได้และแจ้งตำรวจ แต่นายโซเวลล์ได้ให้การในเบื้องต้นกับตำรวจ ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนร้ายตามที่ตำรวจต้องการตัว แต่ยอมรับว่าชื่อนี้จริง จึงถูกตำรวจคุมตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ทำประวัติ และอยู่ระหว่างการเตรียมแจ้งข้อหา

สื่อท้องถิ่นที่เมืองคลิฟแลนด์ รายงานว่า สำหรับศพผู้หญิงสองศพแรกนั้นพบเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ(สวาท) ได้บุกเข้าไปในบ้านของผู้ต้องสงสัยรายนี้โดยมีหมายค้น จากนั้นได้ขยายผลการตรวจค้น จึงพบอีก 4 ศพ รวมเป็นทั้งหมด 6 ศพ แยกเป็น 5 ศพพบอยู่ภายในตัวบ้าน และ อีก 1 ศพ ถูกฝังไว้ในสวนหลังบ้าน หัวหน้าตำรวจ ไมเคิล แมคกราธ ยืนยันว่าสภาพศพเหล่านี้ถูกชำแหละ และบางศพอาจถูกฆ่าตายอยู่ในบ้านหลังนี้นาน 6 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook