คลิปวงจรปิดเผยเส้นทางหนี "ผู้กำกับโจ้" ขับมินิคูเปอร์ออกมอเตอร์เวย์ อ้างไปตั้งหลัก

คลิปวงจรปิดเผยเส้นทางหนี "ผู้กำกับโจ้" ขับมินิคูเปอร์ออกมอเตอร์เวย์ อ้างไปตั้งหลัก

คลิปวงจรปิดเผยเส้นทางหนี "ผู้กำกับโจ้" ขับมินิคูเปอร์ออกมอเตอร์เวย์ อ้างไปตั้งหลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องเส้นทางหลบหนี "ผู้กำกับโจ้" พบขับมินิคูปเปอร์ออกมอเตอร์เวย์ อ้างตกใจ เลยไปตั้งหลัก ไม่ได้คิดจะหนี ล่าสุด ผบ.ตร.สั่งโอนสำนวนคดีให้กองปราบรับผิดชอบทั้งหมด

จากกรณีตำรวจออกหมายจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมพวกรวม 7 คน ถูกออกหมายจับคดีใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิตใน สภ.เมืองนครสวรรค์

ล่าสุด วันนี้ (27 ส.ค.) มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอการสืบสวนเส้นทางหลบหนี เมื่อวันที่ 24 ส.ค. โดยคลิปวงจรปิด ทำให้เห็นภาพรถมินิคูเปอร์จาก กทม. เดินทางไปยัง จ.ชลบุรี โดยใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์

ทั้งนี้ ตอนหนึ่งของการสอบปากคำ ผู้กำกับโจ้ ระบุว่า ไม่ได้ต้องการหลบหนีหรือไม่มีใครพาหลบหนี แค่ตกใจและกลับไปตั้งหลักเท่านั้น

ผบ.ตร. จ่อโอนสำนวนคดี "ผู้กำกับโจ้" ให้กองปราบรับผิดชอบทั้งหมด

ล่าสุด พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างอยู่ระหว่าง ขั้นตอนการทำเอกสารเพื่อขอเพื่อย้ายสำนวนคดี 7 นายตำรวจอุ้มรีดเงินพ่อค้ายาเสพติด และใช้ถุงคลุมศีรษะจนเสียชีวิต ที่ จ.นครสวรรค์ มาให้กองบังคับการปราบปรามเป็นผู้รับผิดชอบ

เนื่องจากที่ผ่านมากองปราบได้เข้าร่วมปฏิบัติการกับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 และ จ.นครสวรรค์ มาโดยตลอดจึงมีความเข้าใจ และมีความคล่องตัวในการขยายผลไปถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และยืนยันว่า หากการขยายผลพบบุคคลใดเกี่ยวข้องเพิ่มเติมจะไม่มีการละเว้น

ส่วนเรื่องคำให้การไม่ว่าผู้ต้องหาหรือผู้เกี่ยวข้องจะให้การอย่างไรถือเป็นสิทธิ แต่หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องจะดำเนินการอย่างเด็ดขาด รวมทั้งมีการประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเส้นทางการเงิน และทรัพสินของผู้ต้องหาทั้งหมด หลังสังคมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการร่ำรวยผิดปกติของผู้กำกับโจ้

นอกจากนี้ ยังสั่งให้ พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก ในฐานะกำกับดูแลงานด้านยาเสพติด ไปตรวจสอบประวัติ และพฤติกรรมในการปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับยาเสพติดทั่วประเทศ โดยหากพบว่า มีบุคคลใดมีประวัติหรือพฤติกรรมไม่ดีเกี่ยวกับยาเสพติดเคยถูกร้องเรียนจะต้องมีบทลงโทษ ทั้งผู้ปฏิบัติและผู้บังคับบัญชา

พร้อมทั้งยืนยันว่า ส่วนตัวไม่รู้สึกเครียดหรือโล่งใจที่สามารถจับกุมแก๊งผู้กำกับโจ้ได้ เพราะเป็นหน้าที่ของตัวเองในฐานะผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติซึ่งยืนยันว่า หากพบตำรวจคนใดทำผิดกฎหมายจะต้องดำเนินการอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook