กลุ่มพลังคลับ จัดงาน ClubFest 2021 ยาวต่อเนื่อง 48 ชั่วโมง เพื่อระดมเงินเข้า 4 กองทุนฯ

กลุ่มพลังคลับ จัดงาน ClubFest 2021 ยาวต่อเนื่อง 48 ชั่วโมง เพื่อระดมเงินเข้า 4 กองทุนฯ

กลุ่มพลังคลับ จัดงาน ClubFest 2021 ยาวต่อเนื่อง 48 ชั่วโมง เพื่อระดมเงินเข้า 4 กองทุนฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มพลังคลับ หรือ กลุ่มคลับเฮ้าส์เพื่อประชาธิปไตย เตรียมจัดงาน ClubFest 2021: ราษฎร Strike Back ในวันที่ 27-29 ส.ค.นี้ โดยจะมีการจัดกิจกรรมหลากหลาย ทั้งการแสดงดนตรี สภาโจ๊ก การประมูลของสะสมของนักการเมืองและศิลปินที่เป็นที่รู้จัก

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Clubhouse ในวันศุกร์ที่ 27- วันอาทิตย์ที่ 29 ส.ค. 2564 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป โดยจะเป็นการจัดงานยาวนานต่อเนื่อง 48 ชั่วโมงแบบไม่มีหยุดพัก!

ภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมหลากหลาย เช่น การแสดงดนตรีสดและร่วมพูดคุยกับศิลปินมากหน้าหลายตา อาทิ Tattoo Colour, พีท พล, Dept, ฟลุ๊ค / เซน (456), โดม จารุวัฒน์ (The Star), นะ​ Polycat, แม็กซ์ เจนมานะ, พัดชา AF2, ปิงปอง ศิรศักดิ์, อิงกฤต The Voice , Bank Piset (Bank Sand & Bank), เป้ง สุรเชษฐ์, ลูกพีช, เพียว KPN (The Voice), Win Ratanapol (WIn WRT), กิ่ง เหมือนแพร (The Star), Daniel Ryn, YEW, Landokmai, Safeplanet, H 3 F, เอ้​ (Beagle Hugs), T_047, แอมมี่ The Bottom Blues, View From The Bus Tour, Autta, ไววิทย์, Supergoods, Zweed n’ Roll, Penguin Villa, อัด อวัช (Mints), วงสามัญชน, ทรายเจริญปุระ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังจะมีคนดังในแวดวงการเมืองเข้ามาร่วมในงานด้วย อาทิ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ ไอติม, นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บ.ก.ลายจุด, รศ.ดร.ประจักษ์ ก้องกีรติ, นางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง เป็นต้น

clubfest2021-8

ทั้งนี้ ภายในงานยังจะมีการประมูลของสะสมหายากจากคนดังในหลากหลายวงการด้วย เช่น หนังสือ "และแล้วความเคลื่อนไหวก็ปรากฏ" ฉบับพิมพ์ครั้งแรก พร้อมลายเซ็นของ รศ.ดร.ประจักษ์ ก้องกีรติ, เสื้อแจ็คเก็ตพรรคเพื่อไทยรุ่นออริจินัล ปักชื่อ คุณหญิงสุดารัตน์ เกายุราพันธุ์ พร้อมลายเซ็นอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมดังกล่าว สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและอัปเดตกิจกรรมต่างๆ ของงาน ClubFest 2021: ราษฎร Strike Back ได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์ และคลับเฮาส์ ของกลุ่มพลังคลับ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กลุ่มพลังคลับ จัดงาน ClubFest 2021 ยาวต่อเนื่อง 48 ชั่วโมง เพื่อระดมเงินเข้า 4 กองทุนฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook