"ใบเตย พรพจี" เปิดใจครั้งแรกหลังถูกโยงข่าว ผกก.โจ้ ยอมรับหนักมาก แต่กำลังใจยังดี

"ใบเตย พรพจี" เปิดใจครั้งแรกหลังถูกโยงข่าว ผกก.โจ้ ยอมรับหนักมาก แต่กำลังใจยังดี

"ใบเตย พรพจี" เปิดใจครั้งแรกหลังถูกโยงข่าว ผกก.โจ้ ยอมรับหนักมาก แต่กำลังใจยังดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบเตย พรพจี แฟนสาวอดีตผกก.โจ้ เปิดใจครั้งแรกหลังเจอมรสุมข่าวหนักหน่วง บอกจะผ่านไปให้ได้ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้

จากข่าวของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ถูกจับคดีร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิต ในหลายๆ ประเด็นข่าวหนึ่งในนั้นที่มีการพูดถึงคนใกล้ชิดในฐานะแฟนของ ผกก.โจ้ ซึ่งก็คือ ใบเตย พรพจี  พิธีกรข่าวบันเทิง ช่องวัน 31 ที่ตอนนี้เธอถูกมรสุมข่าวการโยงเกี่ยวพันไปถึงครอบครัว และในไอจีเธอก็ถูกต่อว่าต่างๆ นานา จนต้องปิดไอจีเป็นพื้นที่ส่วนตัว 

ล่าสุด ใบเตย พรพจี ได้มาเปิดใจครั้งแรกแบบเต็มผ่าน รายการวันบันเทิง ทางช่องวัน 31 โดยบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่หนักหน่วงมาก จนเจ้าตัวต้องตั้งคำถามกับตัวเองว่าความทุกข์ของมนุษย์เป็นได้ขนาดนี้เลยเหรอ 

"ทุกคนน่าจะรู้ดีอยู่แล้วเหตุการณ์ทั้งหมดมันค่อนข้างส่งผลกระทบรุนแรงแบบที่เราตั้งคำถามว่า ความทุกข์ของมนุษย์เป็นได้ขนาดนี้เชียวเหรอ ถ้าใครไม่ประสบพบเจอน่าจะไม่มีทางเข้าถึงและเข้าใจได้เลย เพียงแต่ว่าเตยเชื่อมั่นในครอบครัว มีคุณพ่อ คุณแม่ พี่ชาย พี่สะใภ้ เป็นหลักยึดจิตใจ ไม่อย่างนั้นคงไม่สามารถมีชีวิต หรือว่ามานั่งหายใจ แม้กระทั่งมาให้สัมภาษณ์วันนี้ได้เลย ได้กำลังใจจากทุกคน ไม่น่าเชื่อกำลังจากคนที่เราไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้ามันมีค่าได้ขนาดนี้เลย"

"ไม่ได้มีพิธีแต่งงานไม่มีพิธีมงคลสมรส ตามรูปที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิด พี่ปลาได้พูดคุยกันเป็นการส่วนตัวแล้วและพี่ปลาก็ขอโทษครอบครัวของเตยที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างรุนแรง ซึ่งพี่ปลาก็ได้ชี้แจงอธิบายไปแล้วเป็นการเข้าพบสมเด็จพระสังฆราชฯ ทั้งครอบครัว จึงแต่งกายที่เหมาะสมเท่านั้นเอง รูปภาพอาจจะมีความใกล้เคียงและคล้ายมาก แต่เราก็รู้อยู่แล้วว่าเราไปทำอะไร จริงๆ มีภาพรวมของบ่าวสาวนะคะ แต่เป็นภาพส่วนตัวมากๆ ไม่อยากให้มีการจับใครมาโยงอีกแล้ว ตัวเตยก็หนักมากพอแล้ว ถ้าเตยลงภาพครอบครัวอีกมันจะยิ่งส่งผลกระทบไปเป็นวงกว้างขึ้นไปอีก"

"ตั้งแต่กระแสเข้ามามันเยอะมาก รอบด้านจริงๆ อะไรที่ไม่เป็นความจริงเราก็ปล่อยไปไม่ได้ไปสนใจอะไร ยิ่งตั้งแต่เกิดเรื่องเราตัดโซเชียลออกไปเลย เพราะมันเกิดจะทนไหวจริงๆ ยังคงทำงานอยู่ค่ะ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนในช่องด้วยที่มองด้วยจิตใจที่เมตตาและเป็นธรรม ไม่ได้รู้สึกว่า การที่คนหนึ่งรู้จักกับคนๆ หนึ่ง และการที่คนๆ นั้นกระทำความผิด เราผิดด้วยหรือ ทุกอย่างเรารู้ดีอยู่แก่ใจ คนรอบข้างที่รักเราที่รู้จักเตยมาตลอดชีวิตเขารู้ดี"

"แย่มันแย่อยู่แล้วค่ะความรู้สึกตอนนี้ แต่กำลังใจดีมีหลักยึดเป็นครอบครัว คนที่รักเรา และจิตเราเองที่รู้อยู่เต็มอกว่า อะไรเป็นอะไร เตยได้ทำงานวงการสื่อมาโดยตลอด 10 ปี มีความเข้าใจความเป็นไปของวงการนี้ ยอมรับหนักมาก ซึ่งเตยจะผ่านมันไปได้ค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ใบเตย พรพจี" เปิดใจครั้งแรกหลังถูกโยงข่าว ผกก.โจ้ ยอมรับหนักมาก แต่กำลังใจยังดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook