เปิดใจหนุ่มใหญ่ ถูกเมียเก่าขับรถไล่ชนตอนอยู่กับเมียใหม่ ตอบงงๆ ยังไม่รู้เขาโกรธเรื่องอะไร

เปิดใจหนุ่มใหญ่ ถูกเมียเก่าขับรถไล่ชนตอนอยู่กับเมียใหม่ ตอบงงๆ ยังไม่รู้เขาโกรธเรื่องอะไร

เปิดใจหนุ่มใหญ่ ถูกเมียเก่าขับรถไล่ชนตอนอยู่กับเมียใหม่ ตอบงงๆ ยังไม่รู้เขาโกรธเรื่องอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเหตุการณ์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านข้าวต้มปลาริมถนนในตัว อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จับภาพรถเก๋งพุ่งชนรถที่จอดข้างทางอย่างแรง ทำให้คนขับรถและคนนั่งข้างได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าคิวรถเมล์ตลาดบ่อทอง ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี  รถเก๋งนิสสัน สีเงิน ทะเบียน ญณ 9128 กทม.สภาพด้านหน้าเสียหายยับเยิน ซึ่งเป็นคันก่อเหตุพุ่งชนรถชาวบ้านประกอบด้วย รถเก๋งฟอร์ดสีดำ ทะเบียน 7707 กทม.รถกระบะอีซูซุสีเทา ทะเบียน 3975 ชลบุรี และรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีบรอนซ์ ทะเบียน 2322 กทม. ทั้งหมดเป็นรถของชาวบ้านที่จอดริมถนนได้รับความเสียหายหนัก

ตรวจสอบภายในรถเก๋ง นิสสัน ยังพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ชื่อ นายเดชา อายุ 41 ปี ศีรษะแตก เป็นคนขับ อีกรายชื่อ นางสาวโสภิต อายุ 29 ปี เจ็บปวดขาทั้งสองข้าง กู้ภัยฯ ช่วยเหลือนำตัวออกมาจากตัวรถปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ่อทอง 

นอกจากนี้ยังมีรถกระบะที่ขับตามไล่ชนรถเก๋ง หลังจากไล่ชนจนเกิดอุบัติเหตุแล้วได้ขับหลบหนีไปทางแยกไฟแดงบ่อทองเลี้ยวซ้ายไปทางบ้านคลองมะเดื่อ เจ้าหน้าที่ตามสกัดจับได้ในเส้นทางดังกล่าว เป็นรถกระบะอีซูซุสีเทา ทะเบียน 1 ท 3432 ชลบุรี ด้านหน้าฝากระโปรงมีรอยยุบเห็นชัด มีถังแก๊สอยู่กระบะหลัง 3 ถัง คนขับชื่อนางบี (นามสมมุติ) เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บ่อทอง ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของนายเดชา คนขับรถเก๋ง นิสสันคันดังกล่าว

ทางด้านนายเดชา สิงห์ดี อายุ 41 ปี อดีตสามีของนางสาวบี ได้พบกับทีมข่าว ในสภาพที่ศีรษะมีบาดแผลแตก และมีบาดแผลตามใบหน้า พร้อมกับเล่าว่าในช่วงวันที่เกิดเหตุตนเองได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือกับอดีตภรรยาว่าขอให้มาช่วยตามหา นางสาวโสภิต อายุ 29 ปี ภรรยาใหม่ของตนเอง เพราะได้มีเรื่องทะเลาะกันจนนางสาวโสภิต ได้หนีออกจากบ้านไป ประมาณ 2 วัน 

ซึ่งในขณะนั้นตนเองได้ออกตามหา และได้ไหว้วานให้นางสาวบี หาซื้อข้าวไปให้แม่ของตนเองและยืมเงินมาจำนวน 500 บาท จนกระทั่งตนเองได้รู้ว่าภรรยาใหม่ได้หนีไปอยู่ที่บ้านเพื่อน ตนจึงขับรถไปรับโดยไม่ได้บอกกับภรรยาเก่าก่อน ซึ่งในขณะนั้นตนเองกำลังขับรถมาและมาเจอกับนางบี และก็มาถูกนาวสาวบีขับรถพุ่งชนดังกล่าว ซึ่งทางตนเองก็ยังไม่เข้าใจว่านางสาวบี โกรธตนเองเรื่องอะไรเพราะได้เลิกกันมาตั้งนานแล้ว

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย  ผกก.สภ.บ่อทอง เผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาตกลงซึ่งทั้งสองฝ่ายได้ยอมความกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปรับข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ทรัพทย์สินผู้อื่นเสียและมีผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย ปรับเงินจำนวน 500 บาท 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook