สาวช้ำซ้ำซ้อน พ่อแม่ติดโควิดเสียชีวิต แถมทรัพย์สินกว่า 6 แสน ถูกขโมยจากในห้องผู้ป่วย

สาวช้ำซ้ำซ้อน พ่อแม่ติดโควิดเสียชีวิต แถมทรัพย์สินกว่า 6 แสน ถูกขโมยจากในห้องผู้ป่วย

สาวช้ำซ้ำซ้อน พ่อแม่ติดโควิดเสียชีวิต แถมทรัพย์สินกว่า 6 แสน ถูกขโมยจากในห้องผู้ป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 สิงหาคม 64 ที่วัดบางพูดนอก ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี น.ส.ตา (นามสมมติ) ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวอันแสนเศร้าใจว่า คุณพ่อของเธอ อายุ 81 ปี คุณแม่อายุ 72 ปี พักอยู่ย่านตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยทั้งคุณพ่อและคุณแม่ ตรวจพบเชื้อ โควิด-19 เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.จากนั้นจึงเข้าทำการรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 64 ที่ผ่านมา

จนกระทั่งวันที่ 6 กรกฎาคม 64 คุณพ่อได้เสียชีวิตลง ทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้เก็บทรัพย์สินของคุณพ่อ ประกอบไปด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 5 องค์ ของหลวงปู่ทิม เงินสด 6,000 บาท บัตร ATM บัตรประชาชน กุญแจบ้าน มาฝากไว้ในกระเป๋าของคุณแม่ที่ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องพิเศษของโรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปทรัพย์สินทั้งหมดเป็นหลักฐานส่งให้ตนดู เพื่อความสบายใจ และแจ้งว่าจะเก็บเอาไว้ให้พร้อมกับทรัพย์สินในกระเป๋าของคุณแม่ ซึ่งมีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทองหลวงปู่ทวดอีก 1 องค์  ทาง เจ้าหน้าที่ รพ.เก็บรวมกันไว้ทั้งหมด 

ต่อมาเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ตนทราบจากคุณแม่ว่า ทรัพย์สินทั้งหมดของคุณพ่อและคุณแม่ ที่อยู่ในกระเป๋าและวางอยู่ภายในห้อง ได้หายไปโดยไม่ทราบว่าผู้ใดหยิบเอาไป หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปากเกร็ด และติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ก็ได้รับคำตอบว่า จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลัง และสืบสวนเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เข้าออกห้องคนไข้ เนื่องจากคนที่จะเข้าออกได้ต้องเป็นเจ้าหน้าที่และต้องสวมชุด PPE เท่านั้น

และเมื่อผ่านมา 1 สัปดาห์ ทาง รพ. แจ้งว่าไม่เจอใครผิดสังเกตในกล้องวงจรปิด และไม่สามารถเรียกเจ้าหน้าที่ ทีทำงานในห้องคนไข้ได้ทุกคน รพ. จะไปแจ้งความให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ทราบว่าทรัพย์สินของตัวเองรวมทั้งของคุณพ่อหายไป ทำให้คุณแม่เสียใจมาก จนอาการทรุดหนัก ต้องย้ายจากห้องพิเศษไปอยู่ห้อง ICU จนกระทั่งเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา คุณแม่ก็เสียชีวิตตามคุณพ่อไปอีกคน

เรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองและครอบครัวรู้สึกเสียใจมาก ก่อนหน้านี้ทางครอบครัวของตนก็บริจาคเครื่องเครื่องช่วยหายใจ มูลค่า 200,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลแห่งนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด- 19

ตนอยากวิงวอน ขอร้องให้ทางโรงพยาบาลช่วยติดตาม ทรัพย์สินของคุณพ่อคุณแม่ที่ถูกขโมยไปกลับคืนมาให้ด้วย เพราะของทั้งหมดมีคุณค่าทางจิตใจมาก เรื่องนี้ครอบครัวรู้สึกสะเทือนใจ พวกเราสูญเสียทั้งคุณพ่อและคุณแม่ แล้วยังต้องมาสูญเสียทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปอีกเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริงๆ

หลังคุณพ่อเสียชีวิตตนพยายามติดต่อขอทรัพย์สินคืน ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกทรัพย์สินอาจติดเชื้อ แม้กระทั่งบัตรประชาชนและกุญแจยังไม่สามารถนำออกมาได้ เพราะจะมีเชื้อโควิด จนมาสูญเสียคุณแม่ สุดท้ายสมบัติของท่านทั้งสองก็หายไป คนที่หยิบทรัพย์สินคุณพ่อคุณแม่ไปตอนนั้นจิตใจเขาทำด้วยอะไร คนที่เข้าไปต้องรู้สภาพคุณแม่ ตอนนั้นคุณแม่แค่หายใจก็เหนื่อยแล้ว คนที่เข้าไปก็คือคนที่ใส่ชุดขาว สภาพแบบนั้นของคุณแม่เขายังหยิบไปได้ ใจเขาทำด้วยอะไร

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สาวช้ำซ้ำซ้อน พ่อแม่ติดโควิดเสียชีวิต แถมทรัพย์สินกว่า 6 แสน ถูกขโมยจากในห้องผู้ป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook